Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 13:00:28 - 21/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

#1 » Gửi bài gửi bởi Evil » 13/11/2012 21:41 » @111442

Hải Phòng một ngày mưa bão, cũng là một ngày nghỉ ngơi của mình ..
Cái nghề mình phải làm nó cũng khác lắm, nó chẳng có ngày nghỉ cố định, chẳng phải thứ 7 hay chủ nhật. Chỉ đơn thuần là chờ đợi một ngày giông bão để có thể nghỉ ngơi ..
Mình sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo, bố mẹ đều làm công nhân ở nhà máy xi măng.
Tuổi trẻ mình lớn lên không có sự quan tâm chăm sóc của người lớn, chỉ đơn thuần là theo chân lũ bạn cùng khu phố đi lang thang,ăn trộm ăn cắp hoa quả từ những người bán hàng rong, đi rút trộm sắt từ những xưởng phế liệu, những lần tham gia đánh nhau ... hay những đêm thác loạn với cần sa, thuốc lắc ..
năm 14 tuổi, mình đã có một hình săm khá lớn ở tay và lưng .
Cuộc đời mình thực sự u ám kể từ năm 15 tuổi, trong một lần đi đánh nhau cùng vài đứa bạn khu xóm, mình đã đâm gục một đứa,có lẽ nó cũng chỉ trạc tuổi mình. Nó không chết nhưng thương tật khá lớn, gia đình lại không đủ tiền đền bù nên mình đã phải lên trại giáo dưỡng ..
Cuộc đời mình chuyển sang một ngã rẽ khác, hơn 1 năm sống trong trại, dưới sự dạy dỗ của những đứa trẻ cũng chẳng khá hơn mìnhvà các quản giáo thét ra lửa, mình trở lên chaisạm.
Ngày ra trại, chẳng ai đón mình, nhận được vài trăm nghìn từ các quản giáo với lời động viên " cháu còn trẻ, hãy làm lại cuộc đời mình" , mình thật sự nhớ mãi câu nói đó. Và mình trở về Hải Phòng để bắt đầu cuộc đời mới.
Mình mất một thời gian ngắn để làm quen lại với cuộc sống thường ngày, mình vẫn dậy sớm đều đặn lúc 5h sáng, tận dụng chiếc Dream đã cũ của gia đình, mình ra đầu phố để làm xe ôm ..
Cái nghề này cũng khá là đỏ đen, có ngày thì rôm rả khách, có ngày thì lác đác vài bồ tèo.
Ấy nhưng từ 3 tháng nay, mình có 1 khách quen ngày nào cũng đưa đi đón về. Em ấy là hàng xóm nhà mình, năm nay học lớp 12, nghe bảo trước đây cũng nghịch ngợm, bố mẹ quản lý đưa đi đón về. Nhà cũng khá lắm, bố mẹ nó thì bận mà tiện chỗ hàng xóm nên thuê hợp đồng mình đưa đón con bé đi học.
Vậy là cứ sáng 6h30 mình lại đợi sẵn trước cửa nhà, trưa thì 11h15 tới cổng trường, chiều thì 1h45 - 5h. Cũng thành cái lệ từ thứ 2 tới thứ 7 .
3 tháng là quãng thời gian cũng không phải là dài để nghĩ tới chuyện tình cảm, nhưng thực sự mình rất quý cô ấy và cũng có rất nhiều kỉ niệm buồn vui khi đưa nàng đi học
Và đây cũng là điều mình muốn tâm sự cùng anh em
1 thằng xe ôm như mình thì có đủ tư cách để thích 1 cô bé tiểu thư ?
Mình xin được kể ki niệm đầu tiên của mình và nàng. Đó là lần đầu mình sang đón nàng đi học. Buổi sáng hôm ấy, khoảng giữa tháng 7, mình được bố nàng hẹn trước rồi nên cũng ăn mặc gọn gàng, quần lửng, đi đôi dép da, mặc áo ngắn tay. Hồi nhỏ mình cũng chơi với nàng vì nhà 2 đứa cách nhau có vài chục mét, nhưng lớn lên thì không.
Bây giờ gặp lại thì cũng như mới lần đầu, nàng vùng vằng không chịu lên xe, còn gắt ầm lên với bố mẹ. Sau vài phút thì cũng xuôi, nàng cũng chịu lên xe nhưng nàng đội mũ bảo hiểm của nàng vì mũ của mình bẩn lắm.
Đi đường chẳng nói với nhau câu nào, chở nàng tới trường thì có vài đứa bạn của nàng đứng đó trêu, mấy thằng đó cứ ý ới, " người yêu mới à , nhìn bảnh bao nhỉ. xe đẹp đấy " , mình cũng không quan tâm lắm vì nhiệm vụ của mình chỉ là đưa đi đón về thôi.
Buổi trưa mình quay lại đón nàng, nhưng không gặp được nàng, mình cũng gọi điện cho bố nàng để nói tình hình. Đợi được 20 phút cũng không thấy nàng đâu, bố mẹ nàngcũng hốt hoảng lắm. Liền hối mình đi tìm xung quanh đấy xem nó có đi chơi với lũ bạn không ( kèm theo điều kiện là hôm nay trả thêm tiền ) , mình chạy được 1 lúc thì gặp nàng ở quán chè cách trường nàng vài trăm mét.
Mình gọi điện báo cho bố nàng, bác ấy nói đợi nó ăn xong thì cho nó về, mình dựng xe xuống đứng đợi. Nàng ăn xong, nhìn thấy mình chẳng nói chẳng rằng mặt nhăn như khỉ ăn khế. Nàng hỏi mình " anh đứng đây làm gì, có ai khiến anh làm vệ sĩ của em đâu ", mình cũng chỉ nói là bố em muốn vậy chứ anh không dám đi theo em đâu. Lũ bạn gái của nàng cũng hùa theo, " bố cái thằng nhà quê, thằng xe ôm... nhiều lắm nhưng mình cũng chẳng quan tâm "
Thế rồi nàng leo lên xe 1 con bạn của nàng, mình cứ lõng thõng đi theo sau, cuối cùng thìnàng cũng về nhà dưới sự hộ vệ của mình.
Lần đầu tiên gặp nàng là như vậy đó
Bạn có sợ đau không?
>không sợ
Bạn có sợ khổ không?
>không hề
bạn có sợ chết không?
>lại càng không
Vậy bạn sợ gì?
.
>Sợ những giọt nước mắt buồn tủi trên đôi mắt mẹ và giọt mồ hôi mệt nhọc trên đôi má cha.Mà mình không thể làm GÌ được

Những người đã like Evil bởi bài viết có ích này:
nghiatichxanh1992
Rating: 0.14%
 
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

Re: Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

#2 » Gửi bài gửi bởi Evil » 13/11/2012 21:43 » @111448

Kỉ niệm đáng nhớ lần thứ 2 bên nàng..
Cũng được 2 tuần bắt đầu đưa đón nàng đi học, mình và nàng cũng bắt đầu trò truyện nhiều hơn, cũng trêu đùa kể về chuyện hồi bé.
Mình hay tới trường đợi nàng trước 10p, vẫn gặp phải ánh mắt của mấy thằng ranh con và mấy đứa con gái, nhưng mình mặc kệ. Miếng cơm manh áo mà.
Mà nàng bây cũng không còn khó chịu nữa, cũng biết chào hỏi mình cẩn thận
Chiều hôm đó, đón nàng đi học về, nàng ngồisau, tự nhiên nàng lấy tay đấm mạnh vào lưng mình, lúc đó mình như cứng người lại vì chẳng hiểu sao cô bé này lại làm vậy. Nàng nói em buồn, em chưa muốn về nhà vội, đi ănđã. Mình cũng rảnh việc nhưng chở nàng đi ăn thì cũng nhắn 1 tin cho bố nàng để bác ấyyên tâm.
Vậy là mình đưa nàng ra phố Lê Lợi, có quán chè Thái bánh mì pate ngon lắm. Mình thì ngồi xơi ngon lành 2 cốc chè với 5 cái bánh mì pate, buổi trưa hôm đó mới chén tạm cái bánh mì bơ lót dạ rồi phải chở khách nên cònđói quá.
Nàng quay lên nhìn mình, mắt đỏ hoe, nàng nói " nó đá em rồi anh ạ ", mình cũng ngờ ngợ, chẳng biết sao mình lại hỏi nàng câu " đứa nào đánh em à " mình nhớ mang máng là mình nói vậy.
Sau câu nói đó thì nàng la toáng lên " anh không hiểu con gái a" rồi đứng dậy bỏ ra ngoài thanh toán tiền, mình ngại quá chưa kịp trả cho nàng mà có trả tiền thì chắc cũng chẳng đủ.
Đi trên đường, nàng chẳng nói câu nào, mìnhthì thô lỗ nên không rõ cách dỗ gái nên mìnhchỉ nói là " hôm nay em khao anh, để cuối thánh anh mời em 1 bữa ra trò ". Nàng cũng chỉ " ừm " rồi ngồi im. Về tới nhà nàng chẳng chào hỏi gì mà cúi gằm mặt đi vào nhà.
Tối đó mẹ nàng gọi điện hỏi mình hôm nay đưa nó đi ăn, nó có kể chuyện gì không, hôm nay nó ko chịu ăn tối, cứ ở lì trên phòng. Bác lo quá chẳng biết đi học sao nữa, cháu đưa đón em nó thì để ý hộ bác, có gì cháu cứ điệncho bác, bác chịu thêm tiền điện thoại cho cháu.
Thực sự mình nghĩ mình đang từ xe ôm chuyển sang làm vệ sĩ rồi. Nhưng thôi, mình cũng chỉ vì đồng tiền thôi.
Đêm hôm đó, mình lại ra quán nét quen, ngồikể cho mấy thằng cu con hay cắm quán cầy game, bọn nó hào hứng lắm. Cứ bảo mình là nó bị người yêu đá đấy, nó thích mình, cưa đi,cơ hội ngon như thế mà tạch thì phí. Bọn nó nói bậy nên mình viết lại kiểu khác. Nhưng mình cũng tự hiểu rằng mình đang đứng ở đâu. Nhấp 1 ngụm trà đá, mình bảo " thôi kệ nó, đến đâu thì đến, xe ôm như anh thì chỉ vềquê lấy vợ thôi "..
Mình kể về ngoài lề 1 chút , mình khi từ trại vềlà 16 tuổi, về đầu tiên cũng đi làm xách vữa được vài tháng thì làm bảo vệ cho một quán cà phê ở đường Minh Khai , rồi phụ giúp quán bánh đa cho bà cô. Tính mình thì cũng muốn hoạt động, làm thế nhàm quá nên cuối cùng ra làm xe ôm. Vừa được đi vừa được tiền.
Mình tính làm 1 thời gian nữa thì chung cùngmấy thằng ở xóm mở 1 quán chà tranh hoặc 1 quán nước để kiếm kế sinh nhai chứ làm xeôm mãi cũng không ổn.
------------------------------------ Vừa đưa nàng về xong, ngày hôm nay khá là bận rộn, lúc chiều chở khách đi xa, đi đón nàng muộn mất 5 phút. Trời lạnh quá anh em ạ. Tranh thủ chạy ra quán nét ngồi tí rồi đêm nay phải đi phụ giúp nhà ông chú đổ móng.
Bạn có sợ đau không?
>không sợ
Bạn có sợ khổ không?
>không hề
bạn có sợ chết không?
>lại càng không
Vậy bạn sợ gì?
.
>Sợ những giọt nước mắt buồn tủi trên đôi mắt mẹ và giọt mồ hôi mệt nhọc trên đôi má cha.Mà mình không thể làm GÌ được
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

Re: Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

#3 » Gửi bài gửi bởi Evil » 13/11/2012 21:44 » @111452

kỉ niệm lần thứ 3 mà mình cho là đáng nhớ bên nàng.
Chiều hôm đó, khoảng 1 tháng trước. Mình tới trường đón nàng đúng giờ, nàng cũng chào hỏi mấy câu vui đùa như mọi khi rồi ngoan ngoãn ngồi sau . Đi được một đoạn, tới đường Cầu Đất thì có 5 thằng đi 3 xe máy,2 con LX 1 con SH chặn xe mình lại, nhìn bọn này tướng tá công tử, trắng trẻo. Mình ngạc nhiên chưa hiểu chuyện gì thì 1 thằng ngồi trên con LX vàng dựng xe xuống, đi tới chỗ mình và nói " T, anh muốn nói chuyện với em,anh biết là anh sai rồi, nhưng em đừng như vậy nữa ". Nó nói làm mình cũng buồn cười, cái thằng trẻ ranh nó nói với nàng mà mình cứ nghĩ nó nói với mình.
Rồi thì mình cũng quay sang nói với nó, em ơi, anh phải đưa T cho nó về đúng giờ, có gì thì nói sau nhé, anh còn có việc của anh. Nói xong câu đấy thằng kia mắt trợn ngược quayra nhìn mình, mình cũng không muốn chấp vìbọn nó là trẻ con. Nhưng rồi thì có 1 thằng ngồi trên con SH quay ra bảo là " đm thằng ranh con này, tao *** cần biết mày là thằng nào, mày tưởng mày lớn mà bố mày sợ mày à" , mình cũng nén giận vì biết đụng vào mấy thằng này thì phiền to, nên cũng nhẹ nhàng trả lời nó, " anh chỉ là hàng xóm nhà T, bố mẹnó nhờ đưa đi đón về thôi "
Lúc này thì dân ở đấy cũng bắt đầu chạy ra xem có chyện gì rồi, đường thì 1 chiều mà lại đang tan tầm nên khá đông người . Thế rồi 1 thằng ôn trong đám đó nó gằn giọng lên,"đm cái thằng *** này bây giờ mày muốn thế nào ? "
Nàng vẫn im lặng ngồi sau mình, đưa tay ra bấu mình 1 cái rõ mạnh. Rồi trả lời cái thằng kia " em với anh không còn liên quan gì nữa rồi, anh để cho em yên, đừng làm phiền em nữa ".
Bọn kia nghe được câu đấy thì cũng chẳng nói được gì nữa, còn mấy thằng ôn thì vẫn nhìn thẳng vào mặt mình với ánh mắt khiêu khích. Mình cũng nhịn lắm rồi , thôi thì nói 1 câu " anh không biết chúng mày có việc gì với nhau, bây giờ chúng mày có để anh đi không "
Nói xong thì y như rằng mấy thằng kia dựng xe xuống, gạt chân chống và lao vào, nó thụi mình được 2 cái thì 1 cái trúng mũ bảo hiểm, 1 cái mình gạt ra được.
Cùng lúc có mấy bác dân ở đấy chạy ra can, mấy ông bà ấy cũng đứng hóng hớt nãy giờ rồi, ra gàn bọn kia lại, rồi đuổi mình đi nhanh.
Trên đường về nhà, tự nhiên nàng nói " em xin lỗi, anh có bị đau không ? " , mình nghe xong câu đó mà người như cứng lại luôn. Cũng chỉ cười xuề xòa, " không sao đâu em " rồi lại chẳng nói câu gì nữa.
Đưa nàng về tới nhà thì cũng muộn mất 15 phút, nhưng cũng không lo vì chắc bố mẹ nàng nghĩ mình đưa nàng đi ăn vặt rồi mới đưa về nhà. Trước khi về nàng quay ra nhìn thẳng vào mặt mình rồi cười mỉm 1 cái . Mìnhđúng là choáng váng vì lần đầu tiên rơi vào hoàn cảnh đó.
Tối hôm ấy người cứ nâng nâng, ra quán nét với vẻ mặt hí hửng, ngồi kể cho mấy thằng trong quán. Bọn nó tức lắm, bảo là từ mai bọn nó đi cùng mình, nếu gặp bọn kia nữa thì nện chết mẹ bọn nó. Mình cũng gàn lại nên bọn nó cũng thôi, " bảo từ mai đưa nó đihọc, nếu còn bị chặn thì anh gọi ngay cho em. Bọn em ngồi quán cả ngày, chỗ anh em mình chơi với nhau lâu rồi, không có gì phải ngại đâu, anh là anh của em , thằng nào độngvào anh em sút chết cm nó. " Mấy thằng này tuy lấc cấc nhưng nó cũng khá là quý mình, vìmình cũng hay ngồi kể cho bọn nó nghe về hồi ở trong trại. Cũng khuyên nhủ bọn nó làmngười tốt lắm nhưng chắc phải qua biến cố lớn thì bọn nó mới chịu thay đổi .
------------------------------------- Hôm nay vừa lấy lương từ bố nàng , khao anh em trong quán 1bữa bia rau như đã hứa, trời thì lạnh tái cả vào mà lại đang có hơi nóng trong người nênviết dài quá, thằng cu chủ nick nó bảo thôi đểhôm nay đăng 1 nửa cho anh em đọc trước rồi ngày mai nó hộ mình đăng nốt nửa còn lại. Mai chưa chắc mình lên mạng được nhưng vẫn cố gắng duy trì đều từng ngày. Xin lỗi anh em vì không trả lời được từng nhận xét, nhưng mình cũng đọc hết tất cả rồi.Cảm ơn anh em rất nhiều vì đã cho mình những lời khuyên trân thành, tuy cũng còn vài anh em ném đá quá, nhưng tinh thần vui vẻ và mình nghĩ đã nhận xét là có quan tâm tới rồi. Làm việc cả ngày rồi lên đây tâm sự với anh em, cũng giảm bớt mệt nhọc lắm.
Bạn có sợ đau không?
>không sợ
Bạn có sợ khổ không?
>không hề
bạn có sợ chết không?
>lại càng không
Vậy bạn sợ gì?
.
>Sợ những giọt nước mắt buồn tủi trên đôi mắt mẹ và giọt mồ hôi mệt nhọc trên đôi má cha.Mà mình không thể làm GÌ được
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

Re: Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

#4 » Gửi bài gửi bởi Evil » 13/11/2012 21:49 » @111464

Lần thứ 4 đáng nhớ bên nàng. Sau cái hôm bị chặn xe thì nàng bỗng quan tâm tới mình nhiều hơn, hay hỏi han rồi còn nhắn tin chúc ngủ ngon. Mình cũng thấy vui vì trước giờ chưa từng được như vậy. Dù mình cũng đã đi Đồ Sơn vài lần.
Được 5 ngày từ hôm bị chặn xe, chiều hôm ấy đưa nàng về. Nàng khoe tối nay đi sinh nhât đứa bạn cùng lớp, rồi còn muốn mình đưa nàng đi cùng vì để bố đưa đi cũng chẳnghay, mà để bạn tới đón thì càng không được. Tất nhiên là mình từ chối vì giữa mình và nàng có một khoản cách nhất định và mình chỉ là người làm thuê. Về tới đường Hàng Kênh ( anh em nào ở HP chắc đều biết ) thì mình phát hiện có một đám đang bám theo, chạy xe ga, mặt thằng nào cũng đeo khẩu trang, nhìn qua gương mới biết bọn nó đanglẽo đẽo bám sau xe mình. Biết là chẳng lành rồi nên mình cũng nói nhỏ với nàng, " bám chắc nhé " rồi đá số chạy, đường tan tầm nênđông người, xe mình nhỏ nên lách tốt, bọn kia cũng tăng ga đuổi theo.
Chạy được 1 đoạn thì bỏ lại bọn nó phía sau, mình quay lại giải thích cho nàng chuyện vừa rồi, nàng chắc cũng ngờ ngợ ra vì sao. Mình chưa đưa nàng về vội mà chạy qua quán nét gọi mấy thằng đi cùng để đưa nàng về nhà. Chẳng biết nàng có nghĩ mình nhát không nhưng mình cũng chỉ muốn an toàn cho 2 đứa và bảo quản cho chiếc xe của mình, bọn nó đông như vậy, mỗi thằng 1 cái chai mà đáp thì đến cái xe còn nát chứ huống gì là cáiđầu mình. Mấy thằng cu em nhìn thấy nàng thì cứ hau háu, nhưng lạ là hôm nay bọn nó lịch sự ghê, hỏi han nàng có biết bọn đấy không, tất nhiên là nàng đâu biết rồi. Mà mình thì nghĩ mấy ông tướng kiếm cớ bắt chuyện với người đẹp, mấy ông cu con này cũng biết nàng lâu rồi, nhưng có bao giờ nói chuyện được đâu.
Bây giờ nghĩ lại lúc đó, nếu mình dựng xe xuống cân lại bọn nó, có thể cũng chơi được thôi và có thể mình sẽ thành anh hùng trong mắt nàng nhưng hậu quả cũng không lường được. Mình còn đi làm, ngày não cũng vác mặt ra cái ngã 3 đấy, bọn ôn con nó mà quấy thì chắc hết cả miếng cơm.
Về nhà, nàng vẫn nhắn tin tối kêu mình đi cùng, mình thì vẫn từ chối, mình còn phải đi làm chứ rảnh đâu mà đi phục vụ nàng kiểu đấy.
Tối hôm đó, khoảng 7h kém, mình vừa mua ăn tạm 2 cái bánh bao, đang chở khách thì bố nàng gọi, nhờ mình đưa con bé đi sinh nhật bạn, rồi nói mình đi cùng nó vào, bác ấy trả tiền bao mình cả tối luôn, 7h30 qua đón nó. 500 nghìn anh em ạ. Thấy kèo thơm, vừa được đi với nàng, vừa được tiền, tội gì khônglàm. Cả tuần bạc mặt ngoài đường chắc gì đã kiếm được từng đấy tiền. Mà nàng cũng muốn mình đi rồi nên thôi thì thử 1 lần xem bọn con nhà giàu sinh nhật chúng nó thế nào. Được 3 phút sau thì nàng nhắn tin " anhnhận lời rồi nhé, 7h15 qua đón em anh nha, đi sớm 1 chút em còn có chút việc, hôm nay anh là vệ sĩ của em. Haha ".
Mình vội chở khách tới đúng điểm, vừa chở vừa gọi cho thằng em, bảo nó mang cho mình mượn 1 đôi giầy, 1 cái quần bò và 1 cái áo khoác đẹp, mượn luôn con air blade của nó. " tối anh đi sinh nhật với chị dâu mày đấy"
Tròn 7h thì mình về tới nhà, hẹn 1 thằng mà đâu ra thêm 5 thằng nữa thế này. Bọn nó đòi đi theo mình, vì chiều nay đã xảy ra chuyện rồi. Mình cản quá mà bọn nó nằng nặc đòi đi, nói là " chỉ muốn đưa ông anh đến đúng nơi rồi bọn em về. Tối anh xong nhắn tin là bọn em ra luôn".
Mình cũng đồng ý thôi, chúng nó nói thế rồi thì chẳng lẽ từ chối. Mà cũng phải, mấy thằng này tối nào chẳng đi lượn rồi đi uống nước, đêm lại mò về quán net.
Mình vội vào nhà tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo tươm tất. Thấy ông bà già cũng ngạc nhiên, không hiểu cái thằng mọi ngày luộm thuộm như mình hôm nay sao nhìn ngon lành thế. 7h15 thì qua đón nàng, từ nhà mìnhtới nhà nàng mất có vài phút. Mấy thằng em thì lẽo đẽo theo sau, mình cũng dặn trước là đứng xa nhà nàng ra không bố nàng thấy thì chắc anh mày mất việc. Mới tới đã thấy 2 bố con nàng đứng đợi ở cửa, bác ấy cũng vui vẻ lắm, còn hỏi mình sao hôm nay bảnh thế, rồi đưa luôn mình tiền " bác gửi tiền xe cho cháu, chịu khó trông em nó giúp bác, bọn trẻ con này đi chơi không có người lớn quản lí bác không yên tâm ". Nói rồi thì nàng cũng nhăn mặt lại rồi lườm bác ấy. Hôm nay nàng xinh lắm nhé, đầu đội sẵn mũ bảo hiểm của nàng, người thì xịt nước hoa thơm nức, mặc cái váy màu đỏ, có viền hoa, mình chẳng biết tả sao nữa. Nhưng nói chung là rất đẹp, rất nữ tính. Mà trời cũng lạnh, sương đêm xuốngnữa, mặc vậy thì rét chết cha.
Bàn giao xong bố nàng quay vào nhà, nàng ngồi ngang lên xe, may sao không phải xe mình chứ nếu đèo nàng bằng dream thì nhìn buồn cười lắm. Mình hỏi nàng, " bây giờ đi mua quà tặng bạn hả ? ". Nàng lắc đầu, sao hôm nay nhìn ngượng ngùng đáng yêu, mìnhcứ ngỡ đang được hẹn hò với nàng.
Bạn có sợ đau không?
>không sợ
Bạn có sợ khổ không?
>không hề
bạn có sợ chết không?
>lại càng không
Vậy bạn sợ gì?
.
>Sợ những giọt nước mắt buồn tủi trên đôi mắt mẹ và giọt mồ hôi mệt nhọc trên đôi má cha.Mà mình không thể làm GÌ được
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

Re: Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

#5 » Gửi bài gửi bởi Evil » 13/11/2012 21:55 » @111472

Nàng ngồi sau vịn nhẹ vào eo mình, đúng là cảm giác khỏ tả. Người ta có câu " ếch đòi ăn thiên nga " hay " hoa nhài cứt trâu " cũng đúng với hoàn cảnh lúc ấy thôi. Trên đường đi cũng chẳng có gì đáng nói, thuận lợi và không gặp phải mấy thằng ban chiều. Mình đưa nàng tới chỗ hồ Quần Ngựa, đoạn khách sạn Lạch Tray rẽ vào. Cái chỗ này là quán karaoke, tên Thuỷ Cung thì phải. Mấy ông tướng thì vẫn lẽo đẽo theo sau. Đưa nàng tới nơi cũng vừa giờ, mình cũng thấy lạ, nhà giàumà đi sinh nhật tay không. Mình cho xe vào gửi, bọn học sinh bây giờ đi đạp điện nhiều vãi anh em ạ
Tiếp
Bước vào trong quán , ánh đèn mờ mờ màu vàng, có mấy đứa bạn của nàng đang đứng đợi, chào hỏi mấy câu xã giao, bọn nó hỏi nàng " ng yêu m à ?" nàng cười rồi trả lời qua loa, sau đó nàng vịn tay mình bước vào. Không khí bên trong phòng hát cũng khá vui, có khoảng hơn 10 người trong đó, theo mình thì đều là con nhà khá giả, đầu tóc rất sành điệu. Mình và nàng chọn ngồi ở 1 phía, ngồi cạnh mình là 1 thằng con trai, mặt mũi trắng trẻo, tóc nhuộm vàng. Mình cũng chỉ nhìn qua loa, được cái tối nay mình nhìn cũng ngon lành nên cũng bớt tự ti phầnnào.
Được khoảng 10p sau thì có 1 em chân dài, tóc quăn, mặc váy, ôm 1 bó hoa to tướng. Đi theo sau con bé đấy là 1 thằng, nhìn cũng sáng sủa, đầu đội mũ lưỡi chai, mặc áo da, đi giầy không dây. Nàng thì vẫn đang ngồi buôndưa lê với mấy con bên cạnh. Lúc này thì con bé kia tới chào mọi người, tới mình và nàng, mắt nó tròn xoe ngạc nhiên, "nó hỏi bạn trai T hả ?" Nàng cười tươi, rồi hỏi vặn lại " được không ", con bé kia quay sang mình cười xã giao, mình cũng vậy. Có vài đứa bạn của nàngcũng nhìn mình với con mắt tò mò, mình cũng khá ngượng, ít khi dám nhìn thẳng lên. Thằng cu con nãy ngồi cạnh mình bây giờ cũng đi sang chỗ khác ngồi rồi. Vậy là mình ngồi ở mép ghế. Rồi thì cũng vào tiệc, 2 chai rượu tây được mang ra, bắt đầu rót, tất cả cùng nâng ly và thay phiên chúc mừng sinh nhật nó. Tất nhiên là mình cũng chỉ cười trừ. Nói thật với anh em chứ lần đầu mình tham gia kiểu này, em nào nhìn cũng ngon lành, khúc nào ra khúc đấy. Mấy thằng cu con đi hộtống mình mà được vào đây chắc bọn nó điên hết mất. Bỗng có con bé ngồi cạnh nàngquay sang hỏi nàng về mình, hỏi kiểu đùa đùa đó. Nàng trả lời thoăn thoắt " anh ấy đang học đại học hàng hải, cũng quen nhau lâu rồi, ..... ". Có lẽ nàng đã chuẩn bị sẵn để trả lời rồi, mình cũng cảm thấy thoáng buồn, nếunhư ngày ấy mình không đua đòi chắc bây giờ cũng chẳng phải mặc cảm như vây.
Bọn này trẻ con mà uống rượu húng vãi anh em ạ. Cứ tì tì, mình thì thấy rượu khá ngon, khác với rượu vodka hay rượu trắng lắm. Uống vào thơm mà khômg bị sốc. Biết là rượu ngon nhưng cũng làm khách, thỉnh thoảng lại nhấp 1 tí thôi. Được cái mấy con bé cũng rót rượu khá đều tay. Nàng thì chỉ uống 1 cốc đầu rồi ngồi uống coca.
Đầu tiên thì cả phòng hợp sướng bài chúc mừng sinh nhật, mình cũng vỗ ray bặp bẹ thôi chứ tiếng tây bố bảo cũng chả hát được.
Đến lúc thì mỗi bé gái trình bày 1 bài, chả biếtcó tí men vào hay sao mà nàng cứ thỉnh thoảng lại ôm vịn tay mình. Mình thì ngồi cắn hạt dưa.
Bọn trẻ con này nói chuyện thì ghê lắm, câu truyện của bọn nó thì sặc mùi tiền, rồi đánh nhau. Thôi cái này cũng chẳng đáng để kể vì nó đáy rẫy trên mạng rồi. Mấy ông công tử này đi đánh nhau thì chỉ có gọi anh em ra giúp chứ ngồi đấy mơ có cái bản đánh người.
Cũng có vài em bé đứng dậy biểu diễn hát hò,mình để ý 1 con béo, trắng, tóc xoăn. Hát rất hăng, nhưng cũng nghe lọt tai. Lúc này thì không khí thoải mái rồi, rượu vào nên mấy con bé kia cũng chẳng soi mình nữa. Rồi tự nhiên có 1 con chạy ra nhét mic vào tay nàng,bắt nàng hát, nàng không chịu lên lại đẩy sang mình. Bọn nó cũng hét hò vỗ tay ầm lên,con chủ tiệc cũng nói " T nó không hát thì bắtanh hát, anh không hát là không coi em ra gì rồi "
Thôi thì cũng làm 1 bài cho khí thế, " em bật cho anh bài tíc tắc của vương khang ", con béghi ra giấy rồi đưa cho 1 thằng ở chỗ quầy, khó tả lắm. Nói chung không phải dùng điều khiển như ở nhà.
Mình đặc biệt chỉ nghe nhạc buồn chứ khôngbao giờ nghe rap hay rock như mấy ông thầnở quán.
" em, ngày đầu mình là của nhau, em nói sẽ không làm ta xa nhau, sẽ yêu anh như chuyện phim mới có ....."
Giọng mình hơi ồm nên nghe cũng ấm, đang hát thì có tin nhắn tới. Bọn nó thì vẫn yên lặng nghe mình hát. Ngại thật nhưng vẫn cố chơi hết bài. Hát xong, bọn con gái vỗ tay hưởng ứng lắm. Cứ kêu hát tiếp bài nữa, nhưng mình cũng từ chối khéo rồi bỏ ra ngoài với lí do nghe điện thoại.
Ra ngoài mở đt ra xem thì có 2 tin nhắn, 1 tintừ thằng em " em đang ngồi ở ngay Hồ Đào, xong thì alo cho bọn em ", tin thứ hai từ mẹ nàng " cháu trông em hộ cô, nhắc nó về sớm nhé ". Mình rít 1 điêuw thuốc rồi quay lại
Bạn có sợ đau không?
>không sợ
Bạn có sợ khổ không?
>không hề
bạn có sợ chết không?
>lại càng không
Vậy bạn sợ gì?
.
>Sợ những giọt nước mắt buồn tủi trên đôi mắt mẹ và giọt mồ hôi mệt nhọc trên đôi má cha.Mà mình không thể làm GÌ được
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

Re: Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

#6 » Gửi bài gửi bởi Evil » 13/11/2012 21:58 » @111475

Xem đồng hồ thì cũng 9h20 rồi Bọn nó vẫn đang hát. Mình khẽ nhắc nàng về đi về. Nàng quay sang nhìn mình, mặt ửng đỏ vì men rượu, tay dơ đồng hồ lên phụng phịu. " số 6 em về ", cách nói của nàng thật đáng yêu quá,9h30 thì nói toẹt ra cho nhanh lại còn số 6, lằng nhằng.
10p sau, nàng chào mấy con bé bên cạnh rồi đứng dậy kéo tay mình " về thôi anh ", mình và nàng qua chỗ con bé chủ tiệc chào nó, nó cũng níu kéo, kêu vẫn còn sớm về vội làm gì. Nàng cười " về sớm để giữ uy tín cho người yêu chứ " rồi mình cũng gật đầu cười với conbé đó.
Nàng vẫn ôm vịn vào tay mình cho tới bãi để xe, rút mãi mới được cái xe. Chẳng hiểu đượcnàng ôm nên phấn khích quá quên mất nhắntin lại cho mấy ông em trời đánh. Mình đưa nàng đi đường Lạch Tray về, tối hôm đó cảnhsát bắt xe đông lắm, mình lại không có giấy tờ xe. Quả này mà bị hỏi thì xác định là xong tiền lương tối nay. Nhưng cũng may, mình đưa nàng về thuận lợi, chẳng gặp bọn chiều nay, cũng chẳng bị cảnh sát hỏi.
Về tới nhà nàng, thấy mẹ nàng đứng đợi ở ngoài rồi. Nàng xuống xe chào mình rồi đi thẳng vào nhà luôn. Bác ấy ngạc nhiên nhìn mình rồi hỏi một loạt câu hỏi như là hôm nay đi nó uống rượu không, bạn bè nó thế nào..... Nói chuyện được 1 lúc thì bác bảo " thôi muộn rồi, cháu về đi nghỉ đi mai còn đi làm ". Mình chạy xe về nhà thay quần áo rồi phi ra quán nét, bây giờ mới nhớ là bỏ quên mấy ông thần kia. Rút điện thoại ra gọi bảo bọn nó về quán đi.
Về đến nơi, câu đầu tiên thằng chủ nick này nó nói với mình là " em tưởng anh đi nhà nghỉ rồi nên chẳng dám gọi " cái mặt nó nói xoáy thì rát lắm. Mình cũng trình bày vài câu, "anh vui quá nên quên mất mấy thằng em, chúng mày không hiểu được đâu " thôi hôm nào anh mời chầu bia. Bọn nó cũng chẳng giận mình đâu
Trả quần áo cho nó thì phát hiện trong túi áocó 1 tờ giấy gấp gọn kẹp với 500 nghìn. Nội dung của tờ giấy là " cảm ơn anh vì làm người yêu em tối nay ". Cả lũ im lặng nhìn nhau, chẳng ai nói câu nào nữa. Nhìn con dream dựng ở ngoài quán, mình thở dài rồi ra về. Nàng nhắn tin chúc mình ngủ ngon, mình định nhắn lại nhưng đành thôi. Cả đêm cứ suy nghĩ mãi về cái tờ giấy đó, không biết là nàng cố tình hay vô ý khi làm vậy. Rồi cũng ngủ lúc nào không hay. Ngày hôm nay, một ngày dài và ngày mai là cuối tuần nhưng với mình thì vẫn bận rộn thôi ...
Xe Ôm !
------------------------ Xin lỗi anh em vì tối qua mình không lên mạng được nhé, hôm nay phải chở khách xa, mệt quá. Sáng nay bác mẹnàng qua cho mình 1 cái áo khoác cũ của bố nàng, chẳng biết là hiệu gì nhưng mình thấy khá đẹp, cái áo khoác mình mặc cũng bạc màu quá rồi. Mình đã đọc hết bình luận của anh em rồi. Mình rất vui khi anh em luôn ủng hộ mình. Rất cảm ơn anh em
Bạn có sợ đau không?
>không sợ
Bạn có sợ khổ không?
>không hề
bạn có sợ chết không?
>lại càng không
Vậy bạn sợ gì?
.
>Sợ những giọt nước mắt buồn tủi trên đôi mắt mẹ và giọt mồ hôi mệt nhọc trên đôi má cha.Mà mình không thể làm GÌ được
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

Re: Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

#7 » Gửi bài gửi bởi Evil » 13/11/2012 22:06 » @111478

Chủ nhật 4 tuần trước. Sáng hôm sau, mình vẫn dậy từ 5h sáng, phụ bà cô dọn hàng bánh đa xong xuôi thì lại quanh quẩn mấy việc lặt vặt. Cả sáng mình chạy qua nhà nàng chắc phải được chục vòng. Trong lòng thì vẫn đắn đo chuyện tối qua.
Tới 9 giờ sáng thì lại ra ngã 3 đứng, được cái mấy ông bác đứng cùng chăm việc, lúc nào cũng ra từ sớm. Miếng cơm manh áo cả thôi, không đi làm thì nhịn đói. Nghĩ lại mình đượclàm hợp đồng cho nhà nàng là quá may mắn, 1 tháng kiểu gì thì kiểu cũng có 3 triệu rồi.
Tới khoảng 9 giờ sáng, đang ngồi trên xe đứng hóng khách thì thấy 1 lũ đi qua, mặc quần áo đá bóng, chắc bọn này đá bóng ở sân Hồ Sen về. Mà không hiểu sao lũ chúng nó quay ra nhìn mình chằm chằm, thôi thì tránh cái bọn này cũng chẳng xấu gì, nhìn lại chúng nó lại cho cái lí do nhìn bẩn thì bỏ mẹ. Mình kéo cái mũ hơi cúi xuống 1 tí rồi quay sang ông bác đòng nghiệp nói chuyện.
Cũng tâm sự thật với anh em, bọn trẻ con ngoài đường bây giờ nó chẳng biết sợ là gì, mình cũng chẳng ngán đâu nhưng động vào bọn nó thì thế nào cũng phiền đến pháp luật.Nhất là cái bọn nhà giàu, chúng nó chẳng coi ai ra gì cả, ra đường Bọn kia thì cũng chỉ đi ngang qua, nhưng mình thấy bất an lắm, không biết có phải cái lũ bám theo mình và nàng hôm qua không. Mình nghĩ nếu có thì cũng chỉ từ thằng người yêu nàng gây ra. Vụ này chắc phải hỏi nàng rồi tìm cách giải quyết êm vì mình còn phải đưa đón nàng dài dài. Chẳng biết từ lúc nào mình bị lôi vào chuyện riêng của nàng.
Khoảng 10 giờ hơn thì mình lại chạy về nhà có chút việc, đúng lúc chạy qua nhà nàng thì thấy mẹ con nàng vừa đi đâu về. Nàng gọi mình rồi vẫy tay chào, nhoẻn miệng cười tươilắm, con bác gái cũng gật đầu mỉm cười. Mìnhcũng cười lại đáp lễ rồi đi thẳng. Mình vẫn còn lăn tăn chuyện tờ giấy tối qua nên tâm trạng vẫn còn ủ rũ lắm.
Cả ngày hôm đó chạy chở khách thì ít mà chạy đi hộ việc cho nhà thì nhiều, nhà ông chú mình đang xây nên mình cũng chạy dọc chạy xuôi, xem thợ nó báo thiếu cái gì thì mua cái đó. Thời gian rảnh có khi lại ngồi xem mấy bác đồng nghiệp đánh cờ tướng.
Tới 3 giờ chiều thì bố nàng gọi điện kêu mình qua nhà hộ chút việc. Xe oto của bố nàng đỗ trước cửa, thì ra là bác ấy mua cây cảnh nên gọi mình qua khênh lên tầng hộ. Bác ấy cũng 50 tuổi rồi nên hay chơi cây cảnhlắm, đặc biệt là thích cây phong lan. Mình theobác khênh lên tầng, được khoảng 5 vòng cầu thang lên tầng 3 thì xong xuôi. Mình định xin phép về thì bác ấy giữ lại ngồi uống nước, đây là lần thứ 4 mình tới nhà nàng. Lần đầu tiên là lúc bác gái gọi mình tới nhà để nói về việc đưa đón nàng đi học, mà các bác kĩ tính lắm, soạn cả hợp đồng làm việc luôn. Còn lần thứ 2 và 3 là lúc bác trai gọi tới để trả tiền lương cho mình.
Bác trai hỏi lại mình về việc tối qua đưa nàng đi sinh nhật, hỏi sinh nhật ở đâu, rồi bạn bè nàng thế nào, đợt này đưa đón nàng đi học có thấy biểu hiện gì lạ ở trường không.. Bác hỏi kĩ lắm, mình định nói về vấn đề hôm nọ bịchặn xe và hôm qua bị 1 bọn đuổi theo sau. Mình không nói, đơn giản vì mình đã có tình cảm với nàng và không muốn làm trò đàn bà ấy. Thực sự mình nghĩ nếu chúng nó động tới nàng thì chắc chắn mình sẽ chơi đẹp với lũ này luôn.
Ngồi nói chuyện được 15p thì thấy nàng bê đĩa hoa quả ra mời mình và bố nàng ăn. Mìnhcũng giữ lễ ăn 1 miếng cho lịch sự, nàng ngồicạnh bố nàng để hóng chuyện bố nàng đang hỏi mình về nàng. Đến lúc này thì bác ấy thôi không hỏi mình về nàng nữa mà hỏi sang chuyện của mình, bác hỏi tương lai có dự định gì không, đã có bạn gái chưa .. Nàng thỉnh thoảng cũng hay nói leo vào, mà nàng thấy mình thì vui lắm nhé, cứ cười tươi roi róiluôn. Được thêm 10p thì mình đứng dậy ra về, nàng đưa mình ra cửa, mình định hỏi nàng về việc tờ giấy và 500 nghìn nàng để trong túi áo nhưng thôi. Trước khi mình bước ra khỏi cửa, câu hỏi cuối cùng nàng hỏimình là " Sao tối qua không rép tin nhắn của em ? " . Mình nhìn nàng, cười mỉm 1 cái rồi phóng xe đi. Nhìn vào cái gương xẻng, mình vẫn thấy nàng đứng đó, mắt dõi theo xe của mình.
Tới tối thì nàng lại nhắn cho mình tin nữa " Em làm anh buồn phải không " , mình nhắn lại " Không có gì đâu em " , nàng lại nhắn tiếp" Việc tờ giấy đó, em chỉ muốn giúp đỡ anh thôi, anh đừng hiểu lầm em nhé " , " Ừm anh cảm ơn, thôi anh đi đón khách đây, có gì anh em nói chuyện sau nhé " , " Bai bai anh " . Đúng là con gái thường rất nhạy bén, mình thì không có nhiều kinh nghiệm để nói chuyện với gái, thường thì mình rất thô cằn và ít nói khi đi bên nàng. Mình cũng cảm thấy nhẹ lòng phần nào. Vi mình biết, ít nhất nàng cũng quý mình và bố mẹ nàng cũng vậy.
Tối hôm đó mình vẫn ra quán net như mọi hôm, ngồi chơi được 1 tiếng thì đi về ngủ.
Bạn có sợ đau không?
>không sợ
Bạn có sợ khổ không?
>không hề
bạn có sợ chết không?
>lại càng không
Vậy bạn sợ gì?
.
>Sợ những giọt nước mắt buồn tủi trên đôi mắt mẹ và giọt mồ hôi mệt nhọc trên đôi má cha.Mà mình không thể làm GÌ được
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

Re: Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

#8 » Gửi bài gửi bởi Evil » 13/11/2012 22:15 » @111488

Tin nhắn cuối cùng trong ngày nàng nhắn tớimình là " Ngủ ngon nhé anh .... ", chỗ .... là cái biệt danh nàng đặt cho mình đó. Trước đây nàng thường nhắn là G9 lúc đi ngủ, rồi thỉnh thoảng lại nói 1 từ tiếng anh, mình cũng góp ý với nàng là không hiểu rồi. Nàng sửa nhanhlắm, bây giờ thì nàng nhắn tin cho mình rõ ràng rành mạch, không hề sử dụng ngôn ngữ tin hay tiếng anh rồi.
Dù gì thì hôm đó mình cũng thấy vui, về nhà làm 1 giấc rồi sáng mai lại gặp nàng.
Re: [ Đời tôi ] thằng xe ôm nghèo và cô tiểu thư đài các ..
Hôm nay định không lên mạn g vì về muộn quá nhưng nghĩ lại hôm qua đã không lên mạng rồi, thôi thì vẫn giữ lời hứa với anh em, cố gắng viết đều đặn từng ngày 1. Mình xin được kể tiếp về truyện của mình và nàng.
Sau cái hôm mình tới nhà bê cây giúp bố nàng. Mình và nàng vẫn vui vẻ, vẫn đưa đón nàng, mình dần quên chuyện 500 nghìn đó. Mình cũng đã đắn đo không biết có nên trả lại cho nàng không, nhưng mình đã quyết định giữ lại và không hề tiêu. Mình nghĩ sẽ đợi tới Tết rồi mừng tuổi lại cho nàng chính tờ tiền đó.
Chiều thứ 4 hôm ấy, mình đưa nàng đi học như mọi lần. Mình thả nàng xuống cổng trường rồi đi luôn, được 10 phút sau thì nàng gọi điện cho mình. Nàng kêu quay lại trường đón nàng vì hôm nay được nghỉ. Tới bây giờ thì lũ bạn của nàng cũng không còn chửi đểu hay lườm bẩn gì mình nữa rồi, chỉ thỉnh thoảng lại có mấy thằng học sinh ở trường nàng nhìn mình thôi.
Tới cổng trường đón nàng, thấy nàng đứng cùng 1 lũ bạn, bé nào nhìn cũng ngon lành cành đào. Mình đỗ xe lại cách đấy vài mét, rồi gọi nàng. Nàng thấy mình thì vội quay lại chào lũ bạn rồi đi lon ton chạy ra chỗ mình đứng. Dáng người cao cao mảnh mảnh của nàng cùng với chiếc áo đồng phục, nhìn đáng yêu lắm anh em ạ. Thú thực là mình cũng khá ngại vì bây giờ nàng tự nhiên với mình quá, thành ra nhiều khi cứ nghĩ đi đón người yêu chứ không phải đón cô chủ nữa. Nàng ngồi lên xe, rồi kêu mình đưa nàng đi chơi, về bây giờ thì sớm quá. Mình cũng chiềutheo ý nàng thôi, vì khoản đưa nàng đi chơi thì bố nàng đã đồng ý và trả thêm tiền xe chomình rồi.
Nàng nói muốn đi xem phim, mình cũng từ chối khéo rồi, " thôi đi ăn uống gì thôi em nhé, về muộn quá bố mẹ em lại lo, anh đưa em đi chơi cũng phải thông báo với bố em rồi, với cả anh còn việc nữa mà ", nạng phụngphịu không chịu, rồi rút điện thoại ra gọi điện cho mẹ xin phép. Mẹ nàng thì nghi nàngtrốn đi chơi nên vài phút sau bác ấy lại gọi điện cho mình để kiểm chứng. Vậy là hôm đó,nàng dắt mình lên chỗ parkson để xem phim.Cái chỗ này thì anh em nào ở Hải Phòng chắc đều biết, mình cũng đã lên đây chơi vài lần rồi. Ngày xưa thì có siêu thị Ánh Dương, bây giờ thì có bic C parkson. May quá tiền lương tối qua bố nàng đưa cho nên mình cũng tự tin mà đi xem phim với nàng.
Tới nơi thì mình đi vào trong nhà gửi xe, nàng đứng ở cửa đợi mình. Lằng nhằng 5 phút cất xe mới xong, mình đi ra thì thấy nàng phụng phịu nhìn mình. Mình lúng tung chả biết sao thì nàng đã quàng vào tay của mình rồi bước tới chỗ cửa. Vào trong này nhìn sướng lắm anh em ạ, quần áo giầy dép thì cứ gọi là " quên m nó số nhà ". Đi bộ lên tầng 4 thì tới chỗ xem phim. Mình và nàng đứng xem ở cái bảng chiếu xem đang chiếu phim gì. Được 1 lát thì bố nàng gọi điện cho mình, mình để nàng đứng chọn phim rồi đi ra chỗ khác nói chuyện điện thoại . Bỏi mình và nàng đang ở đâu, mình cũng trả lời là " hôm nay em nó được nghỉ học, nó đòi xem phim nên cháu đưa em nó đi" , bác ấy kêu " thôi, cháu đưa nó về nhà, lát bác về sớm đưa nó ra đây có chút việc ". Mình ra nói với nàng,nàng nhăn nhó cái mặt rồi gọi điện cho bố, thấy nàng nói chuyện với bố thì gắt gỏng lắm, " con đi xem phim lát con về thôi chứ có phải đi chết đâu mà sợ " ... Lúc đó mình cũng nghĩ, có phải bố nàng muốn mình phải giữ khoảng cách với nàng không ? Nhà nàng có 2 chị em gái, cô chị cũng xinh lắm, bằng tuổi mình và đi nước ngoài học rồi. Hình như là Anh hay Úc gì đó, mình cũng không rõ.
Trên đường đưa nàng về, 2 đứa cứ lặng im, mình thì ám ảnh cái ý nghĩ " hoa nhài cắm bãicứt trâu " trong đầu, còn nàng thì chắc vẫn đang tức bố. Về tới nhà, nàng xuống xe, đầu vẫn còn đội mũ bảo hiểm, nàng hơi cúi xuống ngước mắt lên nhìn mình " em về nhé, lát em nhắn tin anh nhớ phải trả lời đó ". Mình mỉm cười, " thôi vào nhà đi em ". " bi bi anh ".
Trong đầu mình cứ miên mang cái suy nghĩ, có phải bố nàng sợ nàng đi với mình không, có phải mình đang đi quá xa không ... Mình bỗng nghĩ lại, mình trách chính bản thân mình, nếu ngày ấy mình học hành đàng hoàng thì bây giờ mình đã là sinh viên đại học. Anh em ạ, tấm bằng đại học cũng như 1 cái vé để vào đời, thời buổi này không học hành gì thì chẳng có được sự tôn trọng của người khác đâu. Như mình bây giờ, dù đã cố thay đổi nhưng cái vết xe đổ trong quá khứ nó vẫn cứ bao trùm tương lai của mình. Mình bây giờ đi làm, tiền lương thì 1 phần trích ra để nuôi thằng em ruột đang học đại học nămthứ nhất trên Hà Nội.
Bạn có sợ đau không?
>không sợ
Bạn có sợ khổ không?
>không hề
bạn có sợ chết không?
>lại càng không
Vậy bạn sợ gì?
.
>Sợ những giọt nước mắt buồn tủi trên đôi mắt mẹ và giọt mồ hôi mệt nhọc trên đôi má cha.Mà mình không thể làm GÌ được
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

Re: Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

#9 » Gửi bài gửi bởi Evil » 13/11/2012 22:21 » @111495

Cả nhà chỉ còn hi vọng vào mỗi nó, mình thì ít khi ăn cơm ở nhà lắm, nhưng mỗi khi nó về thì mình cũng đều cố vềnhà ăn cơm. Nhiều khi cả nhà trêu, sau này nó làm giám đốc hay làm ông to thì nhận mình về làm tài xế oto kiêm vệ sĩ cho nó. Anh em mình thương nhau lắm, nó cũng ngoan, không hề rượu chè thuốc lá gì cả.
Mình lại quay ra chỗ cũ để đứng bắt khách. Được 20 phút sau thì nàng lại nhắn tin, chỉ nhắn tin hỏi han linh tinh thôi. Rồi nàng bắt mình hứa khi khác sẽ đưa mình đi xem phim, mình vui vẻ trả lời thôi. Từ đợt thân với nàng, cái bà chủ quán nước cũng phải ngạc nhiên khi thấy tần suất ra nạp thẻ của mình tăng nhanh quá. Thôi thì cũng coi như nhắn tin nói chuyện là 1 cái thú vui trong cuộc đời u ám của mình.
Suốt cái ngày hôm đó, mình cứ nghĩ miên man về nàng, mình chỉ dám giữ kín cái tình cảm mình dành cho nàng. Đêm về, mình lại raquán nét ngồi, bọn trong quán cũng hay hóng mình lắm, cứ thấy mình đến là lại nhao vào hỏi tình hình thế nào rồi. Hôm nay đưa nàng đi học về có vấn đề gì không, có đứa nào bám theo không.
Mình luôn tin vào duyên số, và mình tin mọi thứ trong đời đều có 1 sự ràng buộc nhất định. Mình được ở bên nàng như vậy, đó cũng là nhân duyên rồi .
Cảm ơn anh em vì đã đọc bài, mình sẽ cố gắng kể lại rõ ràng, rành mạch hơn trong những bài tiếp theo.
Re: [ Đời tôi ] thằng xe ôm nghèo và cô tiểu thư đài các ..
------------------
Hôm nay mệt quá, người như bị cảm, thôi thì tranh thủ ra quán sớm viết bài rồi về ngủ. Cảm ơn anh em luôn theo dõi nhé.
Sau cái hôm đi xem phim không thành đó, nàng càng tỏ ra quan tâm tới mình hơn. Buổi sáng đón nàng, nàng hay hỏi " hôm nay anh ăn gì " rồi " đêm qua anh ngủ sớm không thế ". Nghe những câu này từ miệng người đẹp, mình tin không riêng gì mình mà anh em chắc cũng thấy thích.
Cùng tuần hôm đấy, hôm chiều thứ 7, mình đón nàng đi học về. Hôm nay cuối tuần nên nàng rủ mình đi ăn bánh bèo. Nhớ lại vụ đi xem phim, mình vẫn giữ cái lễ nhắn tin thôngbáo cho bố nàng 1 tiếng. Bác ấy quý mình thật nhưng giữa mình và gia đình nàng vẫn còn khoảng cách địa vị xã hội.
Nàng ngồi ăn ngon lành, vừa ăn vừa nói chuyện. Nàng hay bắt mình kể về ngày trước của mình, cái hồi trẻ ranh không có suy nghĩ gì, ai rủ đi đánh nhau cũng hào hứng. Nhưngnàng lại rất thích nghe những câu truyện của mình, lúc mình kể, mắt nàng tròn xoe, chăm chú nghe rồi hỏi liên hồi.
Nói thật với anh em, đi với nàng thì mình không dám để nàng trả tiền, mà để mình trả thì nàng cũng không đồng ý. Vậy là 2 đứa thường chia đều tiền.
Hôm nay ngồi ăn cùng nàng, mình chợt nhớ ra cái vụ hôm tuần trước. Mình hỏi nàng về người yêu cũ của nàng, nhắc lại về người yêucũ, nàng không còn tỏ ra buồn nữa rồi. Có lẽ thằng đó không tốt hay tại nàng chóng quên.
Nàng kể nhiều lắm, nàng quen thằng này qua1 người bạn cùng trường, nó học trường Meri. Cái bọn trường Meri này thì mình biết rồi, đánh nhau, rượu chè, kích thích thì không thua gì dân xã hội. Học sinh trường đấy, đa phần là máu chiến, nói không ngoa chứ chắc thằng nào cũng biết đánh nhau. Mình hỏi thêm nàng, có phải bọn hôm cuối tuần trước bám theo là bọn thằng kia không, nàng không rõ nhưng nàng kể thêm 1 chi tiết, thằng người yêu cũ thỉnh thoảng lại nhắn 1 tin đe doạ nàng, rồi có khi buổi đêm nó lại nhắn chúc nàng ngủ ngon. Nói rồi nàng mở điện thoại ra cho mình đọc tin nhắncủa nó, đại loại là " chia tay không phải là hết đâu em " rồi thì " ngủ ngon và hẹn em 1 ngàygần đây ", nó nhắn cái kiểu vu vơ mà mình đọc cũng thấy có vấn đề gì bên trong. Đọc nhiều truyện trên mạng rồi, mình nghĩ cái kiểu nhắn này là kiểu điên tình đây mà, hay nói đúng hơn là " không ăn được thì đạp đổ".
Mình hỏi nàng bây giờ làm cách nào để dứt điểm với thằng này, nàng lắc đầu thở dài " em cũng chịu thôi, thằng này chơi bời lêu lổng, quen nó rồi em hối hận quá, em cũng chẳng muốn bố mẹ biết chuyện nó chặn xe anh em mình. ". Mình cũng ậm ừ, vừa nói vừa trêu nàng " thôi, em là khách hàng của anh, anh cũng phải có trách nhiệm đưa em đi đến nơi, về tới trốn."
" anh nói đấy nha, vậy hôm nay em mời anh, từ bây giờ anh là vệ sĩ của em, anh hứa rồi đấy ". Mình đã thầm thích nàng rồi thì tất nhiên mình sẽ bảo vệ nàng tới cùng, nàng đãnói vậy thì mình chỉ biết nhìn nàng rồi cười mỉm, " ừ được rồi, nhưng nếu nghiêm trọng quá là anh phải báo cáo phụ huynh giải quyếtđó ", nàng lườm mình " anh làm thế em giết anh luôn ". Nàng nói chuyện đáng yêu và rí rỏm lắm, sẽ là quá khó để từ chối những yêu cầu từ nàng.
Cái vẻ đẹp của nàng thật hồn nhiên, pha 1 chút buồn và nàng luôn tỏ ra sành sỏi với đời. Mình thích điều ấy, nó làm mình càng thích nàng hơn và tự nhủ sẽ bảo vệ nàng bằng mọi giá.
Nàng đứng dậy chạy ra ngoài thanh toán tiền, rồi mình lại đèo nàng về nhà. Chuyện ngày hôm đó cũng không còn gì đáng nói nữa, mình và nàng càng lúc càng giống như 1 cặp đôi dính đến nhau lúc tan trường.
Bạn có sợ đau không?
>không sợ
Bạn có sợ khổ không?
>không hề
bạn có sợ chết không?
>lại càng không
Vậy bạn sợ gì?
.
>Sợ những giọt nước mắt buồn tủi trên đôi mắt mẹ và giọt mồ hôi mệt nhọc trên đôi má cha.Mà mình không thể làm GÌ được
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

Re: Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

#10 » Gửi bài gửi bởi Evil » 13/11/2012 22:23 » @111501

Huhu đọc ma tủi thân wá xá,nan vãi đi xem top fat
Bạn có sợ đau không?
>không sợ
Bạn có sợ khổ không?
>không hề
bạn có sợ chết không?
>lại càng không
Vậy bạn sợ gì?
.
>Sợ những giọt nước mắt buồn tủi trên đôi mắt mẹ và giọt mồ hôi mệt nhọc trên đôi má cha.Mà mình không thể làm GÌ được

Những người đã like Evil bởi bài viết có ích này:
kanris
Rating: 0.14%
 
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:


Trang kế tiếp

Quay về Thơ, truyện ngắn

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất