Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 12:50:11 - 05/05/2024
Game điện thoại dành cho dòng máy hỗ trợ Java

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Java] Liao Zhai's Seven Feelings And Six Desires

[Game Java] Liao Zhai's Seven Feelings And Six Desires

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 05/02/2015 16:37 » @378164

[Game Java] Liao Zhai's Seven Feelings And Six Desires
Giới thiệu trò chơi di động:
Vào cuối triều đại nhà Minh, hoàng đế đã bị các hoạn quan ra lệnh, và Yan Jing đã nuôi dạy hai con trai của mình là Xingzu và Wenwu Shuangquan. Tuy nhiên, các cuộc kiểm tra của hoàng gia đã không thành công trong nhiều năm, và ông đã chán nản và quyết định trở về nhà. Thật bất ngờ, trên đường đi, họ vô tình bước vào một "Xanadu Đào Viên". Tôi nghĩ rằng mình đã đột nhập vào một thế giới thần tiên trên trái đất, và tôi có thể lãng mạn và sang trọng. Tôi không muốn tinh thần của những con ma cáo rất nặng nề ở đây, điều này đã gây ra tất cả các loại vướng mắc giữa con người và ma ...
Cốt truyện của câu chuyện này là những thăng trầm, và trò chơi đầy những xung đột sự kiện bất ngờ. Một sai lầm của hồn ma gần như gây ra thảm họa, và một người định mệnh sẽ giải quyết hình phạt trong tương lai. Sự xuất hiện của những người bất tử, những con ma cáo đam mê, là một trợ giúp hữu ích để loại bỏ khó khăn? Hay vẻ đẹp cám dỗ đến chết? Nhận được trong trò chơi và bạn sẽ tìm thấy câu trả lời.
Mỗi nhân vật nữ chính trong game đều có những biểu cảm phong phú, và liên tục thay đổi hình dạng khi cốt truyện phát triển, khiến người chơi cảm thấy thân thiện và chân thực.
Hướng dẫn vận hành:
Phím điện thoại: 2 phím lên, 8 xuống, 4 trái, 6 phải hoặc phím điều hướng để điều khiển hướng, 5 phím điều hướng hoặc phím giữa để kích hoạt cốt truyện hoặc trận chiến.
Phím mềm trái: xác nhận / tạm dừng trò chơi
Phím mềm phải: Quay lại / Hủy
[Game Java] Liao Zhai's Seven Feelings And Six Desires
[Game Java] Liao Zhai's Seven Feelings And Six Desires
[Game Java] Liao Zhai's Seven Feelings And Six Desires
[Game Java] Liao Zhai's Seven Feelings And Six Desires
Thông tin
Tên game gốc: 聊斋之七情六欲
Thể Loại: Nhập vai, rpg
Ngôn ngữ: tiếng trung
Bảo mật: Không có vi-rút, không có sms
Năm sản xuất: 2007
Hỗ trợ màn hình: 240x320
Link tải game
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

Hướng dẫn chơi
Chương một, hoa đào ở làng hoa đào
Sau khi vào trò chơi, có một cô bé ở lối vào làng. Cô ấy đi lên nói chuyện với cô ấy. Cô ấy lờ bạn đi và đến làng Taohua một mình. Sau khi đến làng, cô ấy lần đầu tiên đến khách sạn để có một bữa ăn đầy đủ. Qing không thể tìm thấy con gái mình. Sun Zuxing nói với cô rằng cô đã gặp một cô bé ở lối vào làng. Đó có thể là con gái cô và bảo cô hãy đi xem.
Sau bữa ăn đầy đủ, tôi nói chuyện với chủ khách sạn. Khi tôi biết rằng ngôi làng không bình tĩnh như tôi nghĩ, tôi muốn tìm hiểu. Ông chủ không nói với anh ta. Anh ta chỉ yêu cầu anh ta đến cửa hàng vũ khí để lấy con dao và vũ khí trong bếp. Cửa hàng nằm ở phía bắc làng, có một thanh kiếm. Sau khi vào, chủ cửa hàng vũ khí nói với anh ta rằng có những con quái vật gần làng. Vì có quá nhiều người đặt dao, tay anh ta bị thương. Sun Zuxing nhìn thấy nó và quyết định giúp anh ta tìm thuốc. Để băng bó, một cái là một dải vải, cái này có thể được mua trong một tiệm may, biểu tượng cửa hàng được khâu và cái còn lại là Jin Chuang Yao, có thể mua ở cửa hàng tạp hóa. Băng bó cho chủ cửa hàng vũ khí, ông chủ nói rằng sẽ mất thêm hai ngày để có được nó, và sau đó quay lại khách sạn với thông tin này để nói với chủ khách sạn.
Ông chủ cảm thấy rằng người này rất chu đáo, vì vậy anh ta yêu cầu anh ta gửi một số bánh cho Taochun, chủ của Yuanchunzhai. Yuanchunzhai ở phía tây bắc của ngôi làng. Ngay khi anh ta bước vào và thấy anh ta không có ai trong đó. Tao Yishan không còn nguyên vẹn và nhanh chóng xin lỗi. Sau đó, cô nói với cô rằng cô đã tặng bánh cho chủ khách sạn để được tha thứ. Trong một cuộc trò chuyện, Sun Zuxing nói rằng anh sẽ chơi kiếm và kiếm. Chỉ có một cái cây, đi về phía tây ngay khi bạn đi ra ngoài và trở về Yuanchunzhai sau khi bạn đánh được 10 cây. Zhitao nghĩ rằng đây là định mệnh của cô ấy. Anh ấy đã đưa cho anh ấy một mảnh Tianshu và nói với anh ấy rằng sẽ có một ngôi đền trên đất liền. Những khám phá mới.
Đền đất nằm ở phía bắc của ngôi làng. Tôi có thể nhìn thấy đất ở đâu, vùng đất cảm thấy rằng người này không đơn giản, và nói với anh ta rằng có rất nhiều hồn ma gần làng Đào Viên, và bảo anh ta đi vào sâu trong rừng, để đi, Khi tôi nhìn thấy một thợ săn, người thợ săn đã đến Đền Đất vì hòa bình. Người thợ săn nói với anh ta, đừng đến nơi đó, điều đó rất nguy hiểm. Một khi tôi thấy một ngôi nhà đột nhiên biến mất. Sun Zuxing không nghe lời anh ta. Đi một mình.
Để đi đến nơi đó, bạn phải lên cấp trước. Phía tây bắc của làng Taohua là một nơi san lấp tốt. Ở đây bạn có thể đi tiếp sau khi những con dơi đã tăng lên cấp 12. Bạn có thể đi thẳng đến Vườn Nianchun hoặc phía đông nam của Vườn Nianchun. Bạn có thể đánh sói và ếch, hoặc đọc ếch ở phía tây bắc của Vườn mùa xuân, rồi đến Vườn Nianchun.

Chương hai, Tìm kiếm hương và mơ về vườn xuân
Sau khi đến Nianchunyuan, tôi thấy ba ngôi nhà, và đột nhiên một bà già lóe lên. Đúng vậy, đó là con rối huyền thoại. Cô ấy đổ lỗi cho cô ấy hỏi tại sao cô ấy đột nhập vào khu vực cấm của mình và chuẩn bị bắt đầu. -Yu Rong, Yu Rong thở phào nhẹ nhõm, và cuối cùng mời anh ta vào phòng. Yu Rong hỏi anh ta một số thông tin và thấy rằng người đó khá tốt, vì vậy anh ta yêu cầu anh ta đến Nianchunyuan để tìm người mất tích cho cô ta. Lửa hạt, hạt lửa này có thể bị bắn ở phía bắc Nianchunyuan, và đôi khi nó có thể bị bắn ở Nianchunyuan. Cả hai nơi này đều có tốc độ nổ nhất định, vì vậy mọi người chỉ cần kiên nhẫn đánh và bắn vào lửa. Sau khi Zhu Zhu, trở về nhà của Yu Rong. Lúc này, Sun Xingzu nhận ra rằng tránh quả cầu lửa là của hồi môn của Yu Rong. Bất cứ ai tìm thấy nó sẽ kết hôn với anh ta. Sun Xingzu từ chối làm như vậy và đã tắt máy. Hãy để anh ấy đi.
Tối hôm đó, Sun Xingzu quyết định bỏ trốn và gặp Yu Rong ở cửa. Khi Yu Rong thấy rằng anh ta quyết tâm rời đi, anh ta đã để anh ta đi và bảo anh ta rời khỏi phòng sau của Vườn Nianchun. Ngay khi đến phía bắc của Vườn Nianchun, anh ta đã làm choáng váng Chúa chặn đường và cho anh ta hai sự lựa chọn. Đầu tiên là cưới Yu Rong, và người kia là xuống địa ngục.
Chương ba, kinh dị trong gian hàng Qingyan
Tôi chạy vào một chiếc nhẫn ở phía trước Qingyan Pavilion. Chiếc nhẫn này không cho anh ta thấy chủ nhân của mình. Không có cách nào để đi bộ xung quanh. Sau khoảng hai phút, bà cô sẽ tự nhiên xuất hiện ở cửa. Sau khi nhìn thấy cô, Sau đó tôi phát hiện ra rằng đó là một phụ nữ trẻ và xinh đẹp. Tên cô ấy là Nan Yan, và Nan Yan nói rằng không có hy vọng và điều đó dường như vô vọng.
Nhận tin tức này và trở về làng Pan Khánh ở làng Đào Viên, và nói với cô ấy những gì anh ta tìm thấy. Panjin đưa cho anh ta một mảnh Tianshu do chồng anh ta để lại. Anh ta quyết định xin đất. Tôi không biết đào hoa của nàng tiên đào hoa (nghĩa là đào của Yuan Chunzhai). Tôi ra khỏi ngôi nhà đào này và gặp lại một người ăn xin. Người ăn xin yêu cầu anh ta tìm Nanyan trong Qingyan Pavilion. Nanyan nói anh ta đã làm gì Đừng hỏi vợ Fox Fairy, tôi không tin rằng vợ tôi là Fox Fairy, và nhanh chóng quay lại nhà của Chunyuan để xem tình hình. Khi tôi đến cửa, tôi thấy một con dế và tôi thừa nhận rằng đó là một con cáo và nói rằng họ chưa bao giờ làm hại ai Nhưng bây giờ Yurong đã bị bắt, không có cách nào, tôi nên nhờ ai giúp đỡ vào lúc này, và sau đó quay lại tìm Nanyan, và gặp Nanyan tại Qingyan Pavilion. Nanyan hứa sẽ giúp đỡ, và có Một điều kiện là dành một đêm tốt với cô ấy, và Sun Xingzu đồng ý.
Ngày hôm sau, Nan Yan nói với anh ta rằng anh ta là một hồn ma đã tu luyện hàng ngàn năm. Yu Rong bị vua ma bắt trong núi. Anh ta không thể đối phó với vua ma, và bảo anh ta đến làng Đào Viên để tìm một người cực kỳ cao. Tới làng Đào Viên để tìm một người ăn xin, và người ăn xin bảo anh ta đến trung tâm núi để giết một số quái vật xương để tìm một mảnh Tianshu khác, và sau đó đưa cho anh ta con trỏ cho kế hoạch tiếp theo.
Tuyến đường đến trung tâm của ngọn núi là góc dưới bên trái của phía tây của Qingyan Pavilion và sau đó rời đi. Quái vật bộ xương ở đây có cơ hội nhất định để nổ tung các mảnh sách trên bầu trời. Cấp độ tốt nhất là trên cấp 32, nếu không thì rất dễ bị treo.
Sau khi đánh nó, tôi quay trở lại làng Đào Viên để tìm một người ăn xin. Người ăn xin cảm thấy rằng có một con quỷ trong anh ta. Anh ta yêu cầu cô ta ngủ ngon với trái đào của mình và hấp thụ hào quang. Haha, Sun Zuxing đã biến mất một lần nữa. Tôi đã biết những gì anh ta đang làm, và không ngần ngại dành một đêm tốt với anh ta. Sau một thời gian, bạn có thể đi đến vua ma. Vua ma nằm trong một hang động ở phần sâu nhất của ngọn núi, nhưng lần này bạn lại phải đến Nanyan. Tìm đoạn Tianshu thứ năm.

Chương bốn
Bạn có thể đi giết vua ma sau khi bạn có được mảnh Tianshu thứ năm tại Nhà Nanyan của nhà khói nhẹ. Tuyến đường này giống như cách để chiến đấu với Skeleton, nhưng lỗ hổng vừa mới không thể truy cập được. Sau cái hố, tôi thấy một người ăn xin. Người ăn xin nhắc nhở anh ta rằng nếu anh ta không ở cấp 30, anh ta không thể đánh bại vua ma, và anh ta cũng dạy anh ta một mẹo để hạ bùa phép. Chuyển cấp 30 rất tốt, nhưng sức mạnh là không đủ. Trên hết, vua ma ở tầng hai của hang động. Vì trời tối, bạn chỉ có thể đi tối. May mắn thay, bản đồ không phức tạp lắm. Bạn có thể tìm thấy lối vào tầng hai sau khi quay lại. Sau tầng hai, đi thẳng xuống đáy. Tiếp tục bước đi, bạn có thể thấy vua ma khi bạn đi đến cuối, máu và đòn tấn công của vua ma đều là 9999, và sức mạnh rất lớn, vì vậy hãy cẩn thận, các đòn tấn công thông thường không hiệu quả, hãy sử dụng phép thuật giảm để tấn công, nếu cấp độ là 42, hãy sử dụng Wanjian Tốt hơn là mặc trái tim.
Sau khi đánh bại vị vua ma, người ăn xin lại xuất hiện và nói điều gì đó về toàn bộ sự việc, và cuối cùng nói rằng Yu Rong đã được giải cứu, và ba người phụ nữ đã chờ đợi anh ta gặp nhau tại Đền Đất.
Tôi quay trở lại ngôi đền trái đất. Tôi thấy rằng không có quái vật nào trên toàn thế giới. Sau khi đến ngôi đền trái đất, tôi thấy rằng quả đào không có ở đó và tôi không biết cô ấy đã đi đâu.
Đã đến lúc lên núi để tìm cô ấy. Có lẽ bạn đã không thấy một hình bóng trong một thời gian dài. Vì vậy, cô ấy ở đâu về phía tây bắc của Spring Garden, và quả đào nở duy nhất đang ở đây. Sau một lúc, nó trở lại hình dạng ban đầu. Sau một vài lần thuyết phục, Zhitao trở lại Đền Đất cùng với anh ta.
Sau khi trở về Đền Đất, người ăn xin (thẩm phán) đọc kịch bản trên trời, và ba người phụ nữ đã thay đổi từ người ngoài hành tinh thành truyện cổ tích, nhưng không ai muốn rời khỏi Sun Xingzu. Kể từ đó, Sun Xingzu và ba người phụ nữ đã được giấu trong Làng Đào Viên, bảo vệ dấu ấn của Thiên Thủy Chính xác là: có rất nhiều hành khách trong vườn đào, tìm kiếm hương và mơ, nó gây sốc trong Rạp khói ánh sáng, giống như một nàng tiên và một hồn ma, quên đi bài hát, thần và ma có người yêu và ý định, và bảy cảm xúc và sáu mong muốn giành được kết quả tích cực.
------ Kết thúc trò chơi ---
Sửa lần cuối: NguyenNhan 06/01/2020 10:00

Những người đã like NguyenNhan bởi bài viết có ích này (Tổng: 42):
0976423779Kinhdo123BoyproCuiopfirefangParkorSoulTlaibibandavata1dMilan0LekerenPokemon12ngheobkmarshal1955vinhhuy2023Phong205thuan1712ThuanKZOHjuwayKoten20PhaysoccerLeerickKhoGame4SThuyennguyen97SongMaiKhongChetMinhduc9xVuarong3HjhjQuaboomYeunickfantasy777Songoku2014Anhdat0Mjhtriudaynghiatichxanh1992TOPDoramon97hdMinhnl5achachavcb0001MrkieulsMeriloVudanhtuyen
Rating: 5.74%
 
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia x2-02)

Re: [SPVH] Game Ám Ảnh Kinh Hoàng-Ngôi Nhà Ma Vh By Nguyen Nhan

#2 » Gửi bài gửi bởi fantasy777 » 05/02/2015 18:04 » @378171

Can bac rsz ve 128x160
fantasy777
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Cầu Vồng
Xếp hạng Bang hội: ⚡3/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸12/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Cuồng Lôi Chấn Địa⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
(Opera Mini 8.0.3)

Re: [SPVH] Game Ám Ảnh Kinh Hoàng-Ngôi Nhà Ma Vh By Nguyen Nhan

#3 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 05/02/2015 18:05 » @378172

fantasy777 đã viết:Can bac rsz ve 128x160
làm xong chữ nhoè sao chơi đc.
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia x2-02)

Re: [SPVH] Game Ám Ảnh Kinh Hoàng-Ngôi Nhà Ma Vh By Nguyen Nhan

#4 » Gửi bài gửi bởi fantasy777 » 05/02/2015 20:04 » @378190

Nguyen nhan đã viết:fantasy777 đã viết:Can bac rsz ve 128x160
làm xong chữ nhoè sao chơi đc.
ke di em tu mo dc bc :)
fantasy777
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Cầu Vồng
Xếp hạng Bang hội: ⚡3/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸12/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Cuồng Lôi Chấn Địa⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
(Cốc Cốc 45.0)

Re: [SPVH] Game Ám Ảnh Kinh Hoàng-Ngôi Nhà Ma Vh By Nguyen Nhan

#5 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 05/02/2015 20:31 » @378192

Up rồi đấy tải đi chơi đc mới lạ.

Những người đã like NguyenNhan bởi bài viết có ích này:
fantasy777
Rating: 0.14%
 
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia x2-02)

Re: [SPVH] Game Ám Ảnh Kinh Hoàng-Ngôi Nhà Ma Vh By Nguyen Nhan

#6 » Gửi bài gửi bởi fantasy777 » 06/02/2015 07:58 » @378206

Tks bac e se co pha dao :3
fantasy777
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Cầu Vồng
Xếp hạng Bang hội: ⚡3/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸12/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Cuồng Lôi Chấn Địa⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
(Opera Mini 8.0.3)

Re: [SPVH] Game Ám Ảnh Kinh Hoàng-Ngôi Nhà Ma Vh By Nguyen Nhan

#7 » Gửi bài gửi bởi ducchelsea1994 » 06/02/2015 12:29 » @378217

Cheat game
Ở chỗ chọn lv ấn 83793279 để mở khoá all lv
Lấy thêm đá ấn 783685 lúc đang chơi
Bất cmn tử ấn 46667825489
Gọi thêm quái ấn 9662437
Mở khoá mini game 'Emperor Bong' ấn 3673767
ducchelsea1994
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️6/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸24/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)

Re: [SPVH] Game Ám Ảnh Kinh Hoàng-Ngôi Nhà Ma Vh By Nguyen Nhan

#8 » Gửi bài gửi bởi fantasy777 » 06/02/2015 18:16 » @378254

May cai the loai nay chan ngat -.-
fantasy777
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Cầu Vồng
Xếp hạng Bang hội: ⚡3/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸12/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Cuồng Lôi Chấn Địa⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
(Opera Mini 8.0.3)

Re: [Game Java] Liao Zhai's Seven Feelings And Six Desires

#9 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 06/01/2020 10:01 » @515517

Đã sửa game... cái hướng dẫn dài sọc kia ko biết có ma nào đọc ko nữa..
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)

Re: [Game Java] Liao Zhai's Seven Feelings And Six Desires

#10 » Gửi bài gửi bởi SoulT » 06/01/2020 10:25 » @515518

Nguyen nhan đã viết:Đã sửa game... cái hướng dẫn dài sọc kia ko biết có ma nào đọc ko nữa..
Có ma này này :gach
SoulT
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸9/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hấp Tinh Đại Pháp⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia browser)


Trang kế tiếp

Quay về Game Java

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất