Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 22:53:12 - 23/04/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Một số creepypasta về anime và cartoon

Một số creepypasta về anime và cartoon

#1 » Gửi bài gửi bởi Lastsummer » 24/07/2016 20:02 » @444830

Lưu ý :Đây là đục khoét tôi nhắc lại là đục khoét
Nếu muốn sống thì ko nên đọc lúc nửa đêm
1.Tom & Jerry lost ep: Tom's Basement (tầng hầm của Tom)

Câu chuyện bắt đầu với tình tiết quen thuộc có Tom, Jerry và người chủ nhà của Tom (nhân vật bí ẩn nhất lịch sử). Câu chuyện bắt đầu với sự tức giận của người chủ khi thấy Tom ngủ trước cửa tầng hầm, ông ta giẫm mạnh vào đuôi của Tom khiến Tom có vẻ rất đau. Ông cấm Tom bước chân vào tầng hầm, hay thậm chí là bén mảng trước cửa hầm. Tom sợ hãi và chạy vào phòng khác, trong khi Jerry đứng đó và chứng kiến tất cả mọi chuyện. Jerry cười man rợ (trông rất khác với Jerry thường ngày) mặt nó cũng rất đáng sợ. Sau đó nó đi theo Tom vào phòng khác.Sau đó thì Jerry liên tục lừa Tom vào căn hầm. Ông chủ tức giận và đánh Tom bầm dập, sau vài lần bị đập thì Tom trông tàn tạ và thê thảm.Tom cầu xin Jerry đừng làm phiền nó nữa, Tom không nói mà chỉ khóc và kêu rên. Jerry cười và tiếp tục đẩy Tom vào cửa tầng hầm
Người chủ tóm được Tom và ném nó đi, trông ông ta có vẻ rất tức giận. Cuối cùng thì Jerry quyết định giúp đỡ Tom, nó tóm lấy con dao và đâm người chủ. Tom mở cửa tầng hầm và cả 2 ném xác người chủ xuống. Phía dưới chất đống xác chết. Tom và Jerry chạm tay nhau như thể chúng đã hợp tác giết người thành công. Nhưng mặt Jerry bỗng trở nên hung ác, và Tom nói với giọng nói ghê rợn
"Don't You Believe It?"
Jerry đâm Tom, giết Tom và ném xác nó xuống dưới.
Cảnh cuối cùng là Jerry đặt biển for sale trước cửa căn nhà, cười lạnh.
Bấm đê m biết m rất muốn bấm mà bấm đê thằng kia dám chốn ak

phó bang super troll
(====]☭☭☭☭☭☭☭☭☭☭>
chói lóa ko ( ͡° ͜ʖ ͡° )
Lastsummer
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: super troll
Xếp hạng Bang hội: ⚡52/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸33/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Giáng Long Thập Bát Chưởng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

Re: Một số creepypasta về anime và cartoon

#2 » Gửi bài gửi bởi Lastsummer » 24/07/2016 20:04 » @444831

2.[Tập phim bị mất của Doraemon]

Đã từng xuất hiện 1 giải thuyết về đoạn kết của bộ manga nổi tiếng Doraemon rằng, những chuyến phiêu lưu của nhóm bạn Doraemon thực ra chỉ là một giấc mơ của cậu bé Nôbita trong tình trạng sống thực vật sau một tai nạn xe hơi. Tuy đây chỉ là 1 giả thuyết còn nhiều mơ hồ, nhưng nhiều fan anime/manga ở Nhật Bản khẳng định rằng đã từng có 1 kịch bản sản xuất 1 tập phim về Doraemon mang hơi hướng kinh dị dựa theo giả thuyết trên, nhưng đã bị rơi vào quên lãng.

Trong tập phim, Nobita nói với Doraemon là hãy dẫn cậu ấy đi mua sắm ở 1 thế giới ngầm bí ẩn. Chú mèo máy Doraemon đồng ý và lấy từ chiếc túi thần kỳ ra một 1 chiếc vòng có phép thuật và chiếc vòng này sẽ đưa họ xuống đó. Trong thế giới đó, họ đã gặp phải những vị khách kỳ lạ đang nói chuyện lầm bầm một cách khó hiểu. Sau đó, họ bước vào một căn phòng trông giống như một mô hình lớn của Trái đất. Tuy nhiên, các vết nứt của mô hình xuất hiện và máu bắt đầu trào ra khắp căn phòng. Nobita và Doraemon hoảng sợ tột độ, họ vừa ôm lấy nhau vừa khóc rất nhiều. Sau đó màn hình chuyển sang màu đen kèm theo một âm thanh đáng sợ, và đoạn credit bắt đầu hiện ra 1 cách từ từ. Tính xác thực của tập phim này vẫn là 1 dấu hỏi lớn.
Bấm đê m biết m rất muốn bấm mà bấm đê thằng kia dám chốn ak

phó bang super troll
(====]☭☭☭☭☭☭☭☭☭☭>
chói lóa ko ( ͡° ͜ʖ ͡° )
Lastsummer
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: super troll
Xếp hạng Bang hội: ⚡52/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸33/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Giáng Long Thập Bát Chưởng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

Re: Một số creepypasta về anime và cartoon

#3 » Gửi bài gửi bởi Lastsummer » 24/07/2016 20:05 » @444832

3.Tập phim bị mất của Courage the Cowardly Dog Part 1

Ai trong chúng ta mà không biết tới Courage the Cowardly Dog chứ? Câu chuyện kể về một chú chó lông hồng, sống chung với hai người chủ lớn tuổi của mình. Lúc nào cũng vậy, gia đình bé nhỏ của Courage luôn bị lôi vào những chuyến phiêu lưu kì lạ, gặp những nhân vật rất đáng sợ. Tôi còn nhớ hồi còn nhỏ, mình luôn trùm chăn kín mặt lại mỗi khi xem. Nhưng nói gì thì nói, Courage the Cowardly Dog vẫn là một trong những sê ri yêu thích của tôi. Đáng tiếc thay là nó đã ngừng chiếu kể từ năm 2002 rồi.

Vài tuần trước, tôi đang bật qua hết kênh này tới kênh khác trên ti vi, lúc bốn giờ sáng. Tôi bị mắc chứng mất ngủ kinh niên nên giờ đó tôi thức cũng là chuyện thường. Lúc ấy, tôi nhớ là mình rất vui vì lại thấy Courage the Cowardly Dog được chiếu trên Cartoon Network. Tôi ngồi xem. A ha! Là tập phim có con Quái vật dưới gầm giường đây mà! Đây là một trong những tập yêu thích của tôi.

Tôi hồi tưởng lại một vài kỉ niệm đẹp thời thơ ấu của mình khi tập phim kết thúc.Một tập khác tiếp nối theo, nhưng vì một lí do nào đó, đoạn mở đầu phim lại có màu trắng đen, cứ y như mấy cuốn phim cũ vậy ấy. Kì lạ thay, phim lại không có tiếng. Nhưng tôi cũng nhún vai cho qua vì đã bắt đầu vào phim rồi.

Phim mở đầu với cảnh Courage đang ngồi dưới tầng hầm, giữa một vũng máu đỏ ngầu. Sau đó phim chuyển sang cảnh Eustace đang đứng trên cầu thang, đóng sầm cửa lại rồi rít lên câu nói quen thuộc “Đồ chó ngu!” (Stupid dog!). Tôi chắc chắn là mình chưa bao giờ thấy tập phim này trước đây cả, và quả thực là tôi đã rất sốc khi nhìn thấy vũng máu kia.

Courage vẫn nằm trơ ra trên vũng máu, vẻ mặt trông rất chán nản và tuyệt vọng. Có tiếng ly vỡ trên nhà trên, rồi phim chuyển sang cảnh Muriel ngồi trên ghế, Eustace đang siết cổ bà ấy lại. Tôi bắt đầu ngọ nguậy, cảm thấy rất bàng hoàng vì những gì đang chiếu trên màn ảnh. Đột nhiên, màn hình hóa đen, và tôi nghe rõ mồn một tiếng thét thất thanh của bà Muriel.

Màn hình vẫn tối đen như mực, cho đến khi nó chuyển sang cảnh trong bệnh viện. Muriel đang nằm trên giường trong trạng thái hôn mê. Phim lại không có tiếng. Đột nhiên, Eustace xuất hiện bên giường, quay mặt về phía màn hình, nhìn trừng trừng thẳng vào mắt tôi, trông rất đáng sợ. Ông ta túm lấy bình ô-xi của bà Muriel và đập vỡ nó, chấm dứt sự sống của người phụ nữ tội nghiệp ấy. Tiếng bíp bíp của máy điện tâm đồ cho thấy tim của Muriel đã ngừng đập.

Đột nhiên, Eustace biến mất. Cái xác của bà Muriel biến thành một đống thịt thối rữa trên giường. Màn hình lại hóa đen khoảng một lúc không lâu, cho đến khi nó trở lại cảnh Courage đứng trong nghĩa trang vào một đêm mưa to gió lớn. Nó đang dùng xẻng đào lên ngôi mộ có tấm bia với cái tên Muriel Bagge khắc ở trên. Sau đó, nó lôi từ trong người ra một đống thịt thối nát và thảy vào cái hố nó vừa đào từ mộ của bà Muriel, sau đó lắp lại ngôi mộ như cũ. Courage rít lên dưới ánh trăng rằm. Cảnh ấy từ từ khép lại, rồi phần credit xuất hiện như thường lệ, như thể không có gì xảy ra.

Tôi không còn hành động tỉnh táo như xưa kể từ ngày tìm thấy tập phim đó nữa. Bệnh mất ngủ của tôi ngày một nặng thêm, và không đêm nào là tôi chợp mắt được cả.
Bấm đê m biết m rất muốn bấm mà bấm đê thằng kia dám chốn ak

phó bang super troll
(====]☭☭☭☭☭☭☭☭☭☭>
chói lóa ko ( ͡° ͜ʖ ͡° )
Lastsummer
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: super troll
Xếp hạng Bang hội: ⚡52/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸33/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Giáng Long Thập Bát Chưởng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

Re: Một số creepypasta về anime và cartoon

#4 » Gửi bài gửi bởi Lastsummer » 24/07/2016 20:06 » @444834

4.Tập phim bị mất của Courage the Cowardly Dog Part 2

Hôm đó chỉ là một tối thứ ba bình thường. Sau khi tắm xong, tôi làm bài tập trường cho, sau đó lên giường đi ngủ. Thường thì tôi hay thức khuya một chút để xem ti vi (bố mẹ tôi biết tôi hay bị mất ngủ nên họ cũng chả quan tâm).

Trên ti vi chả có gì hay nên tôi bật sang Cartoon Network, vì hồi nhỏ tôi thích xem kênh này lắm, chỉ tiếc có điều là bây giờ nó toàn chiếu mấy phim gì đâu không. Ừ thì lúc tôi vừa bật sang Cartoon Network thì Scooby Doo vừa kết thúc, sau đó Courage the Cowardly Dog nối tiếp theo. Tôi vui lắm, trong bụng nghĩ thầm, “Hay quá, cái phim mình thích đây rồi! Phải xem thôi!”

Nhưng mà có cái gì đó lạ lắm. Ý tôi là… tựa đề vẫn xuất hiện như bình thường, nhưng sau khi xong đoạn mở đầu rồi thì tự dưng màn hình hóa đen khoảng năm phút. Tôi định chuyển sang kênh khác, nhưng mà rì mốt của tôi gần hết pin rồi, mà tôi thì lại quá lười để thay pin, vậy nên tôi chỉ biết ngồi đó nhìn chăm chăm vào cái màn hình đen thui đó gần năm phút cho đến khi phim hiện lên.

Cuối cùng phim cũng lên hình, nhưng nó lại chiếu cảnh Courage nhìn chằm chằm một cách thất thần vào màn hình, cứ như nó đang nhìn thẳng vào mắt tôi vậy. Mắt nó đỏ ngầu, đồng tử và mống mắt nó nhuộm một màu đỏ tươi. CỨ NHƯ LÀ MÁU ẤY!! Tôi sợ lắm, nhưng khoảng một phút sau, tôi tự trấn an mình lại, “Không sao hết… lúc nào mà cái sê ri này mà không đáng sợ cơ chứ?” Vậy nên tôi cũng nhún vai cho qua, chắc bạn cũng hiểu sao mà, đúng không?

Nhưng… mọi chuyện không chỉ đơn thuần là vậy.
Tôi nhớ là lúc mở ti vi, mình còn bật đèn, nhưng chả hiểu sao bây giờ phòng tôi lại tối đen như mực. Tôi kiểm tra dây cắm. Không bị hở điện gì hết. Tôi kiểm tra bóng đèn. Chúng vẫn còn mới. Tôi nhìn ra ngoài. Không bị cúp điện gì hết. Tôi bực mình. “Chết tiệt! Thôi cứ coi hết phim đi rồi tính sau!”.

Ừ thì tôi tiếp tục xem. Courage thôi nhìn chằm chằm về phía tôi, và bắt đầu đi vào một con đường vô tận. Trên tay nó là một con dao đẫm máu. Tôi hết hồn. “Cái quái gì thế kia!??”

Nó cứ đi miết khoảng một phút. Nhạc nền sau lưng nó cứ như là ở trong phim Silent Hill vậy. Sau đó màn hình ti vi bị nhiễu sóng khoảng một phú, rồi lại trở lại bình thường, chiếu cảnh Courage bước vào nhà. Căn nhà tối đen như mực, cứ như là nó đã biến thành tro rồi ấy.

Courage mở cửa ra, tiếng cót két nghe rất chói tai. Tôi cố vặn nhỏ tiếng lại, nhưng vô dụng. Vậy nên những gì tôi có thể làm là bịt tai lại. Cuối cùng tiếng két ấy cũng dừng lại, và Courage bước vào trong nhà. Bên trong tối mù. Nó bật đèn lên và bóng đèn vụt sáng. Nó đi vào phòng khách, nơi mà Muriel và Eustace đang ngồi không như thường lệ.

Nhưng lạ lắm, mắt của hai ông bà già cứ mở to ra một cách dáo diết, trắng đục, cứ như là đang phê thuốc vậy. Giọng bà Muriel lè nhè không thành chữ: “Courage, chó cưng của ta”. Sau đó, bà ấy bước đến và vuốt ve Courage. Ông Eustace ngồi câm như hến khoảng mười giây, sau đó lầm bầm trong cuống họng câu “Đồ chó… ngu…” quen thuộc và vài câu chửi thề. Hai ông bà già ngồi đó khoảng hai mươi giây, cứ nhìn chằm chằm vào Courage đáng thương. Sau đó, Muriel lôi ra cái cây lăn bột mà bà ấy vẫn thường cầm trong những tập phim khác, rồi liên tục nện thẳng vào đầu Eustace không thương tiếc. Bà ta cứ tiếp tục tấn công ông ấy, đến mức Eustace phải gào lên một cách đau đớn, rồi máu ứa ra. Mắt tôi bắt đầu ngân ngấn nước vì sợ, dù rằng tôi chả ưa Eustace gì lắm. Tiếng gào thét quả thực nghe rất sống động, cứ như ông ta đang thét vào tai tôi vậy! Sau đó Muriel lên tiếng, vẫn là cái giọng lè nhè không thành tiếng ấy: “Chết và xuống địa ngục đi lão già khốn nạn! Nơi đó thích hợp cho ông lắm đấy!”. Tôi sợ chết khiếp đi được!

Courage đứng trơ ra đó, trên tay vẫn cầm con dao đẫm máu ấy. Tôi không biết nó đang nghĩ gì trong đầu, nhưng chắc chắn là chả có gì tốt đẹp đâu. Sau đó, nó bắt đầu nói một thứ tiếng gì đó mà tôi không hiểu, cứ dạng như một loại ngôn ngữ đặc biệt vậy. Muriel ngừng đánh Eustace. Hình như ông ta vẫn còn sống, nhưng người thì tàn tạ như xác chết vậy. Dường như
Bấm đê m biết m rất muốn bấm mà bấm đê thằng kia dám chốn ak

phó bang super troll
(====]☭☭☭☭☭☭☭☭☭☭>
chói lóa ko ( ͡° ͜ʖ ͡° )
Lastsummer
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: super troll
Xếp hạng Bang hội: ⚡52/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸33/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Giáng Long Thập Bát Chưởng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

Re: Một số creepypasta về anime và cartoon

#5 » Gửi bài gửi bởi Lastsummer » 24/07/2016 20:08 » @444835

ông ta đã bị xuất huyết nội hay sao ấy; tôi có thể nhìn thấy điều đó qua cái cách ông ta ho ra máu và mắt ông ta bắt đầu chảy máu. Muriel nhìn về phía Courage. Nhạc nền lại nổi lên, cứ như là nó từ trong Silent Hill đi ra vậy. Courage lao tới Muriel, cứa cổ bà ta. Nhưng điều kinh khủng nhất là… nó cưỡng bức bà ấy! Tôi chỉ biết ngồi đó một cách bất thần. Sao mà chuyện này có thể xảy ra được!???

Courage lôi xác Muriel và Eustace xuống tầng hầm… ở dưới đó, xác chết chất ngổn ngang thành núi. Nó ném xác hai ông bà lên cái đống thịt thối nát ấy, sau đó dùng bút lông vẽ một hình ngũ giác vòng quanh cái đống xác chết. Sau đó, nó lấy dầu nhớt và một cái bật lửa ra rồi nhóm lửa. Đống xác chết bừng cháy. “CÁC NGƯỜI ĐỀU SẼ PHẢI XUỐNG ĐỊA NGỤC, NƠI ĐỨC SATAN NGỰ TRỊ TRÊN CÁC NGƯƠI!! SATAN VẠN TUẾ!! SATAN VẠN TUẾ!! ĐỨC SATAN VẠN TUẾ LÀ CHÚA TỂ CỦA CHÚNG TA!” Giọng nói của nó to, trầm, nghe rất chói tai. Nó khiến tôi sợ chết khiếp! Sau đó Courage lao vào đống lửa, gào lên một cách đau đớn khi lửa cào xé da thịt nó. Máu và lửa bắn ra khắp nơi. Sau đó, căn nhà cháy xụp xuống đất, thành tro bụi. Một cơn bão ập tới, cuốn trôi mọi thứ đi. Cứ như là chưa từng có chuyện gì xảy ra ở nơi này vậy.

Sau đó, credit chạy ra. Thậm chí nó cũng chả còn bình thường nữa. Tiếng nhạc cứ như là một đứa con nít sáu tuổi đang dùng đàn violin phang liên tục vào đàn piano vậy; nghe rất chói tai. Sau đó màn hình ti vi bị nhiễu sóng, rồi một tiếng thét chói tai vang lên. Tiếp nối nó là một tiếng cười khanh khách. Cứ như là tiếng la thét từ dưới âm phủ vậy. Trên màn hình xuất hiện một dòng chữ duy nhất: “Sản xuất bởi Lucifer”.

Phim ngừng chiếu, rồi một tập khác của Chowder tiếp nối theo. Tôi bắt đầu khóc vì quá sợ. Ý tôi là… đây đúng là một trò độc ác! THẬT ĐẤY!! CHẢ CÓ GÌ ĐÁNG BUỒN CƯỜI ĐÂU!!! Ai mà biết được có bao nhiêu người, con nít người lớn đã xem phải cái thứ bệnh hoạng này… Hay là chỉ có mình tôi thôi!?

Một chữ thôi. Tởm! Tôi là một người vô thần nên dĩ nhiên là chả bao giờ tin vào mấy cái chuyện thiên thần hay quỷ dữ, Chúa hay Satan, thiên đường hay địa ngục gì hết. Nhưng bây giờ… tôi bắt đầu nghi ngờ chính mình rồi đây.

Tôi gọi cho Cartoon Network vào ngày hôm sau và tra hỏi họ về cái tập phim quái quỷ ấy. Họ quả quyết rằng lúc đó không có chiếu Courage the Cowardly Dog, mà là Adventure Time cơ. Lạ quá. Tôi đã đi tìm hiểu rất kĩ, tra hỏi Cartoon Network cho đến lúc tôi không còn nhận được câu trả lời nào nữa. Cứ như là… Tập phim đấy là dành riêng cho tôi vậy! Chỉ mới nghĩ đến điều đó thôi mà tôi đã xây xẩm mặt mày.

Cho đến bây giờ vẫn chưa có gì đáng ngờ xảy ra cả. Tôi mong là vậy, và tôi cầu mong sao tập phim kia chỉ là một giấc mơ. Tôi sẽ không bao giờ có thể nhìn vào Courage the Cowardly Dog như xưa được nữa.
Bấm đê m biết m rất muốn bấm mà bấm đê thằng kia dám chốn ak

phó bang super troll
(====]☭☭☭☭☭☭☭☭☭☭>
chói lóa ko ( ͡° ͜ʖ ͡° )
Lastsummer
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: super troll
Xếp hạng Bang hội: ⚡52/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸33/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Giáng Long Thập Bát Chưởng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

Re: Một số creepypasta về anime và cartoon

#6 » Gửi bài gửi bởi Lastsummer » 24/07/2016 20:11 » @444837

5.Phineas and Ferb Lost Episode: Part 1

Mọi thứ bắt đầu vào một mùa hè bình thường như mọi mùa hè khác. Tôi vẫn thức dậy rất trễ, khoảng trưa hay chiều gì ấy, mò mẫm ra khỏi giường rồi lục tủ lạnh. Sau đó lại đi phí thời gian làm chuyện không đâu. Tôi vớ cục cưng rì mốt playstation 3 của mình rồi mở Netflix trên ti vi lên để xem “That 70s show”. Ngay lúc đó, em gái tôi chạy vào phòng rồi đòi chơi với tôi. Ừ thì cũng được, không việc gì phải xoắn. Tôi gật đầu rồi bắt đầu đi tìm một vài cuốn phim mà hai chị em tôi có thể xem chung với nhau được. Dĩ nhiên là em gái tôi đã rất vui.
Mất một khoảng thời gian khá lâu, tôi mới có thể mò ra bộ “Phineas and Ferb” trong cái đống phim giải trí dành cho con nít mà tôi không ngại coi. Hai chị em tôi đã xem chung sê ri này một vài lần rồi. Phải công nhận là rất hay, chưa kể đến việc nó chỉ là phim trẻ con thôi đấy!
Tôi bấm chọn vào mục “Phineas and Ferb”, và lập tức nó chạy tập đầu. Hai chị em coi chung với nhau cho đến tập sáu, rồi con bé ngủ gục luôn bên cạnh tôi. Tôi bế em gái mình vào phòng nó để khỏi quấy rầy con bé trong lúc nó đang ngủ. Sau đó, tôi trở lại phòng mình, vớ ngay con PS3 để bấm tập khác xem tiếp. Nói thiệt là tôi bắt đầu thích phim này rồi.
Sau khi tập tôi đang xem đã kết thúc, tôi trở lại phần menu để chọn ra một tập khác mà tôi muốn xem. Và vô tình thay, tôi nhìn thấy có một thứ rất lạ ở cuối danh sách. Nó là một kí hiệu rất kì quặc với dấu chấm hỏi ở đằng sau, kiểu như là “#?” ấy. Bình thường thì kế bên mỗi tập phim đều có số tập, tiêu đề và độ dài của phim. Nhưng kế bên dấu “#?” hoàn toàn trống trơn. Tò mò quá rồi, tôi quyết định bấm vào đó xem thử. Việc ấy đã khiến tôi phải hối hận suốt cuộc đời mình.
Phim bắt đầu với giai điệu mở đầu quen thuộc, không có gì lạ lắm. Tuy nhiên, chất lượng phim thì quá sức tệ, cứ như là hàng mì ăn liền ấy. Nhưng vào cảnh đầu của phim thì nhạc tắt hẳn. Bình thường là phải có tiếng ghi-ta với nhịp điệu vui tươi chứ? Lần này thì im lặng đến đáng sợ. Camera chiếu cảnh bầu trời quay xuống tới cảnh Phineas and Ferb đang ngồi dưới gốc cây, như hai anh em chúng vẫn thường làm trong một số tập khác. Tuy nhiên, vẻ mặt tươi tắn, hoặc ít ra là nhàn hạ của hai anh em không hề có ở đó. Gương mặt của Ferb thì lại nham hiểm đến mức đáng sợ (nó khiến tôi đứng tim. Tôi không tài nào nhìn vào nó lâu thêm được chút nào nữa), còn mặt Phineas thì đầy đau đớn đến cực độ.
Cả hai cứ ngồi yên như vậy khoảng một phút rưỡi hay sao ấy, rồi camera từ từ phóng to vào mặt Phineas. Gương mặt cậu ấy oằn oại trong đau đớn, rồi lại trở về bình thường ngay. Nước mắt thì chảy dài trên má cậu bé tóc cam ấy, rồi Phineas khuỵu xuống, khóc sướt mướt. Âm thanh của phim là một sự pha trộn của tiếng động bình thường và tiếng rè rè đến mức chói tai. Tiếng khóc của Phineas… hoàn toàn không giống như nó bước ra từ một bộ phim hoạt hình dành cho con nít chút nào hết. Nó thật ảm đạm và thê lương, cứ như là một chuyện kinh khủng thực sự đã xảy ra ấy. Tiếng gào thét của Phineas mỗi lúc một lớn hơn, cho đến mức mà tôi không chịu được nữa. Tôi vớ cái rì mốt và vặn nhỏ âm thanh lại.
Tôi tiếp tục xem phim, dù trong thâm tâm thì lại muốn tránh xa nó ra càng sớm càng tốt. Giống như là một vụ tai nạn xe hơi ấy; bạn không tài nào rời mắt khỏi hiện trường được. Camera quay sang mặt Ferb, và tôi nhìn rõ mồn một gương mặt cậu ấy. Mắt cậu ấy nhìn chăm chăm về phía màn hình một cách độc địa, cứ như là chúng đang THÂM NHẬP vào não bộ tôi vậy! Kinh khủng thật. Tôi cảm thấy cứ như mình đang bị theo dõi ấy. Bụng tôi sôi sùng sục, cứ như đang thúc giục tôi nôn hết ra nhà. Gương mặt kinh hãi ấy… nó chỉ tốn một phút để được khắc sâu vào tâm trí tôi… mãi mãi. Từ đó trở đi, tôi không tài nào lấy nó ra được khỏi đầu óc mình.
Camera chiếu cận cảnh gương mặt của hai anh em với nhau, cứu thoát tôi khỏi cái nhìn độc địa của Ferb. Phineas bắt đầu gào lên, “TẠI SAO HẢ!??”, và cậu ấy dùng tay nện liên hồi xuống mặt đất. Ferb vẫn ngồi đó, im lặng, mỉm cười một cách độc ác. Gương mặt cậu ấy ngày càng trở nên khủng khiế
Bấm đê m biết m rất muốn bấm mà bấm đê thằng kia dám chốn ak

phó bang super troll
(====]☭☭☭☭☭☭☭☭☭☭>
chói lóa ko ( ͡° ͜ʖ ͡° )
Lastsummer
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: super troll
Xếp hạng Bang hội: ⚡52/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸33/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Giáng Long Thập Bát Chưởng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

Re: Một số creepypasta về anime và cartoon

#7 » Gửi bài gửi bởi Lastsummer » 24/07/2016 20:12 » @444838

khủng khiếp hơn trước. Đột nhiên, camera rè một phát, rồi trở lại với cảnh Phineas treo tòn ten trên một sợi dây thòng lọng. Ngay khi cảnh đó xuất hiện, một tiếng rít chói tai vang lên. Đôi mắt của Phineas vẫn còn đang nửa nhắm nửa mở, và chúng đỏ ngầu như máu ấy. Sợi dây thừng kết liễu sinh mạng Phineas đu qua đu lại trong không khí. Ferb vẫn ngồi ở chỗ cũ… hoàn toàn bất động. Cậu ta bắt đầu cười phá lên, nhưng tiếng cười ấy không phát ra âm thanh. Tôi chỉ nghe được một tiếng rít đầy nham hiểm và tàn bạo vang lên trên ti vi. Ngay sau đó, ti vi chuyển sang màu đen, và tôi vẫn còn nghe thấy giọng cười của Ferb biến mất dần vào màu đen vô tận ấy.
Tập phim kinh hoàng ấy kết thúc......
(To be continued)
Bấm đê m biết m rất muốn bấm mà bấm đê thằng kia dám chốn ak

phó bang super troll
(====]☭☭☭☭☭☭☭☭☭☭>
chói lóa ko ( ͡° ͜ʖ ͡° )
Lastsummer
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: super troll
Xếp hạng Bang hội: ⚡52/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸33/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Giáng Long Thập Bát Chưởng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

Re: Một số creepypasta về anime và cartoon

#8 » Gửi bài gửi bởi Lastsummer » 24/07/2016 20:13 » @444839

Phineas and Ferb Lost Episode: Part 2

Tôi đíu hiểu được mình vừa xem phải cái mẹ gì. Tôi run lên vì sợ, và nước mắt bắt đầu rơi ra. Tôi lao vào phòng mẹ và định cho mẹ xem những gì mình vừa thấy, nhưng khi tôi bấm nút “replay” thì không có gì xảy ra. Lúc đầu tôi cứ tưởng là nó đang tải phim để xem, nhưng cuối cùng màn hình lại quay trở lại phần menu. Tôi bỏ ra mười phút để cố gắng làm cho nó chạy, nhưng dĩ nhiên là bất thành. Mẹ tôi trở nên mất bình tĩnh; bà mắng cho tôi một trận vì ăn nói vớ vẩn, sau đó bỏ ra ngoài. Tôi cố gắng tìm lại cái tập phim kinh hoàng ấy vào ngày hôm sau, nhưng khi tìm lại, kí hiệu “#?” dường như đã biến mất.
Đã bốn tuần trôi qua rồi, và tôi luôn gặp những cơn ác mộng kinh hoàng kể từ lúc ấy trở đi. Tôi bắt đầu nghe thấy những giọng nói kì lạ văng vẳng bên tai, và nhìn thấy vô số ảo giác. Tôi đã đi gặp một vài nhà tư vấn tâm lý và bác sĩ tâm thần. Họ chỉ bảo rằng tôi bị stress, nhưng dĩ nhiên là tôi không tin. Làm sao mà tin được? Tôi biết mình bị gì, và tôi biết mọi chuyện đều bắt nguồn từ tập phim kinh hoàng ấy. Tôi không biết tại sao nó lại ở đó ngay từ đầu, và cũng không biết tại sao mình lại là người duy nhất xem được nó. Nhưng… nó đã khiến tôi bị một phen thừa sống thiếu chết rồi. Tôi sẽ không bao giờ quên được gương mặt tàn bạo của Ferb, chừng nào tôi vẫn còn sống.
Nếu như bạn có vô tình gặp phải một tập phim bí ẩn như vậy, lời khuyên chân thành nhất của tôi là… BƠ MẸ NÓ ĐI!!! Hãy làm như vậy vì lợi ích và an toàn của riêng bạn, tôi cầu xin các bạn đấy. Tuy nhiên, nếu bạn đã thấy chết mà còn làm liều rồi, xin hãy liên hệ với tôi, rồi chúng ta sẽ cùng chia sẻ với nhau.
Phineas and Ferb Lost Episode
Phineas and Ferb là một bộ phim hoạt hình của Disney Chanel, được Dan Povenmire (ờ thì, đây cũng là cái tên đã từng làm việc cho sê ri Family Guy ấy) và Jeff Marsh đồng sản xuất. Tuy nhiên, sê ri Phineas and Ferb có một bí mật cấm kị mà không phải ai cũng biết. Nó chứa đựng sự căm ghét mà cả hai nhà sản xuất dành cho chế độ độc tài của Disney, và khái niệm của sê ri không chỉ dừng lại ở mức “phim hoạt hình dành cho trẻ em”. Một tập phim kể về “quan điểm” của tiến sĩ Heinz Doofenshmirtz đã được sản xuất bí mật bởi sự che đậy của hơn nửa ê kíp làm phim, những kẻ sẵn sàng chấp nhận bị đuổi việc vì những gì mình đã làm, trong số đó có cả các diễn viên lồng tiếng chính của Phineas and Ferb nữa.
Tập phim bí mật này đã bị rò rỉ lên mạng bởi vì một thành viên vô danh của một diễn đàn chia sẻ cartoon đã đăng tải nó lên mục thảo luận.
Ngày hôm ấy, máy tính của tôi bắt đầu phát ra những âm thanh kì lạ, y như là nó sắp chết tới nơi rồi hay sao ấy. Thằng anh tôi nhất quyết đòi phải mổ xẻ cái máy mới được, nếu không, ổng doạ tôi rằng, cái CPU sẽ phát nổ. Ờ thì, cuối cùng tôi vào được cái diễn đàn chia sẻ cartoon gì đó, rồi nhìn thấy một chủ đề thảo luận về tập phim bị mất của Phineas and Ferb. Tôi đã tải nó kịp về máy mình trước khi phải sang nhà ông bà nội. Chúng tôi trở về nhà lúc một giờ sáng. Bố tôi thì say mềm, còn mẹ thì tống thẳng ông ấy vào phòng khách ngủ. Thằng anh tôi thì đang nhởn nhơ với con hàng bạn gãi của lão cả đêm, nói chung là để trốn bổn phận làm cháu là phải sang thăm ông bà. Kệ mịe ổng vậy. Ngay khi về nhà, tôi mở ngay tập phim vừa download xuống coi, trong lòng vẫn đang nghĩ rằng có lẽ lão kia vẫn chưa sửa xong cái máy tính, và âm thanh rè rè vẫn sẽ còn đó.
Tập phim có tên là “Cái chết kinh hoàng của Phineas” (The horrible death of Phineas), và, dựa theo phần tóm lượt nội dung thì đây là một tập song song với tập mà Phineas và Ferb đã bị Candace bắt quả tang và bị gửi tới trại hè Smile-Away.
Trong tập này, mở đầu phim là cảnh tượng vui vẻ, dễ thương, như bao tập phim Phineas và Ferb bình thường khác. Phineas đang nhờ nhóm của Isabella hợp tác để chế tạo thành công một chiếc xe hơi bay và một cao ốc đổ xe bay. Lần này, cả một đám đông đang có mặt ở công trình xây dựng để chứng kiến phát minh tuyệt vời này.
Trong lúc đó, thú mỏ vịt Perry đã được thiếu tướng Monogram triệu tập về trụ sở, ra
Sửa lần cuối: Lastsummer 24/07/2016 20:14
Bấm đê m biết m rất muốn bấm mà bấm đê thằng kia dám chốn ak

phó bang super troll
(====]☭☭☭☭☭☭☭☭☭☭>
chói lóa ko ( ͡° ͜ʖ ͡° )
Lastsummer
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: super troll
Xếp hạng Bang hội: ⚡52/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸33/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Giáng Long Thập Bát Chưởng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

Re: Một số creepypasta về anime và cartoon

#9 » Gửi bài gửi bởi Lastsummer » 24/07/2016 20:14 » @444840

Lệnh cho cậu phải đi ngăn chặn Doofenshmirtz ngay lập tức. Tuy nhiên, khác với những tập bình thường, Monogram lần này hoàn toàn không hài hước tí nào cả. Ông chỉ ra lệnh cho Perry đi ngăn chặn Doofenshmirtz lại, nhưng không nói rõ là vì sao. Khi Perry đặt chân đến trụ sở của kẻ thù rồi, lão tiến sĩ ấy giải thích rằng hắn đã quá chán nản với việc luôn bị thất bại dưới tay Perry. Kế hoạch của hắn luôn bị phá hỏng, nên lần này Doofenshmirtz quyết định chế tạo ra một quả bom nguyên tử để huỷ diệt nhân loại. Sau đó, Doofenshmirtz rút ra một cây súng thật rồi nổ súng vào người Perry. Perry chỉ biết bỏ chạy, vì thực sự cậu không thể đánh nhau với Doofenshmirtz nếu hắn có vũ khí chết người. Và dường như khẩu súng sẽ gây chết người thật, vì những phát đạn lạc đều gây ra các lổ hổng trên tường và trần nhà. Perry trốn thoát, bỏ lại một Doofenshmirtz đang điên cuồng vì giận dữ, mắt hắn sôi sùng sục với căm hờn. Trông hắn vô cùng đáng sợ; có vẻ như vị tiến sĩ ngày nào của chúng ta đã phát điên rồi.
Hắn bám theo Perry với một vẻ mặt tàn ác và hung bạo, và mém chút nữa thôi là Perry đã mất mạng rồi. May mắn thay, anh chàng mỏ vịt ấy né được hết và nấp vào nhà của Phineas và Ferb. Trong lúc ấy, Candace đang kéo lê mẹ mình là Linda vào sân sau để chỉ cho bà thấy Phineas và Ferb đang làm gì. Phineas lại gần mẹ mình, định cho bà ấy xem cái xe hơi bay. Tuy nhiên, ngay phút định mệnh ấy, Doofenshmirtz khai hoả về phía Perry, và, đoạn phim bắt đầu chạy chậm lại. Viên đạn từ từ bay trong trạng thái slow motion và ghim thẳng vào người Phineas. Lúc ấy, màn hình biến thành màu trắng và đen. Bài Hide and Seek của Imogen Heap bắt đầu được chơi trong background. Phineas ngã xuống trên bãi cỏ, và máu bắt đầu tuôn ra từ người cậu. Vũng máu ấy được vẽ bằng kiểu của Phineas and Ferb. Lúc ấy, cả bộ phim quay trở lại hình màu, và, trên bãi cỏ, thực sự là một vũng máu đỏ tươi của Phineas. Cậu con trai tóc cam ấy nhìn ngơ ngẩn lên bầu trời. Cảnh một kết thúc...
( To be continued)
Bấm đê m biết m rất muốn bấm mà bấm đê thằng kia dám chốn ak

phó bang super troll
(====]☭☭☭☭☭☭☭☭☭☭>
chói lóa ko ( ͡° ͜ʖ ͡° )
Lastsummer
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: super troll
Xếp hạng Bang hội: ⚡52/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸33/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Giáng Long Thập Bát Chưởng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

Re: Một số creepypasta về anime và cartoon

#10 » Gửi bài gửi bởi Lastsummer » 24/07/2016 20:16 » @444842

Phineas and Ferb Lost Episode: Part 3

Cảnh hai mở đầu cho một đám tang, và bây giờ mọi thứ trông thê thảm đến phát rợn. Nhà xác nơi mọi người đang đứng hoàn toàn là một màu đen đơn sắc bi thương, với kính cửa sổ bẩn thỉu treo trên tường nhà và khiến căn phòng sáng sủa lên một chút. Candace, Linda, Lawrence và Ferb đang đau khổ đến cực độ, và cả đội hướng đạo sinh của Isabella cũng vậy. Camera tập trung vào cảnh cô bé Isabella khóc lóc thảm thương trong vòng hai phút liền. Tiếng khóc nghe rất… thật. Cứ như là diễn viên lồng tiếng của Isabella thật sự đã khóc khi đang lồng tiếng cho cô bé vậy. Candace tràn ngập trong nỗi ân hận. Cô ấy nện liên tục vào quan tài của Phineas, luôn miệng tự trách mình rằng nếu mình không quá ấu trĩ như vậy, có lẽ bây giờ Phineas vẫn còn sống. Cảnh hai đột nhiên biến mất vào một màu đen.
Cảnh ba bắt đầu với một tấm bảng ghi “Hai ngày sau”, và chiếu cảnh bên ngoài nhà của Phineas. Bầu trời lúc ấy xám xịt và buồn bã. Candace đang ngồi trong phòng mình, hoàn toàn vô vọng. Với một nụ cười lạnh băng trên môi và một sợi dây thừng treo thòng lọng trên trần nhà, cô bé ngân nga bài “Yellow Submarine” của The Beatles. Trong lúc đó, Jeremy đang ở ngoài sân, vui vẻ chào Linda rồi xin phép được thăm Candace để an ủi cô bé. Bà Flynn mỉm cười vào bảo Jeremy rằng Candace đang ở trên lầu.
Nhưng khi bước vào phòng Candace, Jeremy đã đối mặt với quang cảnh kinh hoàng trước mắt. Candace đã treo cổ tự vẫn và đã chết được khoảng vài phút rồi. Jeremy giở xác bạn gái mình xuống và hôn môi cô ấy một cách nồng thắm. Nhưng khi Linda bước vào kiểm tra và nhìn thấy cảnh ấy, bà thét lên, “Jeremy… tại sao!?”. Bà đã hiểu lầm rằng Jeremy bóp cổ con gái mình đến chết.
Sau đó, cảnh ấy được cắt đi rồi chuyển đến một cảnh khác. Bố mẹ của Phineas, Ferb, Isabella, Baljeet, Buford, vợ cũ của Doofenshmirtz là Charlene, con gái ông ấy là Vanessa, thiếu tướng Monogram, Carl và Perry đều tập trung trong phòng tử hình bằng ghế điện. Trên ghế là Doofenshmirtz. Tất cả những người chứng kiến đều có một nụ cười vô cùng hiểm độc và điên rồ trên môi. Tên tù nhân kia cầu xin tha thứ, nhưng thiếu tướng Monogram ra lệnh bắt đầu buổi hành hình. Perry, đang đứng đó và mỉm cười một cách bệnh hoạn, bật công tắt phát điện lên. Ngay lúc Doofenshmirtz đang đứng trên bờ vực của sự sống và cái chết, một loạt hình ảnh thật ngoài đời đã lướt qua, cho thấy một người đàn ông mặc áo phòng thí nghiệm đang chơi đùa với con gái mình và hai bố con đang đi dạo trong công viên. Trông họ không giống Doofenshmirtz và Vanessa lắm, nhưng có lẽ họ đại diện cho hai bố con. Sau đó, điều cuối cùng mà Doofenshmirtz thấy là cảnh con gái và vợ mình hôn nhau thắm thiết. Trông tởm lợm đến mức mà tôi muốn mửa ra hết bàn phím của mình.
Doofenshmirtz cuối cùng cũng đã chết một cách vô cùng đau đớn. Điện được chạy ở một mức rất chậm, nhưng số vôn thì ở mức chết người, để khiến cho Doofenshmirtz đau đớn đến tột bật. Cuối cùng, dường như Ferb đã bật ra một câu nói, “Trên đời này có vô số chuyện mỉa mai đến tàn nhẫn, nhưng dĩ nhiên là không gì sánh được với địa ngục cả”.
Tập phim kết thúc với cảnh xác của Doofenshmirtz bị ném vào một đống xác thịt đã thối rữa, cùng với thi thể của Jeremy vẫn còn nằm lăn trên đống thịt sống hôi thối ấy.
Sáng hôm sau, tôi tra lại tập phim ấy. Google vẫn cho ra kết quả dẫn đến diễn đàn chia sẻ kia, nhưng người post đã bị ban nick, và tập tin phim dường như không còn tồn tại nữa.
Bấm đê m biết m rất muốn bấm mà bấm đê thằng kia dám chốn ak

phó bang super troll
(====]☭☭☭☭☭☭☭☭☭☭>
chói lóa ko ( ͡° ͜ʖ ͡° )
Lastsummer
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: super troll
Xếp hạng Bang hội: ⚡52/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸33/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Giáng Long Thập Bát Chưởng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)



Quay về Thơ, truyện ngắn

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất