Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 01:17:12 - 24/04/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

[TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

#1 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 14/01/2013 20:30 » @157623

ĐÂY LÀ MỘT TRUYỆN DO ZAN TỰ SÁNG TÁC NÊN NẾU DỞ MONG ANH EM THÔNG CẢM. TRUYỆN NÓI VỀ MỘT BÁC SĨ CÙNG PHỤ TÁ CỦA MÌNH CÙNG NHAU NHỮNG VỤ CHẾT NGƯỜI KỲ LẠ TẠI MỘT NGÔI ĐỀN CỔ
Tôi, Vũ Quốc Hoàng [hoangpro97x], là một bác sỹ chuyên khoa ngoại, đồng hành cùng tôi trong hầu hết cuộc đời bác sỹ đã qua là James Truth [truth99]. Đó là một sinh viên xuất sắc được tôi hướng dẫn từ khi chưa ra trường. Bố mẹ cậu ta là người gốc Mỹ, qua Việt Nam định cư nên không ít lần họ đã chi khoản tiền khổng lồ phục vụ cho sự nghiệp nghiên cứu của chúng tôi. Sau đây tôi xin được kể lại một khám phá của tôi về ngôi đền cổ bí ẩn gần bệnh viện tôi công tác.
Tối hôm đó là một buổi tối khá đẹp, trăng tròn và rất to, điểm quanh là hàng ngàn vì sao lấp lánh tô điểm bầu trời đen tĩnh lặng. Bình thường thì mọi người sẽ quây quần với gia đình hoặc đi chơi với bạn gái. Nhưng tôi phải trực bệnh viện vì lý do.....không có người đi chơi cùng. Đã 40 tuổi đầu mà tôi vẫn độc thân vui tính. Có lẽ do tôi ngập chìm trong công việc, không hề để ý tới việc khác. Vì cùng lý do nên cậu James cũng trực ban cùng tôi. Tôi thì kiểm tra bệnh án còn cậu ta trực điện thoại. Trong lúc đang xem hồ sơ bệnh án của một ca mổ ghép tim khá phức tạp thì cậu Truth vội vã chạy vào phòng tôi mà quên cả gõ cửa. Tôi chưa kịp mắng vì tội tự tiện lao vào thì cậu ta vừa thở vừa nói:
- Nguy...nguy rồi bác sỹ ơi, có người...gọi xe cấp cứu ở...ở Đền Thánh Tự...
Cả hai chúng tôi đều không biết lái xe cấp cứu nên tôi quyết định nhanh:
- Cậu chạy ra lấy xe môtô của tôi trước đi, tôi chuẩn bị đồ nghề rồi chúng ta sẽ tới đó sơ cứu nạn nhân trong khi tôi gọi đồng nghiệp chạy xe cấp cứu tới.

Tôi gom vội máy đo điện tim, huyết áp, cầm sẵn vài loại kháng sinh và thuốc chống nhiễm trùng. Tôi và chạy ra nhà xe vừa gọi gấp cho người lái xe. Ra đến nhà xe không cần chờ đợi thì cậu James đã lái chiếc SH đỏ của tôi chờ trước cửa lối ra. Tôi và cậu Truth nhanh chóng chạy thật nhanh ra ngoài đền cách đó không xa. Tới nơi tôi thấy mọi người xúm lại xem, tôi chen vào thì thấy một người bị rớt từ trên cao xuống, máu chảy khá nhiều, chắc sẽ khó qua nổi. Tôi xem mạch bệnh nhân thì thấy mạch dừng hẳn, lạnh ngắt, chứng tỏ nạn nhân đã tử vong trước khi rớt xuống. Tôi kiểm tra sau đầu nạn nhân thì thấy có máu đã thẫm màu và hơi đông, nạn nhân thiệt mạng do chính chấn thương này. Tôi đã đọc rất nhiều truyện trinh thám như Sherlock Holmes, Conan nên phản xạ đầu tiên của tôi là hét to lên:
- Đây là một vụ giết người, xin tất cả mọi người đứng im tại vị trí chờ giải quyết - quay qua phía James Truth - cậu chạy ra kêu bảo vệ không cho bất kỳ ai ra ngoài và gọi 113 cho tôi.

HẾT PART 1
[center] Z•A•N•N•A•G•H•A•Z•I[/center]
BA THẦY TRÒ LÊN WAP SỜ PAM.
CÁI MẶT HÀI HÀI LÀ TRƯ BÁT GIỚI.
CÁI THẰNG PHƠI PHỚI LÀ THIEN CHÉM GIÓ.
SƯ PHỤ GIÀU CÓ LÀ ZAN TÀI CÁN.
MWAP NGỜI SÁNG, XUÂN NGHĨA ADMIN.
ĐÍCH ĐẾN XA XÔI, CÙNG WAP PHÁT TRIỂN

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 12):
ErikTranTomvipgmbNgohuunhanLovanxienhaoaxptvohinhDoramon97hdNhanhoangpro97xtruth99LeagueofLegendtaoladay
Rating: 1.64%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

Re: [TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

#2 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 14/01/2013 20:31 » @157625

PART 2
Chưa tới 10 phút sau, 3 chiếc xe cảnh sát đã tới ngôi đền. Tôi nhận ra ông Hoàng Minh Việt [League of League] là cảnh sát trưởng, đi xe phía sau là ông Nguyễn Xuân Thiện [taoladay] là thanh tra tỉnh. Tôi quen biết những "ông lớn" này vì họ hay đến bệnh viện chúng tôi lấy lời khai của nạn nhân một số vụ ẩu đả. Đi trong chiếc xe thứ 3 là một người khá lạ, tôi chưa gặp bao giờ, qua giới thiệu tôi biết đó là một điều tra viên xuất sắc Vũ Trung Hiếu [zannaghazi]. Nhìn cung cách làm việc của cậu ta rất cẩn thận. Cậu ta nhìn tôi và hỏi:
- Ông là bác sỹ? Ông có thể xác định thời điểm tử vong của tử vong của nạn nhân hay không?
- Đương...đương nhiên là được rồi.
- Từ thời điểm tử vong, chúng ta có thể khép lại phạm vi tội phạm ở đây nên phiền ông làm nhanh giúp.

Lần đầu tiên tôi thấy cách làm việc năng động của một điều tra viên. Tôi mổ xác nạn nhân ra, kiểm tra tĩnh mạch tim, xem độ đông máu và đưa ra kết quả trong vòng chưa tới 5 phút. Tôi ra thông báo kết quả với điều tra viên thì chợt nghe cấp dưới của anh ta báo cáo:
- Thưa sếp, nạn nhân là Nguyễn Tô Sang, 39 tuổi, là một nhà khảo cổ khá nổi tiếng với học thuyết "kho báu của trời".
- Thưa ngài - tôi bắt chước - tôi đã xác định thời điểm tử vong của nạn nhân là 20-30 phút trước, tức là khoảng 9h00 đến 9h10.
- Xin cảm ơn ông đã hợp tác. Tôi nghe báo cáo ông không liên quan tới vụ án nên ông có thể ra về.
Tôi vẫn muốn nấn ná ở lại xem, có thể giúp ích cho cảnh sát. Tôi ra hiệu cho cậu James ra chuẩn bị xe. Chợt có một cảnh sát chạy từ trong đền ra theo sáu đối tượng và báo cáo với ông Việt:
- Thưa sếp, phát hiện ra sáu đối tượng vẫn còn ở trong đền sau giờ đóng cửa. Rất có thể họ là hung thủ.
- Cảm ơn anh - quay sang sáu nghi phạm - ĐỀ NGHỊ CÁC ANH KHAI BÁO THÔNG TIN CÁ NHÂN VÀ LÝ DO CÒN Ở LẠI ĐÂY!!!

- Tôi là Hoàng Tâm Vũ, 43 tuổi, là nhà khảo cổ, tôi đi cùng với anh Sang, đến đây để nghiên cứu về giá trị ngôi đền này.
- Cháu là Tạ Thị Cúc, 21 tuổi, đang là sinh viên đại học kiến trúc, cháu đi cùng bạn trai vào thăm quan và quên mất đường ra.
- Cháu là Hoài Trung Tiến, 23 tuổi, cũng là sinh viên, bạn trai cô ấy, chúng cháu đi lòng vòng rồi bị lạc.
- Tôi là Đặng Tuấn Lưu [Lonely], 28 tuổi, hiện đang bảo vệ luận văn, tôi lấy đây là nơi nghiên cứu nên tối nào cũng về trễ như thế.
- Tôi là Lê Hữu Trọng Phước, 35 tuổi, mới bị đuổi việc sáng nay nên thất vọng mua rượu vào đây uống và ngủ quên.
- Tôi là Trương Thanh Thiên [Doramon97hd] 45 tuổi, tài xế xe taxi chờ đón chở khách nhưng mắc vệ sinh nên vào trong đi nhờ, bị kẹt cửa nên mới ra trễ vậy.

HẾT PART 2.
Sửa lần cuối: zannaghazi 14/01/2013 22:12
[center] Z•A•N•N•A•G•H•A•Z•I[/center]
BA THẦY TRÒ LÊN WAP SỜ PAM.
CÁI MẶT HÀI HÀI LÀ TRƯ BÁT GIỚI.
CÁI THẰNG PHƠI PHỚI LÀ THIEN CHÉM GIÓ.
SƯ PHỤ GIÀU CÓ LÀ ZAN TÀI CÁN.
MWAP NGỜI SÁNG, XUÂN NGHĨA ADMIN.
ĐÍCH ĐẾN XA XÔI, CÙNG WAP PHÁT TRIỂN

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 6):
Tomvipgmbhaoaxpthoangpro97xtaoladaytruth99Doramon97hd
Rating: 0.82%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

Re: [TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

#3 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 14/01/2013 20:34 » @157630

PART 3
Tôi thấy số lượng nghi phạm dường như chưa đủ. Tại vì lúc tôi có mặt thì vẫn có một và người đi ra từ trong đền. Tôi nói to:
- Thưa ông cảnh sát trưởng, ngài thanh tra và điều tra viên, tôi nghĩ không chỉ có 6 nghi phạm này. Tính từ thời gian tử vong đến lúc tôi tới thì một người không kịp chạy từ tầng cao nhất xuống đây. Vậy thì những người ra sau cùng cũng có thể gây án, đó là những người bảo vệ vào trong để yêu cầu khách tham quan ra về.
- Đây là việc của cảnh sát chúng tôi, ông không cần phải...- một cảnh sát gần đó nói.
Chưa nói hết thì bị ngài thanh tra Thiện ngắt lời:
- Anh nói thế không được, dù không phải cảnh sát nhưng bác sỹ Hoàng đây đã phát hiện ra một điều rất có lý. Tại sao anh không đi lấy lời khai của mấy người bảo vệ mà còn đứng đây mà hạch sách?
- Vâng thưa sếp.
Tôi khẽ nhìn qua điều tra viên thì thấy ông ta nhìn tôi cười nhẹ, có vẻ tôi suy nghĩ đúng hướng. Ngày trước, chú tôi là một thám tử và đã dạy tôi một điều: Nếu muốn phá được vụ án thì phải đặt những câu hỏi đúng và tìm ra lời giải cho chúng. Tôi cũng đặt ra một vài câu hỏi trong đầu nhưng tôi nghĩ mấu chốt nhất là: Tại sao khi hung thủ ám sát nạn nhân không giấu xác nạn nhân trên cao để hôm sau nếu mọi người phát hiện ra cái xác thì hung thủ đã cao chạy xa bay? Có lẽ nào...
- "Kho báu của trời" - một giọng nói vang lên.
- Có lẽ thế!!! - Tôi trả lời lại một cách không nghĩ suy. Tôi giật mình quay lại thì thấy ông điều tra viên đã đứng sau lưng từ lúc nào.
- Có lẽ ông cũng nghĩ giống tôi ông bác sỹ à? Có thể ngôi đền trong cuốn "kho báu của trời" của nạn nhân nói về ngôi đền này.
- Vâng...vâng...Tôi cũng nghĩ thế.- Tôi chưa từng đọc cuốn sách này nên tôi chỉ dám nói thế rồi bỏ đi. Tôi nghĩ ông điều tra viên nói đúng nên gọi cậu James Truth đang loay hoay dắt chiếc xe ra. Tôi nói:
- Hình như cái iphone 5 cậu mới mua có thể lên mạng được đúng không?
- Vâng, có việc gì không bác sỹ?
- Cậu cố gắng tìm hiểu cho tôi về nạn nhân và đọc cuốn "kho báu của trời", tý báo cáo lại cho tôi.
Tôi dự đoán tên hung thủ nghĩ kho báu ấy có thật, bắt nạn nhân nói ra nhưng nạn nhân không nói nên đã ra tay giết hại. Tôi thấy viên cảnh sát hồi nãy dẫn hai người bảo vệ đến ông thanh tra nên tôi đi theo hóng chuyện. Viên cảnh sát báo cáo:
- Người thứ nhất là Đỗ Tuấn Anh [xmen_no1], 58 tuổi, làm bảo vệ đã gần 20 năm nên được phân công tìm ở ngóc ngách nên ra trễ là chuyện bình thường, người thứ hai là Trần Đình Nguyên [ZzasagazZ], 21 tuổi, mới xin vào làm gần 3 tháng nên chỉ được phân công khu vực gần, lý do ra trễ là chờ đợi chú Anh ra cùng.
Sơ khởi thì chưa có ai có bằng chứng ngoại phạm chắc chắn, chỉ có thể chờ cậu James cung cấp thông tin và từ đó nghĩ ra hướng điều tra.
Sửa lần cuối: zannaghazi 15/01/2013 19:25
[center] Z•A•N•N•A•G•H•A•Z•I[/center]
BA THẦY TRÒ LÊN WAP SỜ PAM.
CÁI MẶT HÀI HÀI LÀ TRƯ BÁT GIỚI.
CÁI THẰNG PHƠI PHỚI LÀ THIEN CHÉM GIÓ.
SƯ PHỤ GIÀU CÓ LÀ ZAN TÀI CÁN.
MWAP NGỜI SÁNG, XUÂN NGHĨA ADMIN.
ĐÍCH ĐẾN XA XÔI, CÙNG WAP PHÁT TRIỂN

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 6):
Tomvipgmbtruth99haoaxptZzasagazZtaoladayDoramon97hd
Rating: 0.82%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

Re: [TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

#4 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 14/01/2013 20:36 » @157633

PART 4
Khoảng 10 phút sau, cậu Truth đã quay lại với vẻ mặt rất phớn và nói:
- Thưa bác sỹ, tôi đã tìm thấy thông tin về tác giả và cuốn sách "kho báu của trời"...Đây này, trong này có đủ, Đầu cuốn sách có ghi gửi tặng Trịnh Kim Phụng, người bạn đã hi sinh vì sự nghiệp khoa học....
- Tốt, tối nay tôi mượn điện thoại cậu nghiên cứu nha - vừa nói tôi vừa kéo chiếc điện thoại về phía mình, tay cậu ta trượt trên màn hình làm nó chạy tới một đoạn trong tác phẩm. Tôu chợt nhìn thấy một chữ "máu" được in hoa và đậm hơn. Tôi liền giựt chiếc điện thoại để xem kỹ hơn, đó là một câu được chú ý " KHI MÁU TƯƠI ĐỔ TRÊN NỀN BẠC THÌ QUỶ DỮ CÙNG VẬT CHỦ SẼ XUẤT HIỆN". Đó là câu tác giả dịch ra trên một đoạn ký tự xưa còn sót lại. "máu tươi, nền bạc", vậy đã quá rõ ràng, hung thủ đẩy nạn nhân xuống vì muốn máu chảy trên sàn ngôi đền. "vật chủ" chắc chắn là kho báu của trời. Vì hung thủ nếu muốn tìm kho báu thì máu phải còn "tươi", vậy muốn bắt được hung thủ cần kế sách hợp lý. Tôi đến chỗ ông điều tra viên và nói câu trích trong sách. Sau một lúc, ông ta nói:
- Để tìm ra quỷ dữ và vật chủ thì ông sẽ làm gì?
Ông ta cười một nụ cười bí ẩn rồi đi vào trong đền. ĐÚNG RỒI!!! Không vào hang cọp sao bắt được cọp con!!! Nếu hung thủ muốn tìm kho báu thì hắn sẽ có hành động khi có điều kiện. Vậy nếu chúng ta "tạo điều kiện" thì sao nhỉ? Tôi nhìn ông Việt cảnh sát trưởng và nói to:
- Những nghi phạm ở đền này tới tận giờ này thì chắc ở lại đêm cũng không sao, vậy ông nghĩ sao khi chúng ta sẽ ở lại đây để tiện việc điều tra, thưa ông cảnh sát trưởng.
- Ờ...tôi thì không sao nhưng còn những người khác thì sao?
Có vẻ một số người muốn phản bác ý kiến của tôi nhưng do tâm lý "kẻ gian thường trốn tránh" nên chưa ai dám nói. Thấy tình hình có vẻ sẽ xoay chiều nên điều tra viên Hiếu đi lên trước và nói:
- Có vẻ không ai phản bác, vậy. chúng ta sẽ ở lại. Những người không liên quan có thể ra về. Còn ai trong diện nghi vấn xin chọn 1 phòng bất kỳ trong đền, cảnh sát sẽ đến từng phòng để lấy lời khai. Xin nhờ mấy bác bảo vệ khóa cổng thật kỹ cho "nội bất xuất, ngoại bất nhập"
Tôi cho phép cậu Truth được về. Tôi tuy không có phận sự nhưng niềm đam mê các vụ án lôi kéo tôi ở lại. Tôi chọn được 1 phòng cạnh cầu thang. Mượn được cái chiếu của ông bảo vệ, tôi ngả lưng và ngủ thiếp đi một lúc. Một lúc sau, có một tiếng hét thất thanh vang lên: " AHhhhhhh!!!!!!!!". Tôi giật mình tỉnh giấc, vội chạy sang phòng bên cạnh, nơi tiếng hét vang lên. Tôi thấy cậu sinh viên Tiến đứng đờ người ra, tôi lao vào thì thấy cô Tạ Thị Cúc nằm bất động trên một vũng máu. LẠI LÀ MỘT VỤ GIẾT NGƯỜI???

HẾT PART 4
Sửa lần cuối: zannaghazi 15/01/2013 21:22
[center] Z•A•N•N•A•G•H•A•Z•I[/center]
BA THẦY TRÒ LÊN WAP SỜ PAM.
CÁI MẶT HÀI HÀI LÀ TRƯ BÁT GIỚI.
CÁI THẰNG PHƠI PHỚI LÀ THIEN CHÉM GIÓ.
SƯ PHỤ GIÀU CÓ LÀ ZAN TÀI CÁN.
MWAP NGỜI SÁNG, XUÂN NGHĨA ADMIN.
ĐÍCH ĐẾN XA XÔI, CÙNG WAP PHÁT TRIỂN

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 4):
TomvipgmbDoramon97hdtruth99taoladay
Rating: 0.55%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

Re: [TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

#5 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 14/01/2013 20:37 » @157638

PART 5
Tôi vội chạy lại chỗ của nạn nhân để kiểm tra. Nạn nhân đã tử vong, nguyên nhân cái chết là một nhát đâm chí mạng thẳng vào tim và một số nhát đâm khác vào bụng và cổ. Tôi bắt mạnh nạn nhân để xác định thời điểm tử vong, do nạn nhân mới tử vong nên vẫn có thể tìm ra mạch. Hả? Tay nạn nhân chỉ dính máu ở đầu ngón trỏ, như thể nạn nhân dùng để viết lại lời nhắn nào đó.Tôi hét lên:
- Ai đó chạy qua phòng tôi lấy cho tôi lấy chiếc đèn sạc nhanh lên.
Nhận được chiếc đèn, tôi vội vã bật và soi xung quanh. Trên tường có một chữ "Q" bằng máu, trên đầu chữ cái có một dấu rất lạ, có thể là nạn nhân đang viết thì bị hung thủ phát hiện và kéo ra, không cho viết nữa.
- Ai đó gọi xe cấp cứu đi - anh bạn trai hét to.
- Vô ích thôi, cô ấy đã tử vong - tôi nói.
- Lời nhắn để lại là "quỷ" ư? - cậu Lưu đi từ ngoài vào và nói.
- "Quỷ" ư?
- Chứ còn gì nữa "Q" đọc là "quy", thêm dấu hỏi trên đầu nữa không phải là "quỷ" à?
"Quỷ" ư? Đúng rồi, tôi đã quên chi tiết "Quỷ dữ" trong câu " KHI MÁU TƯƠI ĐỔ TRÊN NỀN BẠC THÌ QUỶ DỮ CÙNG VẬT
CHỦ SẼ XUẤT HIỆN". Nhưng trên đời này làm gì có quỷ!!! Đi lại gần anh bạn trai đang đau khổ, quằn quại vì đau khổ, tôi hỏi:
- Cậu và bạn gái ở cùng phòng, tại sao bạn gái cậu bị giết?
- Tôi...tôi...đi mượn chiếc...chiếu của bảo...vệ...khi quay về đã thấy...thấy thế này.
- Vậy khi cậu quay lại, cậu có thấy ai chạy ra không?
- Không...à đúng rồi, tôi..tôi có nhìn thấy...một bóng trắng chạy về phía cầu thang bên bên phải.
- Có vẻ "quỷ dữ" đã xuất hiện - ngài điều tra viên đi từ ngoài vào và nói.
-"QUỶ DỮ" - Mọi người bất ngờ thốt lên.
- Và tôi chắc chắn "quỷ dữ" ấy chính là một trong các vị - Điều tra viên khẳng định.
"Sao lại thế?""Sao có thể...?"- Mọi người xôn xao lên. Điều tra viên nói tiếp:
- Theo như tôi được biết thì sơ đồ vị trí ở như thế này: Từ cầu thang xuống tầng trệt đến cầu thang lên tầng trên thì phòng của cảnh sát chúng tôi là đầu, thứ hai là phòng ông bác sỹ Vũ Quốc Hoàng, rồi đến phòng nạn nhân ở cùng cậu Hoài Trung Tiến, tiếp theo là phòng ông Đặng Tuấn Lưu và ông Trương Thanh Thiên, cuối cùng là phòng ông Lê Hữu Trọng Phước và Hoàng Tâm Vũ. Mà cậu (chỉ cậu bạn trai) lại nói hung thủ chạy về cầu thang bên phải nên trừ ông bác sỹ, tất cả đều có thể gây án.
- Nhưng lỡ hung thủ là một con quỷ thật và hắn đang ở trên kia thì sao? - ông Phước hỏi.
- Trên đời này làm gì có quỷ cơ chứ.
- Nhưng chính các ông đã nói...
- Thôi được, để giải quyết thắc mắc của mọi người, chúng tôi sẽ lên từng lầu tìm "con quỷ" đấy.

HẾT PART 5
Sửa lần cuối: zannaghazi 16/01/2013 13:12
[center] Z•A•N•N•A•G•H•A•Z•I[/center]
BA THẦY TRÒ LÊN WAP SỜ PAM.
CÁI MẶT HÀI HÀI LÀ TRƯ BÁT GIỚI.
CÁI THẰNG PHƠI PHỚI LÀ THIEN CHÉM GIÓ.
SƯ PHỤ GIÀU CÓ LÀ ZAN TÀI CÁN.
MWAP NGỜI SÁNG, XUÂN NGHĨA ADMIN.
ĐÍCH ĐẾN XA XÔI, CÙNG WAP PHÁT TRIỂN

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 4):
TomvipgmbToilettaoladayDoramon97hd
Rating: 0.55%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

Re: [TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

#6 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 14/01/2013 20:38 » @157641

PART 6
Tôi rất bất ngờ khi ông ta nói là sẽ đi tìm "con quỷ" đó. Ngài điều tra viên nói tiếp:
- Ai muốn đi theo thì tùy, tôi không bắt buộc.
- Tôi đi theo - cậu Lưu lên tiếng - vì tôi đang là đề tài luận văn nên có thể nó sẽ hữu ích cho tôi.
- Tôi cũng đi, tôi muốn biết kẻ nào đã giết bạn gái tôi - cậu Tiến nói.
Thấy tôi không nói gì, ông điều tra viên hỏi:
- Bác sỹ Hoàng, ông không muốn đi cùng chúng tôi à?
- À...vâng...tôi cũng muốn theo - tôi đáp.
Trên suốt đường đi, tôi dùng điện thoại của cậu James xem trong cuốn "kho báu của trời" xem "con quỷ dữ" của Nguyễn Tô Sang như thế nào. Tôi tìm thấy:" Tôi và con quỷ đối mặt với nhau. Nó là con quỷ có vóc người, nhìn giống một xác ướp với hai tay đẫm máu. Mặt nó băng bó chỉ chừa một con mắt đỏ và cái miệng gớm ghiếc." Tôi đã hình dung ra hình dạng của con quỷ đó. Nhưng tại sao hình ảnh con quỷ lại xuất hiện cuối truyện, khi kho báu đã được tìm ra. Tôi định đọc thêm để hiểu vấn đề nhưng giật mình bởi tiếng nói của ông điều tra viên:
- Hình như tầng 6 này là nơi xảy ra án mạng đầu tiên. Có thể đây là vật gây án (ông ta dùng chiếc khăn cẩn thận cầm chiếc ống tuýp kim loại), đầu nó dính máu.
Trong lúc ông điều tra viên kiểm tra những vật chứng xung quanh thì tôi chú ý tới hai người còn lại. Cậu Lưu đang mời cậu Tiến hút thuốc và hai người nói chuyện. Tôi quay qua nhìn ông Hiếu, hình như ông ta phát hiện ra điều gì đó.
- CÁI GÌ???- cậu Tiến hét lên.
Tôi giật mình quay lại, nhìn thấy cậu ta hét lên, lao đến xô cậu Lưu. Cậu Lưu trượt chân, té xuống dưới. Nghe tiếng động to vang lên, tôi chạy ra mép nhà thì thấy cậu ta rớt xuống sàn tầng hai. Do tối quá nên tôi không nhìn rõ nhưng hình như cậu ta hết cử động, cậu ta đã chết. Tôi quay lại, chạy tới xốc áo cậu Tiến lên và hét:
- TẠI SAO CẬU LÀM NHƯ THẾ??? TẠI SAO???
Chợt cậu ta ôm cổ, gồng người lên, miệng run run như muốn nói gì. Sau đó cậu ta sủi bọt mép, người run bần bật rồi khuỵu ngã. Tôi bắt mạch cổ, cậu ta đã chết! Ông Hiếu chạy nhanh đến, ngửi miệng nạn nhân và nói:
- " Cái chết mùi hạnh nhân", nạn nhân bị đầu độc bằng Kali xianua. Trong túi đồ nghề của anh có Bạc Nitrat không?
- Ờ...ờ có...tôi dùng để...
- Có là tốt rồi - ông ta ngắt lời tôi - anh thử trên mẫu thuốc lá nạn nhân vừa hút và số còn lại trong hộp đi! Nhanh lên!
Tôi nhanh chóng thử trên các mẫu thử. Thật kỳ lạ! Tại sao chỉ trên mẫu thuốc nạn nhân hút mới xuất hiện kết tủa Bạc Xianua? Tôi báo cáo với điều tra viên Hiếu, ông ta nói:
- Nếu vậy sẽ có 2 giả thuyết: một là nạn nhân là hung thủ, do hối hận đã giết bạn gái nên đã phòng sẵn thuốc độc, sau khi giết cậu Lưu vì tư thù gì đó thì uống thuốc tự sát, mẫu thuốc là vô tình dính độc theo. Thứ hai, hung thủ là cậu Lưu, cậu ta muốn giết hại cậu Tiến nhưng không ngờ nạn nhân lại liều chết với mình khi biết đã trúng độc. Vậy "con quỷ" chỉ là một trong hai người mới chết!!!

HẾT PART 6
Sửa lần cuối: zannaghazi 17/01/2013 13:25
[center] Z•A•N•N•A•G•H•A•Z•I[/center]
BA THẦY TRÒ LÊN WAP SỜ PAM.
CÁI MẶT HÀI HÀI LÀ TRƯ BÁT GIỚI.
CÁI THẰNG PHƠI PHỚI LÀ THIEN CHÉM GIÓ.
SƯ PHỤ GIÀU CÓ LÀ ZAN TÀI CÁN.
MWAP NGỜI SÁNG, XUÂN NGHĨA ADMIN.
ĐÍCH ĐẾN XA XÔI, CÙNG WAP PHÁT TRIỂN

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 4):
TomvipgmbDoramon97hdxmenno1LeagueofLegend
Rating: 0.55%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

Re: [TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

#7 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 14/01/2013 20:42 » @157649

PART 7
Tôi suy ngẫm rồi nói:
- Giả thuyết thứ hai không đứng vững vì trong một hộp thuốc còn hơn 15 điếu, tại sao nạn nhân lại chọn đúng điếu có độc?
Ông điều tra viên không để ý đến tôi mà đang kiểm tra nạn nhân. Tôi nhận ra trong tay nạn nhân có mảnh giấy, tôi định lên tiếng nhưng hình như ông Hiếu cũng nhận ra. Mở bàn tay nạn nhân, lấy mảnh giấy, ông bung mảnh giấy ra thì thấy có một mảnh kính áp tròng. Nhưng nạn nhân không xài kính áp tròng thì thường phải rửa mắt bằng nước muối nên mắt họ thường sâu hơn người bìng thường. Nhưng mắt cậu ta bình thường, vậy chỉ có thể là kính của ông Lưu. Tôi chợt nhớ ra và hỏi:
- Về cái chết của nạn nhân Tô Sang, tôi nghĩ ông đã phát hiện ra điều gì đó.
- Đúng vậy, ông kiểm tra chiếc ống tuýp đằng kia đi!
- Tôi cũng cẩn thận, mang bao tay y tế vào và cầm ống tuýp cẩn thận. Tôi nói:
- Có điều gì lạ đâu, nó dính máu ở một đầu, đầu còn lại thì...
Tôi chợt nhìn thấy có gì như lớp nilon mỏng bong ra, tôi phát hiện đầu còn lại, chỗ tay cầm có thứ gì như hồ dán đã khô. Tôi mừng rỡ reo lên:
- Đúng rồi, có keo dán chỗ hung thủ cầm ống tuýp!!!
- Không chỉ có thế, vết máu trên ống tuýp không được tụe nhiên. Nếu đập nạn nhân bằng vật hình trụ thì máu chỉ dính khoảng ba phần tư đến năm phần sáu vòng quanh ống. Mà trên ống tuýp này máu dính đều, kể cả bên trong ống cũng có máu, vậy chứng tỏ đây chỉ là vật chứng giả. Nạn nhân không hề tử vong vì cú đập bởi ống tuýp mà là vật khác, hung thủ sợ vật đó vẫn còn dấu vân tay nên đổi vật chứng. Chỉ cần kiểm tra vật đó là biết hung thủ là ai!!!
- Đúng thế!!!
- HA HA HA!!! LŨ NGU, TA LÀ QUỶ LÀM GÌ CÓ DẤU VÂN TAY!!! HA HA HA!!!
Chúng tôi giật mình quay lại thì thấy một người đứng trước cửa. Chính xác hơn là một con quỷ như miêu tả trong cuốn "kho báu của trời". Một con quỷ có vóc dáng giống người, toàn thân băng bó như xác ướp, mảnh băng bó hai tay đã nhuốm màu máu. Mặt bị băng kín, chỉ chừa ra một con mắt màu đỏ cùng chiếc mồm xám xịt, nhe răng ra cười thật ghê tởm. Hắn cầm một con dao khá dài và đeo một cây cung. Hắn giương cung, bắn về phía tôi. Tôi may mắn trong chốc lát nhảy né được, mũi tên bay thẳng ra phía sau tôi, đâm vào lancan bằng gỗ. Chúng tôi gồng mình đứng dậy rồi lao đến con quỷ với...hai bàn tay không. Hắn rút từ sau lưng một chai xăng, quăng vào bục cửa. Hắn rít lên, quẹt diêm, thả vào đống xăng. Hắn cất tiếng cười nham hiểm, đóng cửa rồi bỏ chạy. Chúng tôi dừng gấp lại, ngòn lửa cháy theo xăng rất nhanh làm chúng tôi bị bỏng nhẹ. Tôi hét lên:
- Thế là quá rõ rồi! Hung thủ chính là con quỷ khát máu đó. Chúng ta không có thể làm gì hơn. Nhanh chóng rời khỏi đây, nếu không...
- Tôu không nghĩ như anh! Những nghi phạm còn lại vẫn có khả năng hóa trang và lên đây. Để biết rõ điều đó, tôi nghĩ chúng ta nên kiểm tra vật chứng duy nhất chúng ta đang có, mũi tên kia - ông ta mỉm cười, dường như chắc chắn mình đã đoán đúng.

HẾT PART 7
TỪ PART 8 TRỞ ĐI, ZAN UP Ở PAGE 14 DO PAGE 1 ĐÃ HẾT CHỖ.
Sửa lần cuối: zannaghazi 17/01/2013 19:20
[center] Z•A•N•N•A•G•H•A•Z•I[/center]
BA THẦY TRÒ LÊN WAP SỜ PAM.
CÁI MẶT HÀI HÀI LÀ TRƯ BÁT GIỚI.
CÁI THẰNG PHƠI PHỚI LÀ THIEN CHÉM GIÓ.
SƯ PHỤ GIÀU CÓ LÀ ZAN TÀI CÁN.
MWAP NGỜI SÁNG, XUÂN NGHĨA ADMIN.
ĐÍCH ĐẾN XA XÔI, CÙNG WAP PHÁT TRIỂN

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
TomvipgmbDoramon97hd
Rating: 0.27%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

Re: [TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

#8 » Gửi bài gửi bởi truth99 » 14/01/2013 20:43 » @157651

Ồh là thèng đó àk. Trư nhìn ko kĩ :D tks yan
truth99
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️17/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸811/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Năng Chinh Quán Chiến⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

Re: [TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

#9 » Gửi bài gửi bởi LeagueofLegend » 14/01/2013 20:45 » @157653

Hí, nóng lòng xem tiếp quớ, mà tên thật em là việt nha.
Thánh Phồng Tôm đã viết:Thằng nào không thank League of Legend đấm phát chết luôn
Mình là mem mới, cứ gọi mình là Việt, có gì mọi người nhớ giúp đỡ mình nha
LeagueofLegend
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸10/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

Re: [TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

#10 » Gửi bài gửi bởi truth99 » 14/01/2013 20:53 » @157659

Trư kũng mún xem part 2 trư ntn :D

truth99
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️17/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸811/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Năng Chinh Quán Chiến⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:


Trang kế tiếp

Quay về Thơ, truyện ngắn

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất