Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 17:47:12 - 27/04/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[HDC mem Fic] Dù sao chỉ cần cố gắng là được !

[HDC mem Fic] Dù sao chỉ cần cố gắng là được !

#1 » Gửi bài gửi bởi XiahJunsu » 24/11/2012 21:19 » @120943

Title : Dù sao hảy cứ cố gắng là được !

Author : Xiah_junsu tức là tôi đấy =))

Genre: Công ty cổ phần truyền thong HDC là công ty đã tạo ra rất nhiều phần mềm game mobi trên điện thoại như Vườn địa đàng, Thiên Đường cá, lats vegat đã và đang thu hút nhiều gamer thủ. cùng vui chơi. Đây là truyện việt nam viết về các anh quản lí cẩ công ty cũng là adm và mod trên diễn đàn của tớ. Fic là fic của Việt Nam nhưng Tớ viết fic theo phong cách Kpop một tí. Ý là phần tên của các adm sẽ không phải tên Việt Nam phần vì tớ không biết tên, phần vì không muốn tên các anh bị các thành phần đối lập đem ra chữi rủa. Fic này nhân vật chính là admin Global-sama bên diễn đàn gamejava của tớ nhé ^.^

Rating: Tuổi nào biết đọc chữ thì cứ việc mà đọc ạ. Không cấm...

Summary: Ai nói là người quản lý thì không mệt nào ?


Status: Hoàn Thành .

Note : Đây là sản phẩm của trí tưỡng tượng nhắm khích lệ một chút tinh thần làm việc cho các anh Quản trị viên thân yêu của tớ trên diễn đàn Gamejava . Tiện đây cũng xin có lời mời mọi người tham gia game mobi khu vườn địa đàng trên mobile và ghé qua diễn đàn cùng bản luận với bọn tớ ngay cả khi đang trên điện thoại nha... Đây là trang web dành cho điện thoại nên có thể viết comt thảo luận thoải mái. Tớ là xiahjunsu bên đấy :) :X


-------------



1. CÔNG VIỆC BẬN RỘN !







[CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC - HÀ NỘI]

[ Phòng quản lí game mobile.]

Global ném chùm chìa khóa xe của mình lên bàn, biểu cảm mệt mỏi ngồi vào chổ làm việc. Hai hôm nay vụ việc phần mềm chạy game đột ngột xuất hiện lỗi lớn khiến một số kẻ xấu lợi dụng Bug item game mobile đã khiến cho anh và các anh chị nhân viên kĩ thuật làm game quả thật là hết sức đau đầu.. Tối hôm qua anh cứ phải onl liên tục trong tình trạng không đăng nhập để kịp thời nắm bắt sơ bộ diễn biến tình hình qua các topic kiện cáo của người chơi.. Hầy, thì cũng chẳng biết làm sao được... member trên diễn đàng lúc nào cũng lại chẳng bới lông tìm vết. Lần nào cũng vậy, hễ game xảy ra việc gì mà cứ thấy danh sách ban quản trị có ai đang online là lập tức hàng tá mail và lưu bút ngay lập tức dồn dập ập tới. Một số thì gởi lời trách cứ nhẹ nhàng, số khác thì yêu cầu kiểm tra lỗi, còn 1 số quá quắt nữa thì hết lập top oanh oanh trên mục bố cáo chỉ trích ban quản trị nặng nề lại mail cho từng thành viên trong Ban Quản trị phủ phàng mà trách mắng.

Bản thân Global cũng là 1 Super mod nên áp lực đè nặng lên vai anh như các thành viên quản lí khác không phải là ít. Anh đã band một số nick spam loạn diễn đàng nhưng Global tự thấy biện pháp ấy chỉ có thể đối phó tạm thời hoàn toàn không có tác dụng dài lâu. Acc band đi có thể lập lại nhưng suy nghĩ tiêu cực của những member này khó có thể bỏ đi trong 1 sớm 1 chiều. Họ sau khi bị band lại lập nick mới tiếp tục lên diễn đàng viết top chữi bới và tồi tệ hơn là họ lại lôi kéo cả bạn bè và một số mem dù không hiểu việc nhưng cũng muốn adua gây chú ý vào mà cùng khai pháo. Tuy chỉ là 1 trò game ảo nhưng dù sao cũng là phải bỏ tiền thật và công sức ra cày cuốc nên dĩ nhiên anh cũng biết khó trách được mem xuất hiện hiện tượng " xót công xót của " mà phẩn nộ làm càn. Nhưng mà cách làm của bọn họ quá đáng như vậy, thật sự là làm ai trong ban quản trị cũng đều căng thẳng thần kinh hết a.


" Hàiz... Thật mệt .." Thở dài ra 1 hơi, Global đưa mắt nhìn xung quanh. Phòng quản lí không có ai, chỉ có anh lên sớm nhất. Cũng khó trách, mọi người ai cũng vất vã rồi mà. Anh lắc nhẹ đầu cho tỉnh táo rồi đưa tay bật máy vi tính. Hôm nay có cuộc họp nhỏ với quản lí trưởng lúc 3 giờ chiều. Ngoài việc viết báo cáo công việc, lần này tới lượt anh phải kiêm luôn phần viết báo cáo với quản lí trưởng về tình hình trên froum game.. Thở mạnh thêm 1 hơi nữa, anh cuối xuống mở khóa tủ riêng lấy ra tập tư liệu mà hôm qua anh đã soạn sẵn. Bàn làm việc của anh khá ngăn nắp, đồ đạc xắp xếp cũng rất gọn gàng sạch sẽ, có chổ có nơi nên thật không khó để tìm tài liệu gì đó khi cần.

" Ổn rồi " Global cười nhẹ, nét chán nản ban đầu thoáng giảm bớt khiến khuôn mặt khả ái tươi lên. Báo cáo công việc đã xong. Giờ anh chỉ còn phải viết bản tổng hợp tình hình froum game là hoàn tất. Biểu cảm hài lòng, anh click chuột, mở ra 1 trang word mới.

- Ái chà, cậu chăm chỉ quá nhỉ, muốn được sếp tăng thêm lương sao ! - không biết từ lúc nào, Windy bất ngờ đặt tay lên vai Glo đập nhẹ 1 cái, hóm hĩnh buông ra 1 câu bông đùa...

- Aishi, Làm tôi hết hồn ! Cậu từ đâu chui ra vậy hả.. ? - Global biểu cảm nhăn nhó, đưa tay lên gạt tay Windy ra khỏi vai mình. Cậu bạn này thật là.. chẳng bao giờ chịu bỏ kiểu đùa khiến người khác giật mình cả.


Windy cũng là 1 thành viên trong ban quản trị. Trên diễn đàng nick của anh là Mod1. Anh chàng này thái độ khi làm việc trên đó quả là rất nghiêm túc nhưng ngoài đời thật sự thì anh cũng khá vui vẽ và dễ tính nha.. Windy thường thích làm không khí căng thẳng của mọi người trở nên dễ chịu hơn bằng những câu nói đùa lém lĩnh.. Bản thân Global dù không muốn nhưng cũng phải thừa nhận rằng mình thấy thoải mái hơn rất nhiều khi nhìn thấy nụ cười vô tư của vị đồng nghiệp vui tính này.

Windy nhìn biểu tình trên mặt Global môi cong lên, thoáng nét khoái trá. Ít ra đó cũng là một kiểu chào hỏi gây ấn tượng mà. Anh hoàn toàn hài lòng với hành động vừa rồi của mình.

- Chui cái đầu cậu. Tôi là vừa rửa mặt và đi ra từ trong nhà vệ sinh. Tại cậu vào đây mà không để ý tiếng nước chảy thôi - Windy đánh phớt qua đầu Global 1cái phân bua rành rọt - này, chưa trả lời câu hỏi của tôi àh. Sao chăm chỉ vậy hả.

- Chăm gì đâu mà chăm... - Glo dán mắt vào màn hình lơ đễnh trả lời - công việc phải làm thôi. cậu viết báo cáo chưa mà có thời gian rãnh rỗi trêu chọc tôi vậy ?

- Thì cũng tương đối rồi... Cậu Phụ trách bên Thiên Đường cá vậy mà đỡ mệt hơn đấy. Mấy hôm nay bên khu vườn địa đàng lỗi liên tục, công nhận làm đầu tôi sắp nổ tung lên rồi.


- Có không đó ? - lần này khóe miệng Global khẽ nhếch lên - tôi thấy mem lập top lên án mod bỏ bê game đi tán gái kìa.. Cậu còn dám nói mình sắp nổ tung àh.. Haha..


- Xì - Windy nghe Global nói liền trề môi bất mãn - mem có phải lo nhiều việc như chúng ta đâu, đụng cái là khiếu kiện.Họ chỉ giỏi lên diễn đàng la ó bịa đặt, hoàn toàn chẳng đặt mình vào địa vị chúng ta mà suy nghĩ. Tôi mặc kệ... nguyên tắc nghề nghiệp cậu phải nhớ... Cứ bỏ mặc những thứ không liên quan tới công việc đi. Tôi lo phần đồ hoạ kvdd đủ điên rồi, không rãnh mà cãi chính mấy việc họ tự suy tưỡng đó đâu.

" Hàiz... " Global nghe Windy nói lặng lẽ thở 1 hơi sau đó lại chăm chú vào màn hình máy vi tính. Thành thạo duy chuyển 10 ngón tay mềm mại thon dài của mình trên bàn phím, anh chậm rãi nhả ra từng chữ : " Cậu oán trách gì chứ ! Dù sao thì trước khi nạp đơn xin việc làm chúng ta đều đã đọc qua các điều khoản hợp đồng rồi mà... Trong đó có cái khoản gọi là chịu được áp lực công việc.. Đồng ý rồi đành phải cố gắng mà làm việc thôi. Mem hiểu sự vất vả của chúng ta thì mừng không hiểu thì cũng chẳng thể nào làm gì khác được. Gì thì gì, đối với họ Chúng ta dù sao cũng đã mang tiếng là quản lí game... Game xảy ra vấn đề thì hơn ai hết họ bắt buộc chúng ta phải là người đầu tiên có trách nhiệm..

- Chà, hôm nay Glo nhà mình nói chuyện nghe cũng văn chương gớm nha - Mod1 Windy thấy Global nói 1 tràng, không bỏ qua cơ hội đem Glo ra mà giỡ giọng trêu chọc. Vừa trêu anh vừa đánh một cái thật mạnh vào vai cậu bạn của mình.

" Ê, đau nha ! " Glo gắt nhẹ, mặt anh nhăn tít lại tuy thế mắt vẫn không rời máy vi tính. Anh đã đánh xong phần mở đầu và chuẩn bị chuyển sang phần nội dung cần thiết. Thấy anh nổi cáu, Windy liền lừ mắt :

- Xì, đùa tí mà làm căn quá . Tôi online đây...

Nói rồi anh chàng đồng nghiệp tỏ vẽ bất mãn bước nhanh về phía bàn làm việc của mình vừa đi vừa huýt sáo một đoạn giữa bài hát nào đó mà Global đã quên mất tên. Nhát nhìn theo Windy 1 cái, Glo thầm lắc đầu.. Đúng thật là không cách nào mà giận cậu bạn tinh quái này cho được... Anh phì cười rồi chúi đầu vào máy vi tính, khẩn trương tiếp tục công việc của mình.


Windy về bàn làm việc, đưa tay vớ lấy gói bánh Snack anh để gần đó vừa thong thả bóc từng cái cho vào miệng vừa mỡ ra một trang trình duyệt rồi gõ dòng địa chỉ của diễn đàng Gamejava vào

ĐĂNG NHẬP .

[ HỆ THỐNG ] : Xin chào, Mod1 đã đăng nhập Thành công vào diễn đàn gamejava.

[ HỆ THỐNG ] : Có 30 mail chưa đọc và 5 lưu bút mới..


BỐ CÁO.

[ Member x ] : HDC Mời ban quản trị vào xem đóng góp của em một chút..


[ Member y ] : cầu hôn, anh em vào ủng hộ..


[ Mem z ] : adm vào đây ngay. Làm ăn thế àh.


- Trời đất... Xem cái acc này xem... Hắn lôi cả công ty HDC ra mà mắng sa sả đây này, đã vậy mà còn lập top bề ngoài ra dáng văn minh lịch sự nữa chứ. Đáng ghét thật .. ! - Windy kêu lên đầy cảm thán sau khi click chuột vào 1 top có tiêu đề mờ mọc khá văn hóa . Thì ra bên trong toàn 1 loạt ngôn ngữ chợ búa tục tĩu thấy mà choáng người . Không cần đọc hết toàn top, chỉ mới một nữa, anh đã tức giận thực hiện thao tác xóa bài .

Glo nghe thấy chất giọng bực bội của Windy thì ngẫng lên nhìn qua anh tỏ ra vẽ thông cảm :

- Xóa Top, band nick đi. Bọn họ cũng thật là rãnh quá ... Xúc phạm cả HDC. Chúng ta đâu chỉ hoạt động mỗi trên lĩnh vực game mobile mà phải thế chứ. Chán thật...

- Xem Ip thì nick cũ của acc này là _abc_. Lần trước nó có lập top báo mất vật phẩm nhưng kiểm tra thấy khai báo không đúng nên bên ta không giải quyết. Nó thấy không động tĩnh ức chế spam hack loạn diễn đàn. Bị tôi band acc đó rồi giờ thì lập acc khác lại lên lập top làm loạn tiếp. Thật hết thuốc chữa.. !

Windy ngán ngẫm nói. Vừa nói anh vừa bấm vào lệnh cấm thành viên và band luôn acc kia 365 ngày..

Mở hộp mail của mình ra. Anh sơ lượt lướt mắt qua 30 acc hiển thị. Rất nhanh chóng anh duy chuyển con trỏ và click nó vào hộp mail đầu tiên :

[ Từ : ..aaa.. ] : Game gì mà hút máu quá vậy. Góg ý Mod và bqt bỏ phí thu hoạch và tưới nước giùm cái đi.

[ Từ : .. JB.. ] : số điện thoại của em là 016xx thẻ50k viettel. Kiểm tra và gởi phần thưởng cho em nha. Thanks mod.

[ Từ _love_ ] : *** mày band tao ak. Tao ddos tan cái diễn đàng này của bọn mày..

[ Từ ...ww.. ] : agmgwgmg

[ Từ y ] : thẻ vina. Số điện thoại 012xxx. Tks


...

Windy đọc hết một lược mail và tiến hành trả lời. Đa số tập trung đòi phần thưởng quay số là chính. Một vài người gởi mail góp ý, 1 số khác thì gởi mail rác chẳng ghi nội dung, số nữa thì dùng lời lẽ dung tục mắng chữi anh và ban quản trị bất tài..

Bản thân Windy rất không ưa cái kiểu phát ngôn ngông cuồng. Đành rằng họ có nhiều điểm không hài lòng về cách quản lý bọn của bọn anh nhưng đâu nhất thiết cứ phải nhăng nhẵng dùng những từ ngữ vô văn hóa mà chữi bới thế chứ.. Không suy nghĩ nhiều. 5 trong 30 acc gởi mail tới bị band thời hạn 1tháng.

[ To : ..mimi.. ] : thanks bạn đã góp ý. Chúng tôi sẽ cố gắng làm vừa lòng người chơi.

[ To : ..Anglex.. ] : Bên chúng tôi đang tích cực hoàn thiện các chức năng đó. Chúc bạn chơi game vui vẽ.

[ To : dreamxy.. ] : Nhắc nhở không Spam diễn đàng lần 1 nếu tái phạm bạn sẽ bị band nick...

...


- Hàiz.. Tôi phải xuống phòng kế toán kêu họ kiểm tra và gởi phần thưởng cho các acc trúng thưởng quay số đây.. Cậu cứ tiếp tục ghi báo cáo đi nhé.

Windy sau khi trả lời mail thì nhanh chóng cẩn thận lấy giấy ghi lại danh sách những người báo trúng quay số. Sau khi ghi xong, anh chậm rãi đứng lên chào Global 1 tiếng rồi đi tới mở cửa cầm trên tay tờ giấy bước ra khỏi phòng.

Glo tạm bỏ dỡ công việc ngẩng lên trông theo bóng bạn khẽ trề môi một cái rồi lại nhanh chóng cúi xuống đánh báo cáo tiếp. Phải tranh thủ chứ sao. Bởi vì sau khi đánh báo cáo anh còn phải chạy lại chương trình thử nghiệm phiên bản " Thiên Đường Cá " mới và đủ thứ việc khác nữa mà... Công việc của anh cũng giống như những quản lí khác, đúng là chẳng thể hết bao giờ.. !



End Phần 1 .
Ở cái chốn nhỏ bé này, ta khác xa với những kẻ luôn tơ tưởng về đỉnh núi Hy Mã Lạp Sơn =))


FACE - Nuest
XiahJunsu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️3/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸3/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

Re: [HDC mem Fic] Dù sao chỉ cần cố gắng là được !

#2 » Gửi bài gửi bởi XiahJunsu » 24/11/2012 21:23 » @120956

Không đạo dưới mọi hềnh thức nhá ^^
Ở cái chốn nhỏ bé này, ta khác xa với những kẻ luôn tơ tưởng về đỉnh núi Hy Mã Lạp Sơn =))


FACE - Nuest
XiahJunsu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️3/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸3/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

Re: [HDC mem Fic] Dù sao chỉ cần cố gắng là được !

#3 » Gửi bài gửi bởi XiahJunsu » 24/11/2012 23:08 » @121053


Hum ai đọc truyện tự mềnh viết sao :-/


[c][RED]
___ Quảng Cáo___

20k = 40m gold.
50k = 110m gold.
:roza:

Pm 0926293723 để biết thêm chi tiết. Card vmmb trước. Uy tín chất lượng :)
[/red][/c]
Ở cái chốn nhỏ bé này, ta khác xa với những kẻ luôn tơ tưởng về đỉnh núi Hy Mã Lạp Sơn =))


FACE - Nuest
XiahJunsu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️3/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸3/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

Re: [HDC mem Fic] Dù sao chỉ cần cố gắng là được !

#4 » Gửi bài gửi bởi XiahJunsu » 25/11/2012 15:11 » @121607

2. CUỘC HỌP.




- Key sao giờ này còn chưa tới ?

Ngồi ngay ngắn ở chiếc ghế trung tâm của chiếc bàn dài trong phòng họp nội bộ quản lí, Sky ánh mắt sơ lược lướt qua tất cả những người đang có mặt nghiêm túc hỏi. Chàng trai này hẳn hoi là người có quyền hành cao nhất trong nhóm admin game mobile, cũng Có hiểu ngắn gọn anh là sếp, là chỉ huy và là người cầm đầu của nhóm này. Nick neverland trên diễn đàng của anh đường hoàng là sáng lập viên cao cấp nhưng hiếm khi member nhìn thấy anh online. Lẽ đơn giản, là quản lí thông thường cũng đã bù đầu trong công việc. Chức vụ anh là sếp nên công việc của anh bận rộn gấp 2 . Bởi thế nên chỉ khi nào thật rãnh rỗi đôi chút anh mới có thể online xem tình hình hoạt động của mem và giám sát tình hình làm việc của adm và smd trên diễn đàng.


Sky vừa dứt câu hỏi thì ngay lập tức cánh cửa phòng họp bật mở. Một cậu trai cao thanh mảnh, gương mặt trắng trẻo thư sinh dáng dấp hớt hải đi nhanh vào chiếc ghế còn trống. Cậu trai trông có vẽ yếu ớt trắng trẻo này là Key - Dark Angle (super mod ) trên diễn đàng, quan hệ bạn bè khá thân với Global. Vừa thấy cậu ta, Glo đã nhanh chóng đứng lên kéo cậu ta ngồi xuống chổ gần mình. Key ổn định chổ ngồi xong liền nhìn Sky ái ngại :

- Xin Lỗi, em tới trễ.. Vì phải xử lí 1 số tài liệu cấp trên đưa xuống. Chúng ta bắt đầu họp chưa ạ ?

Thôi được rồi, chúng ta bắt đầu họp - Sky điềm đạm.. - hôm nay tôi họp các cậu lại đây vì muốn nghe hướng giải quyết lỗi bug itiem phát sinh trong game mobile phiên lần này. Đầu tiên là Shinee - Administrator, cậu có muốn phát biểu gì không ?

Administrator Shinee nghe thấy tên mình nhẹ nhàng đứng dậy, khoe chiều cao đáng nể. Anh ấy khá điển trai, thường ngày hay đeo 1 cặp mắt kính nhìn vẽ rất trí thức. Thật sự mà nhận xét, trong công ty anh là người khá trầm.

- Sự việc xảy ra này có thể là do hacker của những công ty cạnh tranh muốn phá hoại chúng ta gây ra. Trước mắt bên ta chỉ có thể bảo trì để hoàn thiện lại các chức năng. Tôi đề nghị nên tiến hành đặt thêm tường lữa bảo vệ phức tạp hơn để đề phòng bọn họ lại xâm nhập phá hoại hệ thống của chúng ta.

Sky chăm chú nghe Shinee nói. Anh đan những ngón tay dài vào nhau chầm chậm gật đầu :

- Sắp tới sẽ ra mắt phiên bản game Kvdd 1.2.2... Có lẽ cũng nên phòng bị. Thiên Đường Cá và cả Myzoo cũng nên kiểm tra lại các chức năng. Cần thiết thì phải bảo trì để kiểm tra sữa chữa. Tôi không hy vọng gặp phải sự việc này tái diễn lại một lần nào nữa đâu.

- Lại tiếp tục bão trì hả sếp ? - Lust, một anh chàng trong ban quản trị tỏ vẽ mệt mỏi - nick Luanpd của em hằng ngày liên tục nhận được yêu cầu, cảnh cáo đe dọa phải mở lại các chức năng. Trên diễn đàng thì toàn top chữi bới chúng ta vô năng bất lực. Em band nick thì họ lập nick cứ gọi là loạn xà ngầu. Áp lực công việc không có ai thông cảm mà lên đó lúc nào cũng toàn bị đem dòng họ cha mẹ ra mà chữi bới. Thật là mệt mỏi và đau đầu lắm lắm luôn đó sếp..

- Hàiz.. Ai trong chúng ta lại chẳng như vậy.. - Bin , anh chàng quản lí nick nevermind liếm môi bức xúc - đợt reset vừa rồi chúng ta đã cố gắng hết sức để ổn định và trừng phạt những nick game phạm luật vậy mà cũng có kẻ lên đó thậm chí còn qua những trang khác lập top chỉ trích xúc phạm chúng ta. Bị tôi band thì lôi cha mẹ tôi ra mà nguyền rủa.. Thật là bó hết tay chân với những member kiểu này...

Ngồi đối diện với Bin, Black - Mod2 thấy hai vị đồng nghiệp phản ứng gay gắt thì vội lên tiếng khuyên giải:

- Thôi được rồi.. Các cậu đừng khẩn trương như thế.. Công việc của chúng ta phải chấp nhận thế thôi. Người chơi vừa là giám khảo sản phẩm chúng ta làm ra và cũng vừa là khách hàng mà.. Khách hàng là thượng đế.. Đã là thượng đế thì đành phải nhắm mắt mà chìu chuộng họ thôi.. Ai quá quắt cứ band nick xóa Ip, đừng để trong lòng những lời vô văn hóa họ ghi trên top hay trong mail. Chúng ta chỉ cần tiếp thu ý kiến của những member tích cực.. Sau đó sàn lọc và tiến hành đưa vào game là được rồi..

Rồi anh đứng lên, lôi ra 1 tờ giấy hướng về phía Sky đang ngồi nói :

- Theo tôi thì việc của Khu vườn địa đàng trước mắt đã ổn định.. Cứ để từ từ xem sao đã. Tôi và Modera tạm thời đã thống kê xong lượng người tham gia game Myzoo. Tôi thấy chúng ta nên tập trung phát triển game mới này, đưa thêm một số tính năng của thú vào game... Nói chung phải có hướng phát triển game có những cái riêng mà các game nuôi thú trên nông trại khác chưa có. Tôi và Modera đang tính xem có nên trình bày ý tưởng cho thú có thuộc tính, khi tham gia game chiến đấu có điểm exp và tiến hóa hay không. Đây là bản kế hoạch chi tiết, thức 3 đêm mới tổng kết xong đấy sếp, sếp xem và duyệt nha.

Nói x0ng, Black cầm bản kế hoạch lên chổ Sky giao cho anh rồi trở về chổ ngồi.

- Hố hố, Nghe giống như Pokemon ấy nhĩ - Windy nhịn không nổi trước ý tưởng của Black bèn buông ra 1 tràn cười kinh dị - Lại phạm bản quyền thì sao đây ?

Nghe Windy chấp vấn mod2 Black, Modera - người cùng chịu trách nhiệm chung về game Myzoo cũng là thành viên ít nói nhất ban quản trị lúc này mới tham gia ý kiến :

- Tôi thấy chẳng có gì không được hết. Dù sao thì tiến hóa đâu phải riêng Pokemon mới có. Chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng để hút mem yêu thích thể loại game chiến đấu tham gia mà.

- Cậu cứ để phương án ở đây đi. Tôi sẽ kiến nghị việc này lên cấp trên xem sao đã.. - Sky hướng mắt về phía Mod2 Black tỏ vẽ hài lòng sau khi anh đã lắng nghe các ý kiến. Ít ra đó cũng là 1 ý tưởng hay.

" Còn Key và Glo thì sao đây ? Nảy giờ đại diện bên Thiên Đường Cá chưa cho tôi ý kiến àh " Sky hướng mắt về hai cậu thanh niên dễ thương ra dáng thư sinh nhất nhóm hỏi.

Global nghe đến tên mình vội đứng lên :

- À, Theo em thì chúng ta trước mắt cứ phải bảo trì chức năng tặng đồ lại đã. Chức năng lỗi mở ra lại loạn. Phiên bản mới đã quyết định thêm chức năng cộng đồng rồi thì cứ thế mà làm thôi ạ. Tuy nhiên phải chú ý cố gắng làm sao cho phần chat nhanh đỡ lag.. Em thấy quả thật phần đó khiến mem rất không hài lòng.

- Họ muốn có nhiều chức năng thì phải chịu khó chút chứ. Tôi không biết sau khi ra phiên bản chúng ta lại phải hứng chịu bao nhiêu lời đã kích nữa đây - Nevermind tỏ vẽ bất mãn xen vào đóng góp ý kiến - Tôi thấy chúng ta cứ nên phát triển game mới Myzoo và Thiên Đường Cá. Còn Khu vườn Địa Đàng thì cứ ra phiên bản mới rồi tạm dừng lại đã , đợi một thời gian ổn định rồi sẽ tiếp nhận thêm những ý kiến mới của mem và đưa vào sau.

- Vậy cũng được - Sky gật gù - Chức năng thêm bạn có lẽ nên chỉnh sữa lại là chỉ báo qua tin nhắn để đỡ làm phiền mem khi họ đang trồng cây hay chơi game mini. Phần lỗi game 1.2.1 chúng ta sẽ từ từ tiến hành kiểm tra lại các nick quy phạm đã bỏ sót để tiếp tục xử lí nhằm trả lại sân chơi công bằng cho mọi người. Chức năng bán đồ cũng nên chuyển về hết thành đơn vị Gold đi như thế phía công ty sẽ bớt đi thiệt hại. Chúng ta đã phải thất thoát quá nhiều từ đợt lỗi game lần này rồi. Àh, còn về vấn phát triển Thiên Đường cá thì sao ?

Sky quay lại vấn đề của Glo và Dark angle Key.

Lần này tới lượt Key nói :

- Bên em và Global cũng đang có ý thêm chức " ném rác " xuống ao cá nhà bạn bè.. Rác này sẽ làm hồ mau dơ hơn và giảm sức đề kháng làm cá mau bị bệnh. Tuy nhiên nếu vớt rác lên thì có thể thu lại nhiều vật phẩm bất ngờ.

- Ý trời, hai cậu điên àk.. - Windy đưa tay bóp trán cảm thán - Quay số đã điên đầu, giờ thêm cái trò đấy chắc là tôi die sớm.

Rồi anh chàng rút từ trong áo ra 1 chiếc khăn tay, giã vờ chấm chấm lao mồ hôi.

- Nghe cũng hay mà - Mod2 Black mỉm cười - nhưng điều Windy nói cũng không phải không có lí.

- Cảm ơn - Windy nháy mắt với Black ra chiều biết ơn vì anh ấy đã khen lời phát biểu của mình.

- Đó củng mới chỉ là dự tính để trình lên cấp trên thôi.. - Global nói tiếp - Bọn em còn dự tính thêm vật phẩm lưới bắt trộm và cần câu trộm. Mỗi lần sử dụng cần câu sẽ tốn 1dina nhưng bù lại số Glod thu lại sẽ được x2 lần. Còn Sử dụng Lưới thì tốn 2dina và Gold thu lại sẽ được x3... Và tất nhiên, đó cũng mới là ý kiến thôi ạ...

Sky nghe Glo nói xong, thần thái trầm tĩnh, anh im lặng suy ngẫm giây lác rồi quay sang nói với chàng trai nảy giờ vẫn ngồi im lặng ghi chép bên cạnh mình :

- Này San , cậu nhớ ghi chép cẩn thận hết các ý kiến của mấy chàng trai tài năng này nhá. Tôi cần xem xét lại để đưa lên cấp trên.

- Em biết rồi Sếp - San tin nghịch nháy mắt. Anh chàng quản lí nick Mod này trước giờ vốn ít khi đề xuất ý kiến trong cuộc họp. Vì cái tài năng viết chữ đẹp nên được Sếp Sky tóm về làm thư kí. Thường thì Mod San thích thể hiện bằng hành động cụ thể trước khi đưa ra bất kì ý kiến gì hơn chỉ là những lời nói suông. Vì thế mà những thành viên trong nhóm adm thường rất cẩn thận khi nói chuyện gì đó với San. Anh ý mà nổi giận lên thì eo ôi, hậu quả khó mà lường trước..

Cuối cùng Sếp Sky đứng lên rút gọn buổi họp :

- Thôi được rồi, hôm nay chúng ta họp tới đây thôi.Administrator Shinee, cậu cùng Luanpd-Lust và Nevermind- Bin đi xem lại giúp tôi nguồn phát sinh ra virút đã xâm nhập gây lỗi hệ thống giùm đi nhé. Angle Dark - Key và Global tiến hành tạo phiên bản thử nghiệm những gì 2 cậu đã phát biễu. Mod2 Black và Moderatours cũng vậy. Tiến hành thử nghiệm Bên Myzoo đi. Còn Mod San và Mod1 Windy thì theo tôi. Tôi muốn bàn với hai cậu một số việc bên game khu vườn địa đàng. Về việc trên diễn đàng thì cứ theo luật mà xử lí. Trong bất cứ trường hợp nào cũng nên nhớ chúng ta là những nhân viên của công ty HDC. Dù là bất kì lời nói hay hành động quá lố nào cũng có thể là tiêu điểm làm công ty bị ảnh hưởng. Họ có thể nói này nói nọ chúng ta nhưng chúng ta không thể xử xự kiểu kích động với họ được. Nếu mem quy phạm cứ xử theo luật. Và nên nhớ 1 điều này...

Sky đột ngột trầm giọng làm những chàng trai trong phòng họp đột nhiên thấy rùng mình.. Nhếch mép, anh nhìn mọi người một loạt rồi nói tiếp :

- Đừng bao giờ cho người bên ngoài biết các cậu là ai.. !





End Phần 2...
Ở cái chốn nhỏ bé này, ta khác xa với những kẻ luôn tơ tưởng về đỉnh núi Hy Mã Lạp Sơn =))


FACE - Nuest
XiahJunsu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️3/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸3/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

Re: [HDC mem Fic] Dù sao chỉ cần cố gắng là được !

#5 » Gửi bài gửi bởi Banneddi » 25/11/2012 16:13 » @121647

Dài wà k đọc đk. Bài viết về cái gì thế
Nothing
Banneddi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸101/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bạo Vũ Lê Hoa Châm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

Re: [HDC mem Fic] Dù sao chỉ cần cố gắng là được !

#6 » Gửi bài gửi bởi fukyou » 25/11/2012 17:04 » @121667

truyện dài nhở
fukyou
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸???/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:

Re: [HDC mem Fic] Dù sao chỉ cần cố gắng là được !

#7 » Gửi bài gửi bởi Doramon97hd » 25/11/2012 17:11 » @121671

Thể loại rì đoá.
[download=blue]o0oTrảm Phong Bango0o[/download]
[download=red]o0oTạp Chí Android Gameo0o[/download]
[download=green]o0oLều Báo Androido0o[/download]
Doramon97hd
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️20/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸79/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Anh Hùng Không Luỵ Hồng Nhan⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

Re: [HDC mem Fic] Dù sao chỉ cần cố gắng là được !

#8 » Gửi bài gửi bởi XiahJunsu » 27/11/2012 21:14 » @123260

3. QUÁN QUÊ .




[ Phòng Quản lý ]


[ 18:00 p.m ]



Global sắp xếp lại tất cả các tư liệu trên bàn của mình để lại cho ngay ngắn rồi đứng dậy ngó qua hướng các đồng nghiệp vẫn còn lui cui nhìn màn hình máy vi tính mà gõ mà bấm gì đó liên tục.. Sắp tới lại vất vã rồi đây. Người chơi đòi hỏi càng lúc càng cao, cái gì cũng cần phải mới lạ, phải hay phải hấp dẫn mới đủ sức mà lôi kéo họ, đủ sức mà cạnh tranh với các công ty hoạt động trong cùng lĩnh vực như mình. Mệt mỏi quá, Global chỉ ước sao lúc này có thể rủ bạn bè trong nhóm adm đi đâu đó thư giãn. Một nơi êm đềm như bãi biển chẳng hạn, anh nhất định sẽ vứt hết những dòng code, đường links, những phần mềm, phần cứng, vứt tất những gì mệt mỏi để đầu óc mình có thể thoải mái mà nghĩ ngơi đôi chút, dù chỉ là đôi chút mà thôi. Nhìn lại thực tế, Glo chợt thấy điều ước của mình có phần sa xỉ quá... Làm sao nghĩ ngơi với hàng tá công việc đòi hỏi các anh phải giải quyết từng ngày chứ. Thật là chỉ đang tự mình an ủi mình.


Ngó qua bàn Key, thấy Dark Angle nhà ta đang nhăn nhó, anh phì cười bước tới gần hỏi :

- Làm gì mà mặt làm một đống vậy bạn ? Có cần tôi giúp gì không?



- Thì là chổ này. Tôi đã thực hiện đúng thao tác thế mà vẫn không thể thực hiện lệnh mở được.. Cậu xem có ghét không.



Global nhát nhìn vào màn hình đang chạy chi chít những dãy số và chữ cái ngoằn ngoèo của Key mà thấy chóng hết mặt. Nhẹ nhàng cầm lấy con chuột máy tính của Key, Glo mỉm cười :



- Này, là phải làm thế này mới đúng...



Rồi hai bàn tay anh thành thạo đánh vèo vèo trên bàn phím, chẳng mấy chốc đã giúp Key giải quyết xong vấn đề.



- Rồi thì nhấn ENTER đi. Thế này là xong này...



[ Welcome ] - Màn hình hiển thị một dòng khẫu hiệu in hoa màu đỏ chứng tỏ việc chạy dữ liệu đã thành công.



Id :
Pass :



- Nhập tên và mật khẩu vào để mở chương trình đi. Thế mà cũng nhăn..



Glo nói rồi khoái chí nhìn gương mặt đang còn ngây ngốc của Key mà cười lên ha hả. Key dù không thích cái kiểu cười có phần hơi bị tự kiêu đó của Glo nhưng cũng phải công nhận tài năng gã này. Cậu lắc đầu :



- Chậc, Mấy hôm nay quả thật công việc làm đầu óc căng thẳng quá nên hóa lú lẫn mất rồi. Cảm ơn cậu nhé.





- Cảm ơn gì chứ . Mời tôi đi nhậu một chầu thì được - Glo không bỏ lỡ cơ hội ra giá với Key.



Bàn bên kia Windy cười vọng sang :



- Cậu mà khao cậu ta, coi như tháng này hết tiền mà nạp cho bà xã nhá. Liệu mà tính toán cho toàn mạng đi haha.



- Cậu đừng có mà Suy bụng ta hóa ra bụng người như thế..- Glo phản bác - Tôi nhìn cao lớn thế này thôi chứ đâu có lúc nào cũng ăn vặt như cậu đâu. Sư phụ àh, làm ơn tập trung tu cho đệ tử nhờ đi....>'<



Windy nghe Glo gọi mình là sư phụ. Biết là đùa nhưng anh không muốn tha cho cậu bạn này nên liền quay sang bàn bên cạnh mà nháy mắt với Mod2 :



- Haha, Black sư hynh tự nhiên lại thu nạp được một tên đệ tử dễ thương trắng trẻo. Hynh thấy đệ nên làm gì hắn đây ? Đem bán hay là bắt làm sai vặt đây hả.. ?



Bị cuốn theo màn đấu khẩu của 2 vị đồng nghiệp, Mod2 cũng bỏ dỡ công việc tham gia vào câu chuyện của hai tên bạn già :



- Thôi đừng, theo huynh thì nhà đệ có cô em gái nào dữ dữ thì cứ gã cho hắn đi. Hằng ngày phải vừa bù đầu công việc, vừa vất vã lo cho EM, để hắn biết thế nào là bễ khổ là tốt nhất rồi.. Hà hà..



- Mô phật ! - Mod San nhìn qua nơi Glo và Key đang đứng lắc đầu bình luận - 49 gặp 50 rồi...



Rồi lại cúi xuống tiếp tục công việc của mình.



Bên kia Moderatours cũng ngẩng lên cười thông cảm :



- Glo, sư phụ của cậu ác quá... Gắng mà sống sót đi nha...



Rồi cũng giống như Mod San, anh mặc kệ khuôn mặt đang từ từ chuyển sắc của ai đó, cúi đầu làm tiếp việc của mình... ^.^



Nevermind Bin Bin nhà ta thấy anh Global đáng thương bị mấy tên bạn liên minh lại chọc ghẹo, không nở đế thêm nữa nên chỉ ngẫng lên cười nhẹ nhìn khuôn mặt đang méo xệch của Glo mà lên tiếng cứu bồ :



- Thôi, Windy cậu đừng chọc Glo nữa. Đi uống cũng tốt. Dù sao lâu rồi anh em ta chưa đi đâu đó chung với nhau mà. Nhưng uống thì mệt lắm, không làm việc được. Tôi biết 1 quán ăn rất ngon. Hay lát nữa cả đám bọn mình tới đó ăn tối đi. Xem như giải street 1 chút cũng được..


- Ý tưởng hay - Windy nhanh nhẫu bình luận, Tạm thời quên đi vụ hành hạ Global khi nảy của mình.



- Bin yêu quý , cậu trông khờ khờ thế mà lâu lâu cũng phát biễu hay ra phết ấy nhĩ.. - Mod San gật gù cười tít mắt ngó sang nhận xét - Tôi đồng ý hai tay hai chân luôn.





Key thấy mọi người chuyển đề tài qua vấn đề ăn uống cũng hào hứng đứng dậy quàng tay qua vai Glo hớn hở nói :



- Ừh, đi thì đi. Tôi cũng đang rất đói bụng đây. Bữa nay tự nhiên thấy tâm trạng tốt. Tôi sẽ mời các cậu bữa ăn này.



- Là cậu tình nguyện chịu chết đấy nha. Đừng trách thằng anh này không nể mặt àh nha - Windy sảng khoái vỗ tay, khuôn mặt mỹ lệ lộ ra một tia nhìn khiến key nhà ta thấy hơi sởn tóc gáy. Vâng ! Thì trong công ty ai cũng biết anh chàng này nổi tiếng trong vấn đề ăn uống cơ mà, Windy nhà mình mà đã có lời " đe dọa " như thế thì chắc lần này có nước Anh key nhắm chừng sẽ phải sạt nghiệt vì mua đồ ăn cho anh ấy trong tương lai gần mà thôi ^.^ ( Ý, Truyện thôi... Mod1 đừng có lườm em nhứ thế chứ ("^.^) ) Tuy thế, cuối cùng anh Key cũng vui vẽ gật đầu.





Những người còn lại cũng hưởng ứng lại sự rộng rãi của Key bằng những nụ cười theo phong cách của riêng họ. Thế là từ 1 màn chọc ghẹo đùa vui ban đầu, cuối cùng nhóm quyết định nghe theo ý kiến của nevermind là cùng nhau đi ăn tối một bữa ra trò. Bản thân họ đương nhiên không ngờ được rằng sắp tới là tai họa không đáng có đang đợi chờ mình..







-----------------------------







- Rồi, quẹo theo hướng đó.. Thấy cái quán lớn lớn có tấm biển hiệu màu đỏ đang nhấp nháy ấy không?



- Gì ? " Quán Quê " àh, nghe cái tên là thấy đậm tinh thần yêu nước ngay ấy nhỉ - Moderatours ngồi đằng sau xe máy do Adm Shinee điều khiển đưa mắt ngó về hướng bản hiệu mà Nevemind vừa chỉ vui vẽ đưa ra một lời bình luận.



Global cũng hướng mắt về hướng đó rồi quay lại nói với người mình đang chở đằng sau :

- Quán này tôi cũng biết. Tôi với mẹ có tới ăn một lần rồi. Đồ ăn cũng khá ngon.. Toàn những món ăn mang đậm chất Việt Nam đó. Xem ra Lumin cậu ấy rất có tinh thần "người Việt dùng hàng Việt " nha. Àh Mà nói trước cậu biết, quán này không có rẽ đâu... Key ah, có cần tôi hùm vốn đầu tư với cậu không vậy ? ^.^



- Không sao đâu. Lâu lâu mời mọi người một bữa mà... tôi không nghèo liền được đâu mà lo...

>:<




Key đập vai Glo 1 cái, nhiệt tình trả lời bạn. Thấy Key thật tình như thế, Glo chợt thấy bản thân cảm kích cậu ta quá xá. Phải nói rằng đồng sự của mình thật sự là chân thành nha. Quán đó thật rất ngon nhưng đồ ăn quả là không hề rẻ chút nào. Dám khao hết cả bọn, Key hẳn phải chịu đi đứt 1tuần lương chứ không ít. Nhưng thôi, xem như lần sau sẽ mời lại cậu ta một bữa vậy.. Glo tự nhắc mình không nên làm mất nhã hứng của bạn trong lúc này.





Quẹo xe vào nhà để xe của quán. Mọi người vui vẽ lấy số rồi nhanh chóng đi vào bên trong ổn định chổ ngồi.





- Thế nào - Nevemind hỏi sau khi đã chọn xong 1 chổ ngồi có thể nhìn thẳng tới 1 thác nước nhân tạo trưng trong quán - Êm đềm lại có thể thưởng thức những món ngon đặc trưng của quê hương. Các cậu thấy tớ chọn được không ?





- Chuẩn không cần chỉnh - Windy nhận xét trong khi tay đang cầm lấy một bịt khăn ướt xé ra rồi nhẹ nhàng lau mặt.



Mod2 Black thì vừa mở điện thoại lên xem tin nhắn, vừ gật gù :



- Chổ này tốt lắm.. Àh - anh chợt ngẩng đầu lên thông báo - mà Lust ( mod Luanpd đấy ạ ^,^ ) vừa nhắn tin cho tôi nói rằng cậu ấy đột xuất có việc bận, chốc nữa sẽ đến sau. Cậu ấy bảo chúng ta cứ ăn trước đi đừng đợi nha.



- Vậy thì mau gọi món đi - Mod San nhăn nhó - tôi đói gần die rồi..



Admin Shinee nghe San nói lập tức hưởng ứng :



- Ừ, cũng đúng đó. Chúng ta gọi món thôi nào.. Tôi cũng thấy đói quá rồi này.



Rồi anh nhìn sang Key nháy mắt :



- Hôm nay Key nhà mình khao mà nên để cậu ấy chọn món trước nhĩ.. Key àh, cậu chọn món trước đi.



Key nghe Shinee yêu cầu, vội lắc đầu :



- Tôi có biết ở đây món nào ngon đâu mà gọi. Hay cứ để cho Bin gọi đi.. Cậu ấy rành quán nhất mà ... !



- Aishi, cần gì rắc rối thế.. - Windy lên tiếng cắt ngang cuộc thương lượng ai sẽ là người gọi món trước - Chị gì ơi, cho chúng tôi xem thực đơn.. !



Và anh chàng vui tính này nhanh chóng kết thúc cuộc nói chuyện của Shinee và Key bằng cách ngoắc tay gọi 1 chị nhân viên đang đứng gần đó tới nơi cả bọn đang ngồi. Thật nhanh chóng menu đã được đặt trên bàn. Mỗi người ai nấy đều nhanh tay chộp 1 cuốn.



- " Nem ốc " chà, ốc mà cũng làm Nem àh. Cho tôi 1 phần nhé.. - Mod San hào hứng nói - " Xôi cá rô đồng " nữa nha.. Ăn thử xem sao.



- Tôi muốn ăn "Gỏi Sứa" - Moderatour nhẹ nhàng.



- Còn tôi ăn cơm và " Canh Ghẹ rau muống " nha - admin Shinee hài lòng quay sang nói với cô nhân viên.



Windy thì dán mắt vào từng trang menu cuối cùng chọn ra 1 món :



- Cho tôi " Bún cá Sóc Trăng " nha..



- Cậu ăn gì Glo ? - Key quay sang cậu bạn nảy giờ vẫn còn lật lật.



- Nhiều món quá ! - Glo tỏ vẽ bối rối - Thôi cậu ăn gì tôi ăn đó đi. Tôi dễ nuôi mà ^^



- Vậy ăn cơm với món " Cá Ngạnh nấu măng chua đi " - Key hào hứng quảng cáo - món ăn đặc trưng của người Huế ấy.. Món đó tôi ăn rồi .. Ngon lắm..



- Hừm, theo ý cậu đi - Glo gật gù rồi quay sang báo món với cô nhân viên phục vụ.



Phần Mod2 Black thì quay sang nói với Lumin :



- Cậu biết món nào ngon ngon thì gọi đi. Tôi hoa mắt rồi. Chẳng biết đường nào mà lần.



Hỳ, nevermind Lumin cười tươi tắn :



- Thế thì đành ăn " Bún ốc " với tôi thôi. Tới quán này tôi luôn kết món ăn này mà.. Khà khà..



Thế là sau 1 hồi tỉ mĩ lựa chọn, ai cũng đã chọn xong món ăn của riêng mình.



Glo nhìn các bạn của mình đang vô tư cười nói, tự nhiên suy nghĩ vu vơ. Cũng hơn nữa năm nay cả bọn mới có dịp ngồi lại ăn uống vui vẽ như thế này.. Anh thật sự thấy vui lắm...Ước gì có thể có nhiều thời gian thư giãn như thế này thì tốt quá.. Công việc của các anh luôn tấp nập và đau đầu. Để cho ra đời một phiên bản game thật sự không phải dễ dàng gì.. Offline đã mệt, online càng mệt hơn... Chưa kể tới phần lên diễn đàng xem xét kiểm tra lỗi mà người chơi báo cáo, đối đầu với những tên Hacker phá hoại, chịu đựng những lời trách cứ chữi bới và giải quyết hàng trăm yêu cầu khác nhau của khách hàng mỗi ngày.. Rồi nhiều việc riêng khác nữa khiến mọi người thật sự là cứ phải quay như chong chóng..





Hàiz...Nghĩ tới những chuyện đó, Global kín đáo thở ra một hơi dài.



- Này tôi thông báo nhớ - Nevermind như đọc thấu được những suy nghĩ của Global nên lên tiếng cắt ngang dòng cảm xúc hổn độn của anh bằng một cái hất mặt lém lĩnh - Đang ăn không ai được nghĩ tới công việc đâu àh.



- Đồng ý với cậu Binnie ! - adm Shinee cười tít mắt đẩy cao gọng kính - Vừa ăn vừa suy nghĩ rất mau già. Tôi còn muốn trẻ thêm vài chục năm nữa lận. Không muốn sớm bị gọi là ông cụ non đâu.. Hahaha..



Câu đùa cùng thái độ tươi tắn của Shinee làm những người khác bỗng chốc rộ lên một tràng cười sảng khoái. Họ tiếp theo đề tài " già cả " mà Shinee vừa nói xúm lại trêu chọc anh chàng . Global nhìn cảnh sôi nổi đó cuối cùng đành lắc nhẹ đầu, khóe môi đầy đặn theo quán tính mà vẽ ra một đường cong tuyệt mỹ:



- Thật là hết biết các cậu luôn mà..




Chợt có tiếng chuông điện thoại vang lên :



[ Because you naughty naughty ! Hey, i'm mr. Simple.. - Bởi vì bạn quá bưỡng bỉnh, bướng bỉnh.. Còn tôi là một quý ngài giãn đơn.. ]



Moderatour đang cười híp mắt sau màn tính toán của Windy và Mod2 Black về việc chốc nữa sẽ xử lí Lust - nhân vật nổi tiếng đến muộn của nhóm thế nào thì thấy màn hình điện thoại của mình nhấp nháy. Anh nhìn vào màn hình và thấy một dãy số lạ hoắc..



- Alô, ai đấy ? Tôi nghe đây - anh theo phản xạ, ấn nút trả lời và đặt lên tai.



- Alô.. - đầu dây bên kia vang giọng của một thanh niên - anh phải là admin của diễn đàng Gamejava không ?



- Àh - Moderatour bối rối, anh nhớ số riêng của mình rất ích khi cho mem nào đó trên diễn đàng. Tuy không biết sao người kia có được số điện thoại của mình nhưng vẫn phải giữ thói quen lịch sự nghề nghiệp, anh đáp trả - vâng, tôi có thể giúp gì cho bạn ?



- Hố hố hố.. - Bên kia vang lên 1 tràng cười phản cảm rồi lập tức tắt máy. Modera bực bội gắt lên :



- Điên hay sao không biết, chắc lác phải mua một cái sim khác thay vào điện thoại thôi..



Ngồi kế anh, Nevermind thấy bạn nổi quạu liền quan tâm :



- Lại chuyện gì nữa đây anh hai ?



- Không biết có thằng điên nào biết được số tôi, gọi điện thoại tới phá...



- Cậu có nhớ mình cho ai số điện thoại hay không ? - Key nhún vai gợi ý cho Modera.



- Cũng không nhớ nữa.. Mà hình như là cũng có cho vài thành Viên muốn giao dịch trực tiếp... Chán thật !



- Thôi ăn đi - Windy giật lấy điện thoại của Modera, hướng mắt đến chổ một tốp những cậu nhóc nhân viên mặt đồng phục đang bưng đồ ăn tới - đồ ăn ra rồi kìa. Điện thoại của cậu tắt nguồn đi... Lần sau số lạ gọi tới hỏi có phải admin khu vườn địa đàng không thì bảo nhầm số rồi. Đừng lôi thôi nói chuyện làm gì. Có gì cứ lên diễn đàng mà lập top giải quyết..



- Đúng đó - Global gật gù đồng ý trong khi những cậu nhóc đặt món ăn lên bàn - tốt nhất lên diễn đàng thì đừng cho ai số điện thoại riêng. Họ mà biết là chỉ gọi tới phá rối mà thôi..



- Ừ, diễn đàng Game Java giờ lên đó mà phát ngán. Toàn tóp chữi nhau.. Lôi cả nhóm adm ra mà chữi.. Mỗi lần lên lại thấy áp lực hơn cả phải ngồi hàng giờ mà thiết kế game ...



- Thôi, đừng nói chuyện công việc nữa, chúng ta ăn đi. Tôi đói lắm rồi... - vẫn là Windy quay lại điểm chính của buổi tối hôm nay . Anh lấy đũa phát cho mọi người.



- Uhm đúng đấy, trông ngon thật.. Chúng ta ăn thôi - adm Shinee đón lấy đôi đũa từ tay Windy đôi mắt chu du khắp những đĩa đồ ăn sắp xếp bắt mắt ngọt ngào nhận xét. Anh có lẽ là đã rất đói bụng rồi đây...



Đưa tay lấy đĩa " Bún Ốc " với đầy đủ gia vị rau sống Nevermind nói với Mod2 :



- Nào, Black thân mến, huynh thử đi.. Ngon rẽ.. Ăn là ghiền liền đó.. ^^ món này Bin thích nhất đấy.. ( E hèm, thật ra là tác giả thích.. Các anh ráng mà ăn nhé ^^ )



- Ừ, ừ.. - Mod2 cười nhẹ - Nghe cậu quảng cáo nảy giờ rồi. Tôi chưa ăn mà đã thấy no rồi đây.. >.<



- Ê, Windy ai cho gấp măng của tôi chứ ! - Key la lên chí chóe khi Mod1 nhà ta giở trò trêu chọc gấp cả qua phần canh của anh và Glo đang bốc lên mùi thơm chết người.



Admin Shinee và Modera thấy vậy cũng vội cảnh cáo Windy :



- Ăn món của cậu đi. Dám xen qua phần tôi, tôi cho cậu hết về đấy nhá>.<



Cứ thế người nói một tiếng làm không khí trở nên sôi động lên hẳn . Mọi người vui vẽ vô tư cười đùa mà không hề để ý tới 1 cậu nhân viên đang đứng trong 1 góc khuất kính đáo nhìn về phía họ. Dáo dác nhìn quanh, cậu ta rút trong túi ra chiếc điện thoại thận trọng để lên miệng :



- Alô, Sang hả ? Mày biết hôm nay tao gặp ai không ?Chắc mày sẽ không tin nỗi đâu cứ như là đang mơ vậy... Haha.. Là Bọn adm của HDC đấy.. Tối nay thật sự có trò vui để chơi rồi..




End Phần 3.


____________
Ở cái chốn nhỏ bé này, ta khác xa với những kẻ luôn tơ tưởng về đỉnh núi Hy Mã Lạp Sơn =))


FACE - Nuest
XiahJunsu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️3/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸3/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

Re: [HDC mem Fic] Dù sao chỉ cần cố gắng là được !

#9 » Gửi bài gửi bởi XiahJunsu » 27/11/2012 21:15 » @123264

4. TAI NẠN TRÊN ĐƯỜNG VỀ.






Global ngó đồng hồ rồi nói với mọi người :



- Tám giờ 15 rồi... Tôi có cuộc hẹn giao dịch online về một số vấn đề cá nhân với một đối tác trên mạng nên phải về trước đây, mọi người ở lại ráng ăn cho hết đồ ăn đi nhé...



Nói xong, anh đứng dậy lịc sự mỉm cười chào tất cả bạn bè rồi bước nhanh về hướng nhà để xe. Dark angle Key thấy anh bước đi cũng liền vội vàng đứng lên nói :



- Tôi cũng phải quá giang Glo về nhà đây. Tiền tôi đã thanh toán xong rồi. Mọi người đi về sau cẩn thận nhé ^.^



Cười thật tươi, Nhanh chóng anh Key nhà mình cũng khẩn trương gọi với theo bảo Glo chờ đi với rồi nhanh chóng dọt theo bạn . Bàn ăn tinh tươm ban đầu với đầy ấp đồ ăn đã được nhóm xử lí gần hết, bây giờ thiếu mất 2 người chợt trở nên trống trãi lạ kì. Nevermind thấy vậy cũng mất hứng thú ngồi ăn tiếp nên sau đó bèn đưa ra ý kiến :



- Thôi chúng ta cũng theo bước anh em thôi chứ ở đây làm gì.



Mọi người ai nấy đều cho ý đó của Anh Bin lì nhà ta là đúng nên cùng nhất trí lục đục đứng lên kéo nhau cùng đi về hướng nhà để xe....



HỌ KHÔNG NGỜ TRONG LÚC ĐÓ...



- Tao đang ở trước cửa của " Quán Quê " đây . Mày có chắc là bọn đó không mậy ?



- Tao quả quyết mà... Nảy giờ tao lượn qua lượn lại nghe bọn nó bàn nhau việc trong game. Có 2 thằng đang dắt xe ra về. Mày xử 2 thằng đó trước đi. Tụi nó đi tay ga. 1 thằng áo Full nhìn khá đẹp trai ra dáng công tử bột . Thằng còn lại bận áo sọc kẻ carô, tóc để kiểu nhìn củng khá trắng trẻo bắt mắt lắm. Mày nhìn 2 bọn nó là nhận ra ngay ấy mà. Có kêu con bồ mày theo không đó ? Tụi còn lại đang về sau, để tao nghĩ cách giữ chân bọn nó lại chứ đi 1 tập đoàn mình khó ra tay lắm.



- Ok. Tao biết rồi. Tối nay sẽ khá vui đây.. Lần này cảnh cáo bọn nó thôi nhé .. Tao thấy bọn nó rồi.. Ra tay đây. Bye mày.



- Ok, để tao giữ chân 4 thằng kia lại để bọn thằng Tấn triển khai kế hoạch 2. Tao cũng gần tan ca rồi. Tầm 15phút nữa thôi. Gặp sau nhé.



Tên nhóc nhân Viên khi nảy cúp máy rồi nhìn về hướng 4 anh trai nhà mình đang đi mỉm cười bí hiểm. Chắc hẳn không ai có thể ngờ rằng đây là 1 sinh viên năm nhất từ lâu đã là con nghiện cuồng loạn của trò chơi game X. Hắn ta cũng đang là adm của một diễn đàng về game X trên điện thoại. Bạn hắn và 1 số người trong nhóm hắn cũng là fan của game X nhưng có acc bên game của HDC và thuộc phần tử thích Spam loạn trên diễn đàng. Nhóm của hắn khá đông đều là những con nghiện game ẩn sau lớp mặt sinh viên hiền hậu... chúng luôn tìm cách hạ uy tín của game HDC dưới đủ mọi hình thức. Tên Thằng đặc biệt rất ghét nhóm adm vì nhiều lần hắn lập nick phá hoại đều bị họ ngăn chặn. Thật là trái đất tròn.. Hôm nay lại gặp nhau... Coi như không nên oán trách hắn. Có trách thì chỉ trách nhóm adm nhà mình ra đường mà không xem ngày, xui xẻo nên phải gặp trúng hắn thôi...>"<



Cười lạnh thêm 1 tiếng, hắn ta hướng thẳng tới nhà để xe, nơi các anh trai đang đứng, lấy lại khuôn mặt tỉnh bơ và gọi giật :

- Các anh gì đó ơi, khoan đi đã... Em nhặt được điện thoại không biết các anh có đánh rơi không này...


-----------




- Sao hôm nay tôi cứ cảm thấy bất an thế nào ấy... Cứ như có chuyện gì đó xắp xảy ra.. - Key ngó đi ngó lại rồi đột nhiên lo lắng nói với Glo trên đường dắt xe ra hướng cửa quán. Ngay lập tức lời phát ngôn này của anh nhận được một tràn cười của Glo vì chàng trai dễ thương này cho đó là một suy nghĩ tầm phào.



- Đúng là thần hồn nát thần tính. Đừng suy nghĩ nhiều nữa... Tôi chở cậu về. Không có chuyện gì đâu..



Key nghe bạn trấn an, thấy cũng phải nên gật đầu im lặng và không hề nói thêm bất kì tiếng nào nữa. Thật sự ngồi trong quán nảy giờ Dark angle cứ cảm giác bọn họ đang bị ai đó theo dõi.. Tuy nhiên nhìn quanh lại chẳng thấy ai khả nghi nên anh đành im lặng vì không muốn làm kinh động nhã hứng ăn uống của mọi người. Mà cũng lạ nha, Tự nhiên lời Sếp Sky vẫn thường hay nhai đi nhai lại với bọn anh lúc đó lại đột ngột vang lên trong đầu key vô cùng rõ ràng mạch lạc : " Nên nhớ kĩ quy tắc nghề nghiệp nhé.. Không nên để người ngoài biết được các cậu là ai "

.
.
.

- Lên xe đi Key, cậu sao ngẫng người ra thế ?



Tiếng gọi lo lắng của Glo làm Key trấn tỉnh. Anh chợt nhận ra mình đã đứng một chổ khá lâu.. Lấy lại nét biễu cảm vui vẽ thường ngày , anh nhẹ nhàng xua tan nét lo lắng trên gương mặt khả ái của cậu bạn :



- Không sao đâu.. Tôi thấy hơi mệt thôi...



- Vậy mau lên xe đi nào.. Tôi đưa cậu về nhà nghĩ.



- Ừm - Key uể oải cắn môi gật đầu rồi trèo lên xe Glo ngồi ở yên sau.. Có lẽ áp lực công việc làm anh mệt quá rồi. Về nhà nhất định phải vòi mẹ làm cho một cốc nước cam uống mới được.. Thường thì khi nào thấy Key làm việc căng thẳng mẹ anh vẫn hay làm nước cho anh uống và ngồi trò chuyện với anh một chập như thế. Quả thật cũng có hiệu quả giải Street lắm đó nha. ^^ Key vừa nghĩ vừa tự cười khi tưởng tượng ra khuôn mặt hiền hậu của mẹ mình trong đầu.. Lúc này anh thật chỉ muốn chạy về nhà ngay thôi, ngoài ra không còn muốn nghĩ gì khác nữa...



Nhưng tiếc rằng.. Điều ước giản đơn của anh chưa thể nào được thực hiện ngay lúc đó được.



Khi Glo nổ máy chiếc xe tính chạy ra đường thì bất thình thình có một chiếc xe máy do 2 thanh niên điều khiển chạy vụt nhanh qua trước mặt họ. Liền tiếp đó, một cô gái khá xinh đẹp ăn mặc hớ hên trong bộ váy ngắn hớt hải chạy tới nắm lấy tay bọn anh mà khóc than :



- Anh, cứu em với. Tụi nó giật mất ví của em rồi. Tiền em mới rút mười mấy triệu. Trong đó còn có đồ quan trọng.. Mất.. má em giết em mất.. Giúp em.. Làm ơn !



Vốn là người biết võ thuật, lại thấy đối phương là con gái tay chân mềm yếu, bản chất galăng nổi lên, Glo và Key Không ngần ngại trấn an cô gái rồi đuổi theo ngay hai tên côn đồ đang chạy vùn vụt ngay phía trước..



Sau khi họ đi, vẽ mặt bi thảm trên gương mặt cô gái lập tức biến mất. Thay vào đó là một một cười tà dị không thể nào gian xảo hơn :



- Đáng tiếc, cũng xinh trai đấy... Nhưng đúng là các người ra đường không chịu coi ngày thì đừng oán trách tôi..







Rồi cô ta rút điện thoại ra vừa nhấn số vừa dòm sang bên quán nước mía phía đối diện, nơi đó đang có 1 nhóm khoảng 7, 8 người nữa của phe cô ta vừa xem cô ta đóng vai nhân vật cô gái đáng thương đang ngồi ôm bụng cười vật vã... Một tên đồng bọn rút điện thoại của hắn ra để lên tai :



- Đại tỉ, ghê nha.. Làm yh như thật.. Thằng Thắng Bụi tính toán hay thật.. Làm anh Hùng rơm.. Hô hô xem như bọn adm đó tự mình rước khổ vào mình.. Mai mà tung việc này lên mạng chắc diễn đàng GameX Của thằng Thắng Sập mất.. Hahaha



- Thằng Qủy - Cô gái giỡ giọng nói có phần đểu cáng - đã xong hai tên rồi. Phải công nhận nhân viên HDC đẹp trai thật nha. Bản thân chị thật cũng có chút thương hoa tiết ngọc rồi đấy.. Thằng Thắng Bụi đúng là lậm game X quá rồi.. >"<



- Hố Hố, ông Sang mà nghe tỷ nói mấy lời này chắc ổng chơi trò tạt axít chết người đó. Thương hoa Tiếc Ngọc thì tha cho bọn đó đi.. Đừng có khen như vậy nữa bà chị...

- Mày đừng có dọa chị, thôi cúp.. Tao thấy thằng Thắng rồi - Cô gái bĩu môi 1 cái hướng mắt về phía cổng ra của " Quán Quê " đang xuất hiện tên nhóc nhân viên và những người còn lại của nhóm quản lý. Nhanh như cắt, cô ta lấy lại vẽ mặt " sầu thãm " của mình...



- Quý khách đi về cẩn thận nhé.. ! - Tên Thắng vừa giả vờ lịch sự tiễn khách vừa nhìn về hướng cô gái gật đầu nhẹ xác định đây đúng là những đối tượng còn lại sau đó hất mặt ra hiệu cho cô gái tiến tới thực hiện kế hoạch của mình.



Lẽ tất nhiên là sau đó một màn kịch nữa lại diễn ra :



- Xin lỗi, các anh dừng lại ít phút được không ạ - cô ta nước mắt nước ràn rụa ngồi bệt xuống đất rõ ràng là đang thu hút sự chú ý của nhóm adm.



Nevermind là người đi xe riêng lẽ nên cũng là người đầu tiên bị tác động. Nhìn thấy có 1 cô gái đang sầu thảm khóc trước mặt mình như thế, bản tính thương hoa tiếc ngọc trỗi dậy, anh liền tiến tới hỏi thăm :



- Xin lỗi, tôi có thể giúp gì cho cô không?



- Em khổ quá - Cô ta rên rĩ - các anh làm ơn giúp em với.. Em bị giật túi. Có hai anh hảo ý đã rượt theo lấy giúp em rồi.. Nhưng giờ em không còn đồng nào để đi tới chổ công an trình báo hết. Có thể chở giúp em tới chổ công an không?



Cu Bin nhà mình dĩ nhiên là không thể chối từ :



- Được rồi, đừng khóc nữa mà...cô lên xe đi. Tôi cho cô đi nhờ xe..



Rồi anh quay lại nói với nhóm bạn :



- Shinee, Windy, Madero , Black , các cậu về trước đi nhé... Tôi phải đưa cô gái này tới đồn công an trình báo mất giấy tờ.. Mai gặp lại ở công ty nhé.



- Ukm, vậy chạy xe cẩn thận.. - Windy ra chiều thông hiểu, quan tâm nhắc nhở nhóc Bin chạy xe nhớ chú ý vì thật sự mà nói giờ này đường phố Hà Nội đông nghịt người. Lái xe không cẩn thận là xảy ra tai nạn như chơi.



Nevermind nghe bạn nhắc nhở liền nhoẻn cười khoe cái đồng tiền duyên trên má trái làm cô gái kia suýt hẫng mất một nhịp tim. Nếu tối hôm nay không phải là tên Thắng kia bày ra trò này thì chắc cô ta không bao giờ biết nhóm adm HDC thì ra cũng lịch sự và dễ thương đến thế. Trước giờ cô vẫn là phần tử trung thành của gameX Và ghét cay ghét đắng quản lý của kvdd.. Chia rẽ nhóm ra thành những phần tử riêng lẽ rồi đáng úp. Đó là kế hoạch tối nay của thắng.. Nhưng lúc này lòng cô lại bất giác cảm thấy mình làm thế có hơi an ác.. Quá thật ! Cô ta đang Hối hận sao ? Không ! Đâm lao thì phải theo lau.. Xem như là tại họ tự chuốc !



Thầm nhắc mình là thế, cô ta thong thả ngồi lên đằng sau xe của Bin. Chiếc xe nổ máy hòa vào lòng phố tấp nập, bốn người còn lại thấy bạn đi rồi cũng tách ra để chạy về nha. Ngay sau khi họ chạy xe đi, toán thanh niên trong quán nước cũng chia nhỏ ra chạy theo từng thành viên đang chạy xe 1 mình. Sắp tới ắt hẳn mem diễn đàng gamejava sẽ có một phen bão tố về việc adm của họ chận đường đánh ghen khủng khiếp và dây dưa vào vụ việc nợ nần với đàn anh gian hồ rồi đây..



Hài lòng nhìn kế hoạch đang diễn ra suông sẽ , tên cuồng game X cưới nhếch mép cười :



- Trò chơi bắt đầu nào các đàn anh yêu quý..






End Phần 4.
Ở cái chốn nhỏ bé này, ta khác xa với những kẻ luôn tơ tưởng về đỉnh núi Hy Mã Lạp Sơn =))


FACE - Nuest
XiahJunsu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️3/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸3/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

Re: [HDC mem Fic] Dù sao chỉ cần cố gắng là được !

#10 » Gửi bài gửi bởi XiahJunsu » 27/11/2012 21:16 » @123265

5. RƠI VÀO BẪY.






Glo và Key vẫn mãi mê đuổi theo hai tên giật túi chạy phía trước mà không hề biết rằng nguy hiểm đang đến với họ thật gần kề. Hai tên đang chạy trước có 1 thằng tên Sang, nhìn ra dáng dân quậy với tóc nhuộm màu vàng sặc sỡ.. Hắn ta là bạn thân của tên Thắng nhân viên khi nảy, thường hay lập acc lên diễn đàng quậy phá và nghiên cứu tạo ra những bản hack Gold hay dina để post lên mạng nhằm phá rối game của Công ty HDC. Thường khi, hắn vẫn hay giả vờ lập top báo lỗi này nọ rồi hét ỏm tỏi trên diễn rằng BQT Gamejava vô năng bất lực không giải quyết cho hắn. Bản thân hắn cũng không biết tại sao lại có ý thù hằn to lớn như thế chỉ vì 1 trò game ảo. Nhưng cứ hễ nhìn thấy những commemt tin tức, những nhắc nhỡ của BQT trên mục Tin nóng hay trong mail thì hắn lại cho rằng những người quản lí này thật tự cao tự đại, làm ra vẽ ta đây và điều đó làm hắn rất không hài lòng. Hắn cũng thật không ngờ có ngày hắn lại đích thân được tham gia vào 1 trò vui có liên quan tới nhóm người mà hắn ghét cay ghét đắng như tối hôm nay... Xem ra muốn không phục vụ tốt cho bọn họ thì quả là không phải phép rồi....



Cười lạnh, hắn nói với tên ngồi sau :



- Tụi nó tới đủ chưa? Nhớ là chuẩn bị camera để quay phim lại làm kỉ niệm đấy ..



- Vừa nhắn tin.. Tới rồi... đại ca khỏi lo vụ đó..



- Ok.. Vậy bắt đầu đi..




Nói rồi hắn quẹo xe vào một quốc lộ mới mở ..



---




[ Trong lúc đó ]




- Á à , gian phu dâm phụ, tao bắt tại trận rồi nhá. Vào đây ông cho biết tay !



Về phần Nevermind đang chở nhỏ con gái chạy xe bon bon trên đường thì bị hai thanh niên ép xe tấp vào lề, miệng liên tục chữi rũa. Sợ gay ra tai nạn giao thông cho người đi đường, Anh vội tấp xe vào một khoảng trống trong 1 công viên gần đó. Mới vừa gạt tó xuống đất, chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đã bị hai thằng bạo lực túm áo lôi xuống xe..





- Chắc có hiểu lầm - Bin nhà ta vốn tính thật thà, tưởng rằng mình bị hiểu lầm nên vội vàng đưa hai tay lên chắn ngang hai vai kẻ đang túm áo anh phân bua - Tôi đâu có quen các anh...



- Không quen tao Nhưng mày quen vợ tao phải không hả ?





Tên đó chỉ vào cô gái đang dửng dưng đứng nhìn cảnh anh bị gã túm lấy. Người qua đường nhìn vào cũng cứ tưởng nhóm bạn bè đang cãi nhau nên không ai chú ý lắm, họ vội đi cho được việc của mình.



Nevermind thấy mình bị hiểu lầm vội vàng giải thích :



- Bình tĩnh nghe tôi nói, các người hiểu lầm rồi...thật ra..



- Hiểu lầm này - Chưa để anh kịp nói hết câu, tên đó đã thoi cho anh 1 quả vào giữa bụng. Tên còn lại cũng nhào vô túi bụi đánh anh .



Còn nhỏ con gái đáng thương lúc nảy thì lúc này thì giờ đã mất đi cái nét mềm yếu đó, trở về dưới bộ dạng hồ ly chính hiệu của mình. Cô ta thong thả vừa đứng quay lại cảnh tượng Binnie nhà mình bị 2 gã kia đánh vừa cười khúc khích khuyên 3 người đừng đùa với nhau nữa. Thái độ vui vẽ của cô ta khiến ai đi qua cũng tưởng bọn trẻ hết trò, đang đánh nhau giỡn chứ không hề ngi ngờ rằng cảnh cậu nhóc dễ thương kia đang bị " hai người bạn trên trời rơi xuống kia đánh túi bụi trước mặt họ thật sự là cảnh thật 100 %..



Đến lúc này, kêu cứu cũng chẳng ai tin, Nevermind thật thà nhà mình mới phủ phàng nhận ra 1 sự thật rằng..





NGAY TỪ ĐẦU, CẬU CHÍNH LÀ ĐÃ BỊ BỌN CHÚNG LỪA GẠT.. !











-------------------------------


Cùng lúc đó ...




Trong khi Global tăng tốc đuổi theo hai tên cướp túi vào khu quốc lộ mới mở thì ở đằng sau, Key nhận được một cuộc điện thoại.



- Alô ? - Đó là số của moderatours.



- Các cậu về nhà chưa vậy ? Tôi và Shinee... Bọn tôi bị một toán 4 thằng tới chận xe bảo là bọn tôi thiếu nợ em trai bọn nó gì đó và đòi lấy chiếc xe để bù nợ...



- Trời đất - Key la lên kinh hãi - rồi có sao không hả ?



- Bọn chúng nhào vào đánh bọn tôi.. Chúng tôi chống trả quyết liệt. May là lực lượng tuần tra thành phố tới kịp.. Chúng bị bắt rồi. Tôi gọi cho Windy và Bin rồi nhưng không ai bắt máy.. Không biết họ có gặp tình trạng tương tự không nữa... Hiện giờ bọn tôi đang ở đồn cảnh sát chờ lấy lời khai..



- Không sao là tốt rồi. Để tôi thử liên lạc với Black và Windy xem sao.. Cậu gọi lại cho Bin đi...



- Ok.



Key tắt máy modera, linh cảm bất an, cậu mặc kệ Glo đang phóng vun vút vì khu này khá vắng người, lật đật bấm số của Windy .



- Alô ? - Key mừng khi nghe thấy tiếng trả lời quen thuộc.



- Cậu và Black về nhà chưa ?



- Chưa - Giọng Mod1 bực dọc - tôi và cậu ấy mới đụng phải 1 lũ điên... Tự nhiên tới kiếm chuyện đòi nợ. Bị bọn tôi đánh chạy rồi. Hồi nảy đánh chúng làm rơi điện thoại tắt nguồn. Mở lên thấy Shinee và Modera gọi nhỡ.. Tôi gọi lại cho hai cậu ấy đây.



- Ừ - Key thở phào, nhớ ra Windy rất giỏi karate - Không sao là tốt. Bọn tôi đang ở Quốc Lộ X.. Gặp sau nhé.




- Ukm..



Tắt máy Windy, Key lúc này mới phát hiện anh và Glo đã chạy vào 1 khu khá vắng. Anh cất điện thoại, tính kêu Glo bỏ đi đừng đuổi theo nữa thì đã nghe tiếng cậu bạn thông báo :



- Sắp đuổi kịp rồi, xem tôi đây.



Bằng 1 pha lên ga đẹp mắt, cuối cùng anh chàng này đã chạy lên được phía trước, chận trước xe hai tên côn đồ.



- Khá.. ! - Tên Sang lúc này dường như đã chán trò đuổi bắt, hắn cười lạnh, vỗ tay chan chát bước xuống xe - dám theo bọn tao tới tận chổ này.. Coi như mày có chút lá gan đấy .. Anh em đâu , ra đây chào hỏi khách đi !



Hắn đột ngột nhấn giọng. Glo và Key bấy giờ mới nhận ra mình đã bị rơi vào một ổ mai phục. Tầm khoảng chục thằng nữa túa ra..



- Quản lí game mobile HDC.. xem ra giờ lũ bạn mày cũng đang được người của tao tiếp đãi hậu hĩnh đấy..



- Sao các người biết chúng tôi ? - Glo hất mặt về phía tên Sang hỏi. Anh vốn cũng tự hào về khả năng võ thuật của mình.



- Lũ bất tài tụi bây làm sao mà tao k biết chứ ? Xin thông báo tao là người chơi, cũng là người rất ghét cái lũ bọn mày.



- Anh đang nói gì vậy ? - Key tỏ ra bình tĩnh - có gì cứ từ từ nói. Chúng tôi không biết các anh đang nói gì. Bọn tôi chỉ đang muốn các anh trả lại cái túi cho cô gái thôi. Chúng tôi không hiểu các anh đang nói gì hết..



- Hahaha ! - Tên Sang tuôn ra 1 tràng cười thoải mái ngắt lời Dark Angle - tới giờ bọn mày vẫn ngây thơ tin rằng nhỏ đó bị bọn tao giật túi àh. Nói cho tụi bây biết là kế hoạch thôi.. Hôm nay tao sẽ dạy dỗ bọn mày một chút .. Tao nói thiệt là tao ghét bọn bây lâu lắm rồi... Tưỡng là quản lý thì ngon lắm sao ? Band àh ... ! Giỏi thì giờ mày Band tao đi này...





- Là Vì cái gì chứ ? - Key bước lên phía trước, nhìn vào khuôn mặt nghênh ngang thách thức của Sang một chút chán nãn hỏi - Chỉ là một trò chơi, Có cần phải làm thế này không ?





- Im đi - Hắn ngắt lời Key - Đối với bọn tao Game X mới tạo ra đẳng cấp, vì thế những game khác bạn tao không xem ra gì cả ! Với lại đơn giản là tao rất ghét tụi mày.. tụi mày thật sự rất ngạo mạn, không xem mem ra gì... Người ta kêu sữa lỗii thì giã câm giả điếc... Tao thật ghét tụi bây lắm biết không hả... !!!! Biết Không ?



- Chúng tôi không muốn đánh nhau với anh. Tốt nhất các người mau về nhà đi - Glo ánh mắt lạnh buốt lướt tới chổ sang đứng nghiêm túc nói từng lời, đến lúc này anh cũng không cần giấu diếm thân phận của mình nữa - Game nào cũng có công sức và tâm ý của nhà phát hành trong đó cả. Các người lậm quá rồi... Chúng tôi quản lí thì cũng chỉ muốn diển đàng của chúng tôi trở nên có nề nếp và lành mạnh hơn thôi. Tại sao các người có thể phá rối chúng tôi ? Chữi bới chúng tôi mà không xem lại tác phong của mình đi chứ ? Tôi biết chúng tôi chưa thể làm hài lòng tất cả khách hàng của mình vì thật sự chúng tôi không phải là thần thánh... thứ gì cũng phải cần có thời gian cả. Hằng ngày chúng tôi lên diễn đàn, Cảm thấy rất vui khi mình thấy những Top góp ý cho Phiên bản mới... Chúng tôi không thể comt nhiều với họ cũng chỉ vì không muốn những kẻ như các người bới lông tìm vết... Nhưng chúng tôi vẫn sàn lọc những ý kiến hay và tiến hành đưa vào game ở một giai đoạn nào đó... Các người là mem của Game X vậy chắc cũng quý trọng những gì mà nhà phát hành game của các người mang lại cho các người. tôi tin các hách hàng của chúng tôi cũng yêu quý những gì chúng tôi cố gắng mang lại cho họ. Dù là những gì chúng tôi tạo ra chưa thật sự hoàn hảo nhưng chúng tôi vẫn vui vì thấy có rất nhiều người ủng hộ cho mình, cần đến mình.... anh biết gì về công việc của chúng tôi ? Tôi không hiểu điều đó sẽ mang lại cho anh điều gì tốt đẹp. Tôi đã nói không muốn đánh nhau.. Xin hảy tránh ra !!








Tên Sang thấy ánh mắt đáng sợ cùng những lới nghiêm túc của anh không những không bỏ tai được lời nào mà còn thích thú ra vẽ giễu cợt :




- Mày đang ca cãi lương đấy àh !? Cứ nói chuyện với đàn em của tao xem thử bọn chúng có thích không đã nhé !!!




Hắn phất tay ra lệnh :



- Tụi Bây lên, khóa miệng hai đứa đó lại cho tao.. !





Gã vừa Dứt lời, cả đám lao vào Key và Glo đưa tay múa chân loạn xạ. Key bất đắc dĩ phải ra tay đánh lại những tên nhóc đang lao về phía mình... Glo cũng theo phản xạ mà ra đòn đánh trả những ai lao tới đánh anh tới tấp..



Có điều Tên Sang không ngờ là hai người này đều là cao thủ. Những tên thuộc hạ của hắn lao vào họ đều bị đánh cho te tua.. Thấy đàn em bị xử, hắn nóng mặt nhảy vào tấn công Global quyết tam6 phải hạ anh cho bằng được. Xem cách đánh thì hắn nói thẳng cũng biết võ nghệ, ra đòn cũng ổn đấy, tuy nhiên trình độ thật là không bằng Glo. Hắn bị anh đánh trúng vai và bụng khá nhiều. Và kết quả là Sau vài phút giao đấu, hắn bị anh đánh văng vào bụi cỏ.



Bị đánh đau, điên tiết, hắn không phân biệt gì nữa. Bất ngờ rút ra một con dao thái lan hướng phía Glo mà đâm thẳng tới.



- Cẩn thận kìa Glo..!



- Key .. Trời đất.... Cậu mau tránh ra !



- Á !



Sau tiếng la thất thanh cảnh báo của Key, Glo đã không kịp định thần mà để tên Sang đâm thẳng tới... Anh đang còn đứng trong trạng thái bất ngờ im lặng, vẽ mặt bất lực đón chờ sự đau đớn khi da thịt con người và kim loại sắt nhọn đang sắp sữa va chạm với nhau thì không ngờ rằng trong phút giây đó cậu bạn thân nhất của anh đã lao tới ..





" Phập " Con dao đâm xuyên qua ngực trái của Key trong sự bàng hoàng của cả Glo và tên Sang. Hắn thật sự không muốn như thế. Nhưng khi hắn nhận ra mình làm gì thì tất cả đã quá muộn màng...



.. Ley từ tứ Ngã xuống..



Máu đỏ túa ra ướt đẩm chiếc áo trắng Anh ấy đang mặc..



Và anh nhìn Glo từ từ nhắm mắt..





- Trời ơi, KHÔNG !!!




-------


End phần 5.
Ở cái chốn nhỏ bé này, ta khác xa với những kẻ luôn tơ tưởng về đỉnh núi Hy Mã Lạp Sơn =))


FACE - Nuest
XiahJunsu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️3/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸3/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:


Trang kế tiếp

Quay về Thơ, truyện ngắn

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất